Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Nadal chối từ bay phi cơ riêng lạ lẫm về nước sau chung kết US Open.

Trận đấu diễn ra vào lúc 04h00 sáng 10/9 sẽ là lần thứ 37 cặp “kỳ phùng địch thủ” này đối đầu nhau với phần thắng tạm nghiêng về Nadal (21-15)

Nadal từ chối bay phi cơ riêng về nước sau chung kết US Open

(Theo thethao247). Nhưng sau khi nhận được tin trên, Nadal đã mạnh tay từ chối và tỏ thái độ cảm kích: "Với tình hình ngày nay của sơn hà tôi không nghĩ đây là lúc hợp để nhà nước phải chi ra những khoản phí lớn như vậy.

"Chúng tôi cảm thấy lo lắng cho thể lực của cậu ấy. Được biết, Liên đoàn tennis Tây Ban Nha đã quyết định phá lệ khi thuê riêng một chiếc máy bay để Nadal di chuyển từ New York về Madrid với thời gian nhanh nhất nhằm bảo đảm thời kì nghỉ ngơi cho tay vợt được mệnh danh là "Ông vua sân đất nện". Chúng tôi sẽ cố tụ họp cùng đội tuyển tại Madrid sớm nhất có thể để có thể kịp chuẩn bị cho trận đấu gặp Ukraina sắp tới", tay vợt 27 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ.

Liên đoàn sẽ thay tạo mọi điều kiện cho các tay vợt có thể cảm thấy thoải mái nhất khi cống hiến cho đội tuyển", Phó Chủ tịch Hiệp hội tennis Tây Ban Nha cho biết cách đây ít ngày.

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, tay vợt người Tây Ban Nha giành đến 5 chiến thắng và toàn bộ đều diễn ra trên mặt sân đất nện. Trở lại sau 7 tháng dưỡng thương, Nadal đã dự 13 giải đấu và có tới 12 lần lọt vào chung kết và giành được 9/13 danh hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét