Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Tour cho khách Trung Quốc chỉ trên 300. 000 mẹo hay đồng/ngày.

Can dự đến tiêu xài của khách du lịch quốc tế tại Việt Nam, hồi tuần trước, Visa Việt Nam công bố ít cho biết, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã chi tiêu nhiều hơn, với 776,4 triệu đô la Mỹ (tương đương với 16,4 ngàn tỉ đồng) trong năm 2012, tăng 1,8 ngàn tỉ đồng (tức tăng 12,3%) so với năm 2011

Tour cho khách Trung Quốc chỉ trên 300.000 đồng/ngày

Theo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh, trong 8 tháng đầu năm, có khoảng 5,7 triệu lượt khách du lịch đến Quảng Ninh, tăng 12% so với cùng kỳ. 000 đồng/người. Đây là một trong những việc làm mà tỉnh thực hành nhằm công khai giá dịch vụ du lịch, giúp du khách không bị bắt chẹt, hét giá khi đi du lịch. Trong đó, khách quốc tế đạt trên 1,6 triệu lượt. Giá tour cho những khách này khá thấp.

Mức giá trên là giá tour thực tế phổ quát cho khách Trung Quốc dùng hộ chiếu du lịch qua cửa khẩu đường bộ Quảng Ninh, vừa được Sở Tài chính tỉnh thông báo. Sở cũng đề nghị các doanh nghiệp niêm yết giá công khai để du khách biết.

150. Khách Trung Quốc đến Quảng Ninh gồm khách đi hàng không, khách tàu biển và khách qua cửa khẩu đường bộ Móng Cái. Tuy nhiên, trong số tốp 10 thị trường có du khách ăn tiêu nhiều nhất không có Trung Quốc - thị trường du lịch lớn nhất của ngành du lịch Việt Nam. 000 đồng/khách cho đoàn trên 16 người; tour Móng Cái - Hạ Long - Móng Cái trong 2 ngày 1 đêm có giá 820.

Đào Loan Rất nhiều du khách Trung Quốc tham quan thắng cảnh vịnh Hạ Long - Ảnh: Đào Loan Visa: du khách đến Việt Nam xài nhiều hơn Du khách đi du lịch theo loại hình trên thường đi theo sáu tuyến chính, khởi hành từ cửa khẩu quốc tế Móng Cái đến tham quan điểm du lịch chính là Hạ Long hoặc kết nói với Hà Nội, Hải Phòng. Với giá này, một số tour trọn gói cho khách du lịch Trung Quốc đi qua cửa khẩu đường bộ còn có giá thấp hơn lệ phí xuất nhập cảnh của khách là 45 đô la Mỹ (khoảng 945.

Trong đó, mảng tour cho khách đi bằng cửa khẩu đường bộ thường bị các doanh nghiệp than phiền vì thường xảy ra tình trạng ép giá, hạ giá tràn lan dẫn đến dịch vụ cho khách không được bảo đảm.

000 đồng/khách). Chẳng hạn, tour Móng Cái - Hạ Long - Hà Nội - Móng Cái trong 4 ngày 3 đêm, với giá trọn gói cho đoàn dưới 16 khách chỉ là 1,7 triệu đồng/người, đoàn hơn 16 khách chỉ có 1,5 triệu đồng/người; tour Móng Cái - Hạ Long- Hà Nội - Hải Phòng - Móng trong 4 ngày 3 đêm, có giá 1,6 triệu đồng/người cho đoàn trên 16 người; tour Móng Cái - Hạ Long - Hà Nội - Móng Cái trong 3 ngày 2 đêm chỉ có 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét