Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Ngày hội thông xu hướng tin du học Malaysia 2013.

Tham dự trò chơi máy tính không hạn chế để có dịp nhận giải thưởng 2

Ngày hội thông tin du học Malaysia 2013.

Chương trình còn tổ chức các lớp bổ dưỡng kỹ năng miễn phí cho những người đã đi làm, phụ huynh và học trò, sinh viên như: cách giao du hiệu quả, cách chọn trang phục… và sau khi kết thúc mỗi lớp học kỹ năng đều có chứng chỉ dự.

Đây cũng là dịp để các bạn đến tham mưu trực tiếp với đại diện của hơn 15 trường đại học tiếng tăm khối công lập và dân lập tại Malaysia.

Facebook

Ngày hội thông tin du học Malaysia 2013.

000. 000. Trong thời kì diễn ra ngày hội, học sinh quan tâm đến du học Malaysia còn được tư vấn về tài chính bởi các nhà băng Malaysia như: Hong Leong và Public Bank với những ưu đãi đặc biệt dành cho du học trò

Ngày hội thông tin du học Malaysia 2013.

HCM   Đăng ký Online qua trang Facebook của chương trình để nhận thẻ ưu tiên!    www. 000 đồng Buổi trò chuyện đặc biệt về nghề từ hiệp hội doanh nghiệp Malaysia – Tìm hiểu lý do vì sao doanh nghiệp Malaysia thích sử dụng viên chức Việt Nam có bằng cấp nước ngoài Thi xếp lớp dành cho chương trình phổ thông quốc tế - con bạn đã sẵn sàng để vào trường phổ biến quốc tế tại Malaysia chưa? Lớp hướng dẫn cách ăn mặc đúng– bạn đã ăn mặc hiệp chưa? Hội thảo miễn phí – về cách giao dịch hiệu quả trong môi trường công sở và phỏng vấn xin việc Hãy đến Tham gia Ngày Hội thông báo Giáo Dục Malaysia 2013 và gặp gỡ đại diện của các trường Đại học tiếng tăm khối công lập và tư thục để được tư vấn miễn phí  Ngày 7 – 8/9/2013    Tại Khách sạn New World   TP.

Ngoại giả, Trong suốt thời kì ngày hội, các em học sinh có cơ hội nhận nhiều học bổng 100% của một số trường về du lịch, khách sạn

Ngày hội thông tin du học Malaysia 2013.

000 đồng. Facebook. Com/expovietnam  Lịch chương trình:  Ngày 7 và 8/9/2013 thời kì từ 11:00-16:00 Ngày hội thông báo du học Malaysia với hơn 15 trường đại học khối công lập và dân lập Thử thách cùng game thủ – thử sức và thắng lợi với giải thưởng hơn 2.

Com/expovietnam    và có thời cơ nhận quà quyến rũ. Cơ hội rút thăm may mắn khi đăng ký trên trang facebook của chương trình: www.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét