Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Thế mạnh của các trường đại cách làm học New Zealand - VnExpress.

New Zealand có 6 trường đại học nằm trong top 200 với ít ra một môn học

Thế mạnh của các trường đại học New Zealand - VnExpress

- 223 Hùng Vương, quận 5, TP HCM. Hải My. Hcmc. Buổi hội thảo gồm hai phần: phần thứ nhất vào 17h30 - 18h15 là thông báo du học New Zealand; phần thứ hai vào 18h15 - 20h, tham vấn trực tiếp cùng IDP và một số đại diện trường từ New Zealand.

Đại học Otago, Massey, Canterbury và Waikato cũng nằm trong số các trường có thành tích cao trên bảng xếp hạng của QS năm 2012. ĐT: (08) 3 835 0133. 6. Đẳng cấp đó cho thấy nhà nước này đang dẫn đầu thế giới trong các lĩnh vực đào tạo có liên hệ". Đại học Victoria Wellington được xếp hạng cao nhất về môn luật (hạng 23). Chi tiết can dự IDP (Việt Nam):    - Star Building - 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM.

Trong đó, đáng để ý là các lĩnh vực tài chính kế toán, dược, tâm lý học, giáo dục. Đây là cơ hội để bạn gặp gỡ viên chức tham mưu và tìm trường học ăn nhập với đề nghị của mình. Giáo dục tại giang san xinh đẹp này được công nhận trên toàn thế giới về bằng cấp và chất lượng đào tạo. ĐT: (08) 3 910 4205. 5. Công ty đã giúp nhiều sinh viên du học thành công qua việc cung cấp thường xuyên các thông tin có ích và chuẩn xác để các bạn có thể đưa ra tuyển lựa giáo dục hiệp cho bản thân.

Com. Chương trình còn dành nhiều quà tặng xinh xẻo và tiệc nhẹ cho khách dự. Phụ huynh và học trò sẽ được cung cấp những thông báo có ích liên hệ đến du học New Zealand gồm: 1. Gặp đại diện trường và giao lưu cùng cựu du học trò. Hoài sinh hoạt, học tập tại đây. Đây là cuộc khảo sát quy mô từng được tiến hành, lấy ý kiến của 50. Có mặt tại Việt Nam gần 20 năm, IDP Education là tổ chức tuyển sinh uy tín của tất tật học sinh có hoài bão du học ở Australia, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand.

000 học giả và chủ doanh nghiệp. Hàng ngũ tham mưu viên của công ty là những chuyên gia trong lĩnh vực này, bao gồm tương trợ các dịch vụ cá nhân chủ nghĩa và tư vấn phương án tốt nhất để bạn đạt được mục đích về học vấn - sự nghiệp.

Bạn có thể đăng ký tham dự tại đây  hoặc gọi (08) 3 910 4205 - 3 835 0133 để được tư vấn. New Zealand có 6 trường đại học nằm trong top 200 với ít nhất một môn học. Cách thức tiến hành khảo sát trên 29 môn học này dựa vào uy tín giảng dạy, giảng viên và số lượng trích dẫn trong mỗi bài luận văn. Điều kiện xin visa du học.

Chinatown@idp. Đặc biệt, sinh viên sẽ được giúp đỡ từ quá trình đăng ký visa, xếp đặt nhà ở, đặt vé phi cơ và những dịch vụ khác. Hệ thống giáo dục New Zealand. Thế mạnh các trường đại học. Email: info. Thế mạnh nổi bật của các trường đại học New Zealand mô tả trên bảng xếp hạng theo môn học của QS World University Rankings, dựa vào 29 môn học khi so sánh giữa 600 trường đại học trên 27 quốc gia toàn thế giới.

Các trường đại học New Zealand với nhiều môn học được quốc tế đánh giá cao. Đề nghị nhập học. Bạn có thể cùng IDP tìm hiểu thế mạnh của các trường đại học tại New Zealand và thủ tục chuẩn bị hồ sơ du học, xin visa qua chương trình hội thảo - tư vấn trực tiếp, được tổ chức vào 17h30 - 20h, thứ sáu, ngày 6/9, tại văn phòng IDP - 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM.

Hcmc@idp. 2. IDP dành tặng hai suất tương trợ lệ phí visa du học New Zealand trị giá 3 triệu đồng cho những bạn nộp hồ sơ tại hội thảo hoặc các văn phòng IDP ở TP HCM từ 31/8 đến 31/10 và có visa trước 31/1/2014   New Zealand là một trong những điểm đến khích bởi khí hậu ôn hòa, mức sống cao, người dân thân thiện.

Com. Các trường đại học New Zealand nằm trong top 50     2012 rank   Subject   Institution  23 Law Victoria University of Wellington 32 Psychology The University of Auckland 34 Law 37 Education 39 Accounting and Finance 39 Psychology University of Otago 40 Pharmacy and Pharmacology The University of Auckland 48 Geography 50 Education Massey University   Ben Sowtwer - trưởng phòng nghiên cứu tại QS, cho biết: "Số liệu cập nhật của OECD cho thấy tỷ lệ sinh viên quốc tế tăng 10% và khu vực phân bố của các trường đại học được lọt vào bảng xếp hạng cũng mở rộng hơn, tạo nhiều điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với nền giáo dụng chất lượng.

Auckland là đại học nổi bật của New Zealand vì có mặt trong hầu hết các môn học. 3. 4. Email: info. Bên cạnh đó, IDP tặng hai suất hỗ trợ lệ phí visa du học New Zealand trị giá 3 triệu đồng cho những bạn nộp hồ sơ tại hội thảo hoặc các văn phòng IDP ở TP HCM từ 31/8 đến 31/10 và có visa trước 31/1/2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét