Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Đồ án tốt nghiệp cao, có nhiều dịp tiên phong học cao học Đức?.

Tuổi xanh ONLINE  Mọi thắc mắc hệ trọng đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học

Đồ án tốt nghiệp cao, có nhiều cơ hội học cao học Đức?

Hiện tôi muốn du học cao học tại Đức cùng ngành hoặc khác ngành.

Ảnh: berlinow. Kiến thức tiếng Anh và kinh nghiệm đi làm cũng là một lợi thế nữa. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nộp hồ sơ vào một chương trình cao học tại Đức theo một chuyên ngành phù hợp với hướng nghiên cứu của bạn.

Com. Chúng tôi chẳng thể ra kết luận gì về khả năng được nhận vào cao học của bạn, mà theo tôi, ngay cả bản thân các trường ĐH mà bạn nộp hồ sơ cũng không thể tuyên bố điều gì trước khi kết thúc vận hạn nộp hồ sơ và họ bắt đầu xử lý các đơn xin nhập học.

Khả năng tôi được nhận có cao không? Nếu khó khăn, tôi vẫn muốn đi du học tại một trường ĐH nào đó, liệu có hợp lý không? (Nguyễn Văn Tính) -  tham mưu của ông người đời Bình - chuyên viên tham vấn Trung tâm thông báo Cơ quan bàn thảo hàn lâm Đức (DAAD) tại TP.

Bạn đọc có thể gửi về chuyên mục  tham vấn du học cùng chuyên gia  theo địa chỉ tto@tuoitre. Vn (để đảm bảo chuẩn xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu). Com Tôi đang làm tại tập đoàn FPT và có môi trường làm việc tiếng Anh rất tốt.

HCM:  Khi bạn nộp hồ sơ vào chương trình master tại Đức, điểm số đồ án tốt nghiệp cao của bạn là một lợi thế lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét