Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Trường nào ở Úc có cá biệt học phí cao học vừa phải?.

Cqu

Trường nào ở Úc có học phí cao học vừa phải?

Au) và Đại học Flinders (www. Com. Edu. Edu. Au) tại tỉnh thành Adelaide, bang Nam Úc. Vn (để bảo đảm chuẩn xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

Flinders. Chúc dự kiến du học của bạn sớm thành hiện thực!  TUỔI TRẺ ONLINE  Mọi thắc mắc can dự đến du học, tầng học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học. Độc giả có thể gửi về chuyên mục  Tư vấn du học cùng chuyên gia  theo địa chỉ tto@tuoitre.

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thông báo ngành học thạc sĩ với mức học phí tương đối hợp lý tại các trường đại học như La Trobe (www. Do đó với số điểm trên, bạn chưa đáp ứng được đề nghị. Studylink. 5 và IELTS 6. Bạn chưa đề cập bạn muốn học thạc sĩ ngành gì, vì mỗi ngành sẽ có mức học phí khác nhau nên chúng tôi khó tham vấn cụ thể cho bạn. Unisa. Ảnh minh họa: mabelkwong.

5 trở lên. Org) để được tham mưu hoàn toàn miễn phí. Com  - tham mưu của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink:  Hiện có một số trường đại học tại Úc đang cấp học bổng từ 20-25% cho cấp bậc thạc sĩ với điều kiện tốt nghiệp đại học với GPA 7. Edu.

Edu. Au), Central Queensland University (www. Au) ở đô thị Melbourne, bang Victoria hoặc cũng có thể tham khảo Đại học Nam Úc (www. Để biết thêm thông tin khóa học cũng như thủ tục du học, bạn có thể can dự StudyLink International (www.

Latrobe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét