Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Những ích cá biệt lợi khi du học tại nước Đức - VnExpress.

Trong đó, Đức đứng thứ ba sau Mỹ và Anh

Những lợi ích khi du học tại nước Đức - VnExpress

3. Ngoại giả, khi đã có giấy phép lưu trú dài hạn cho sinh viên, các bạn có thể đi du lịch tại 27 nước trong khối liên minh châu Âu mà không cần xin visa nhập cảnh, có thể tiêu chung một đồng tiền euro ở quờ các nước trong khối EU. An ninh ở Đức được xác nhận là tốt nhất châu Âu. Hoàn thiện các thủ tục cho đến khi có visa đi du học, đón sân bay và trông nom ban đầu.

Phối hợp với khoa tiếng Đức - trường Đại học Hà Nội (Km 9 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) tổ chức các lớp học tiếng Đức đến hết trình độ B1, đủ điều kiện du học tại Đức với các đay đả người Đức và chuyên gia Việt nam. Công ty cũng có nhiều tương trợ cho sinh viên như: 1.

Bên cạnh đó, trong khi ở Singapore cấm sinh viên đi làm thêm hoặc ở Mỹ chỉ cho phép sinh viên đi làm các công việc trong nội bộ của nhà trường, thì ở Đức, sinh viên được làm thêm ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, miễn không ảnh hưởng đến việc học tập tại trường.

2. Email: info@tuvanduhocthanhcong. Com. Trong đó, Đức đứng thứ ba sau Mỹ và Anh (Mỹ: 24,4%; Anh: 16,5%; Đức: 12,2%; Pháp 5,8%; Áo: 3,4%; Australia: 3,2%; Nhật Bản: 3,2%; Thụy sĩ: 3,2%; Canada: 3,0%). Ở Đức, sinh viên được làm thêm ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, miễn là không ảnh hưởng đến việc học tập tại trường.

Trên thế giới có khoảng 3 triệu sinh viên học đại học ở nước ngoài. Một điểm quyến rũ là ngay cả khi tài chính của gia đình bạn không dư dả, bạn không có khả năng chi trả cho các khoản học phí và sinh hoạt phí cao như ở Mỹ, Anh, Singapore. Com. Trong những năm gần đây, ngày một nhiều bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên cữ dịp du học ở nước ngoài, đặc biệt là tại Đức.

500 ngành học khác nhau trên 380 trường đại học trải đều khắp nước Đức. Duhocduc. Candy Vũ. Khoảng 500 euro một tháng. Trên thế giới có khoảng 3 triệu sinh viên học đại học ở nước ngoài. Bởi học sinh có dịp học tập ở những trường đại học chất lượng đào tạo thuộc top những nước hàng đầu thế giới, bằng tốt nghiệp ở các trường đại học Đức được xác nhận trên toàn cầu.

Bạn có thể ỉa đường một mình và trong mọi thời khắc mà không sợ gặp hiểm

Những lợi ích khi du học tại nước Đức - VnExpress

Vn. Web: www. Từ tháng 7/2012, nhà nước Đức cho phép sinh viên đi làm thêm 120 ngày trong một năm với mức lương khoảng 7 euro một giờ. Ở Đức, bạn có thể chọn lựa 12. Bạn vẫn có có khả năng đi du học ở Đức. Vn; www. Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: Công ty cổ phần tham vấn du học và thương mại Thành Công   Văn phòng giao tế: Số 1111, tòa nhà An Lạc, cuối ngõ 43 Phùng Khoang, Hà Nội.

720 euro một năm). Nền kinh tế Đức là "nền kinh tế thị trường - từng lớp - sinh thái", mai sau sẽ phát triển thành "nền kinh tế thị trường vững bền". Duhocduc. Nước Đức cuốn nhiều sinh viên nước ngoài tới học. Từ học kỳ mùa đông 2013 - 2014, bạn được miễn học phí 100% nếu học ở 15 bang trong tổng số 16 bang của Đức.

Tư vấn chu đáo, chính xác về các trường đại học và các dịp chọn ngành nghề. Khác với nền kinh tế thị trường tự do, Đức định hướng phát triển kinh tế trong tương quan với chăm lo an sinh từng lớp và bảo vệ môi trường tự nhiên. Du học sinh ở đây chỉ phải lo chi trả các khoản sinh hoạt phí và tiền thuê nhà, tiền bảo hiểm. Điện thoại: 0904 08 1155 - (04) 85 888 787. Các bạn có thể thỏa sức khám phá nền văn minh châu Âu mà không cần tốn nhiều tiền vì luôn có vé phi cơ giảm giá (khoảng 100 euro trên 700 km) và các khách sạn vừa phải cho sinh viên thuê (20 euro một tối).

Việc miễn học phí đại học ở Đức nằm trong tiêu chí bảo đảm nhịp giáo dục đồng đẳng cho mọi người dân.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong tham vấn du học Đức, công ty cổ phần tham mưu du học và thương mại Thành Công là nhịp cầu nối cho nhiều sinh viên Việt Nam đến với nước Đức. Nó được xây dựng trên nền tảng luật pháp đồng bộ chặt đẹp, thêm vào đó là người Đức được đào tạo từ nhỏ tính nghiêm chỉnh tuân các quy định và pháp luật.

Tổ chức các lớp đoàn luyện các kỹ năng học tiếng Đức, kỹ năng phỏng vấn APS, thi TESTAS và kỹ năng thi đầu vào ở các trường đại học ở Đức.

Nếu làm việc chăm chỉ, bạn có thể tự trang trải các khoản sinh hoạt phí mà không cần sự trợ giúp của gia đình (120 ngày càng năm x 8 giờ một ngày x 7 euro một giờ = 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét