Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Học bổng cho du công năng học ngành tài chính?.

Au/ Macquarie University: http://courses

Học bổng cho du học ngành tài chính?

Edu. Để được tham vấn thêm về thông báo khóa học cùng với các thủ tục hồ sơ giấy má, bạn vui lòng gọi đến số điện thoại văn phòng chính (08) 3925 6731.

Chương trình  THẮC MẮC DU HỌC  giúp tham vấn và tháo gỡ những băn khoăn trằn trọc của các bạn về du học. Au/ Để xin học bổng của các trường nói trên ngoài điểm số IELTS (càng cao càng tốt, tối thiểu là 6,5) thì bạn còn phải có điểm trung bình đại học tối thiểu từ 7,5 trở lên.

Ngày nay mình rất băn khoăn không biết nên du học ở đâu là tốt nhất cho ngành tài chính, và quốc gia nào có nhiều chế độ học bổng ưu đãi cho du học trò để mình có thể tiện tặn tổn phí nhất. Mq. Uq. Latrobe. Với trường hợp của bạn thì thời điểm phù hợp nhất cho việc du học là sau khi hoàn thành chương trình đại học và đăng ký cho chương trình thạc sĩ tài chính.

Org

Học bổng cho du học ngành tài chính?

Chi tiết tại trang web www. Mình xin cám ơn! (Ngân)    tham vấn của Tổ chức Giáo dục StudyLink International:  Du học ngành tài chính chương trình thạc sĩ tại Úc sẽ có nhiều chế độ học bổng ưu đãi giúp du học sinh có thể tằn tiện chi phí hơn so với các nước khác.

Edu. Au/list/postgraduate La Trobe University: http://www. Mong anh chị và các bạn cho mình lời khuyên. Hỏi: Mình hiện là sinh viên năm 3, ngành tài chính, mình có ước muốn đi du học từ lâu, vì muốn được mở mang kiến thức cũng như tầm nhìn, học hỏi và nâng cao trình độ ngành nghề. Hãy nhấn   vào đây   hoặc nút   Gửi câu hỏi   bất kỳ để gởi thắc mắc du học của bạn đến MTO nhé! Những chuyên gia giáo dục và các bạn, anh chị du học trò luôn kết nối với MTO để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bạn có thể tìm hiểu trước một số trường có dạy ngành tài chính và cho học bổng ngành này như sau University of Queensland : http://www.

Edu. Studylink.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét