Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Đại hội thêm một phương pháp nhiệm kỳ VFF diễn ra vào trung tuần tháng 10.

10 Nếu được sự đồng ý của đơn vị quản lý, việc ông Lê kiêu hùng (phải) trở nên chủ toạ VFF khóa 7 chỉ còn nằm ở vấn đề thời kì - Ảnh: Khả Hòa Cuối tuần trước, UBND TP

Đại hội nhiệm kỳ VFF diễn ra vào trung tuần tháng 10

Lan Phương. Nếu được sự đồng ý của đơn vị quản lý, việc ông Dũng trở nên chủ tịch VFF khóa 7 chỉ còn nằm ở vấn đề thời kì, bởi đối thủ của ông là thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải đã không được đồng ý tham gia tranh cử. 9, túc trực VFF sẽ họp để bàn và xin quan điểm Bộ Nội vụ. HCM đang coi xét lại đối tượng điều chỉnh xác thực của Nghị định 25 và ông Lê Hùng Dũng không thuộc khuôn khổ điều chỉnh của Nghị định này.

Tuy nhiên, qua báo chí, các quan chức đứng đầu VFF đều khẳng định, VFF là tổ chức nghề nghiệp, không thuộc 5 tổ chức chính trị - xã hội theo quy định của cơ quan quốc gia. 10 như dự kiến mà muộn hơn, có thể vào trung tuần tháng 10. 2010/NĐ-CP của Chính phủ, quy định việc thành viên Hội đồng thành viên không là cán bộ lãnh đạo trong bộ máy quốc gia hoặc tổ chức chính trị - tầng lớp.

HCM đã có công văn do Phó chủ toạ Hứa Ngọc Thuận ký, gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT, VFF, cho biết việc Đảng Ủy Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) giới thiệu ông Lê Hùng Dũng ứng cử vị trí chủ tịch VFF khóa 7 là chưa phù hợp các quy định hiện hành. Công văn này đã dẫn Nghị định 25. Ngày 20. HCM nhưng nguồn tin của Thanh Niên Online cho hay, TP. Ván cờ mới của VFF Hai ứng cử viên chức chủ toạ VFF vẫn phải chờ VFF vẫn muốn tổ chức đại hội đúng vào ngày 5.

Tuy lãnh đạo VFF chưa có cuộc làm việc lần 2 để thuyết phục UBND TP. Nguồn tin của Thanh Niên Online cho hay, trong trường hợp ông Dũng được đồng ý thì thời khắc Đại hội nhiệm kỳ không cố định phải vào ngày 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét