Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

10 thị thành dành cho người thích thay mới tản bộ.

Đoạn đường này dài 75 km băng qua Núi Bàn

10 thành phố dành cho người thích tản bộ

Có thể tham khảo thông báo về công viên tại www. Vòng qua công viên Stanley.

Len lỏi khu công viên là hệ thống các con đường mòn đi bộ. Travel Khởi hành từ Cape Point.

Đi qua tòa nhà hình trái bóng thủy tinh Science World và đảo Granville. London. Phoenix. Trên cung đường. New Zealand Việc đi bộ từ bờ biển này đến bờ biển khác không phải là lạ đối với nhiều nơi trên thế giới. 17 năm sau khi bị kéo đổ. Tuy nhiên chỉ có ở Auckland du khách mới có thể đi từ bãi biển này sang bãi biển khác mà không phải ra khỏi tỉnh thành.

Com. Đây là điểm ráo trọi ngắm nhìn thành thị nằm ở cực nam của châu Phi để hiểu tại sao nó có tên Cape Town.

Rio de Janeiro. Phía sau tòa nhà quốc hội Scotland. Con đường sẽ tiếp tục vòng qua False Creek. Điểm đặc biệt là ngọn núi Tijuca Peak (cao 1. Nối từ yên bình Dương sang biển Tasman.

Và hệ thống bảng ghi thông báo chi tiết về 28 năm tồn tại của bức tường cũng như sự chia cắt trên giang san này

10 thành phố dành cho người thích tản bộ

New Zealand Một địa điểm trên đường đi bộ ven biển.

Tuy nhiên nơi này không có những đường đi bộ đặc trưng theo trông mong với cây lá được cắt tỉa. Big Ben. Dọc con sông nức tiếng tại xứ sở sương móc.

Tuy nhiên. Điểm cao nhất của Edinburgh là ụ của đá núi lửa phủ bóng lên tỉnh thành giống như một đối trọng với vách đá có lâu đài Edinburgh. Aucklandcouncil. Anh Điểm cao của Arthur’s Seat. Cả tuần rảnh rang. Bạn có thể kéo dài cuộc đi bộ sau khi lên phà đến Bundeena và tiếp tục đi thêm 26 km nữa tại khu bờ biển Coast Track.

Nghỉ ngơi đến hệ thống liên lạc từ thành thị đến bờ biển hàng ngày. Ca/parks-recreation-culture/seawall. Hệ thống tường này trở nên con đường mòn dành cho người muốn tìm hiểu thêm về nó. Chuyến đi này sẽ mang du khách đến các điểm nổi trội tại London. Du khách có thể trải nghiệm những điều ngạc nghiên đối chọi: khu bờ sông vắng bóng cây cối xuyên qua Richmond và Kew.

Tại Mũi Hảo Vọng. Com. Hệ thống đường không có bảng hướng dẫn nên du khách phải trang bị một bản đồ đặc biệt hoặc thuê hướng dẫn viên địa phương. Nơi được gọi là trọng điểm gặp gỡ của thế giới

10 thành phố dành cho người thích tản bộ

Khởi hành tại Kingston-on-Thames.

Vancouver. South Mountain Park. Công viên Battersea và nhà máy điện. Đức Con đường dọc Bức tường Berlin lừng danh - Ảnh: berlin. Hãy đến đỉnh của Corcovado nằm bên trong công viên và đến tượng Chúa Jesus. Cây cối và những đỉnh núi mấp mô.

Shakespeare’s Globe và nhiều điểm lừng danh khác. Cuộc đi bộ sẽ bắt đầu tại cảng Viaduct ở trung tâm thị thành rồi xuyên qua đô thị. Kéo dài 50 km từ mũi Victoria. Du khách sẽ đi bộ từ điểm cao nhất đến điểm thấp nhất của hòn đảo. Du khách có thể đi đoạn đường dài 9 km vòng qua công viên Stanley và ngắm hoàng hôn tại bãi biển thứ ba (Third Beach).

Và hệ thống liên lạc công cộng đến các điểm này cũng khá tiện lợi. Canada - Ảnh: Getty Nếu muốn chiêm ngưỡng điều tuyệt nhất tại Vancouver.

Trên các con đường. Canada khung cảnh nhìn từ con đường Seawall ở Vancouver. Mỹ Công viên này có hơn 80 km đường mòn dành cho người đi bộ. Con đường từ bờ biển đến bờ biển trải dài 16 km. 4

10 thành phố dành cho người thích tản bộ

Điểm cao 300 m phía trên Phoenix này sẽ giúp du khách có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh tỉnh thành phía dưới.

Một hệ thống đường dành cho xe đạp và người đi bộ đã được xây dựng dài 160 km song song với nơi từng hiện diện bức tường. Coast to Coast Walk. Uk/thamespath. Đoạn đường này được chia làm 14 khu. Công viên có hơn 80 km đường mòn dành cho người đi bộ. Seawall. Đi qua 5 ngọn núi lửa cổ trước khi chấm dứt tại ngoại thành Onehunga. Kết thúc chuyến đi bộ tại Thames Barrier ở Greenwich.

Com Đường mòn Hồng Kông là một trong 4 hệ thống đường đi bộ dài nhất đô thị có mật độ dân số đông vào hạng cao trên thế giới. Dẫn lên những bậc đá rút cục trên chóp núi. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng giây khắc hoàng hôn tại tuyệt đẹp đây. Tại cảng Manukau. Chuyến đi sẽ kết thúc tại khu ngoại ô phía nam Cronulla.

Ấn tượng nhất là đường mòn dẫn lên núi tới Dobbins Lookout. Thông báo tổng thể tại www.

Arthur's Seat. Biểu tượng quen thuộc của thị thành này. Phòng tắm

10 thành phố dành cho người thích tản bộ

Edinburgh. Úc Great Coastal Walk. Anh Đường mòn Thames trải dài 294 km. Bạn nên lang thang ở khu vực bờ đê chắn sóng dài 22 km. Được vỡ hoang và tái tạo như một khu rừng mưa nhiệt đới Đại Tây Dương trong nửa cuối thế kỷ 19.

Hong Kong Trail. Mỏm xa nhất của những bãi biển tại phía bắc Sydney. Đây là một lát cắt lịch sử đương đại tại Đức mà bạn có thể rất quan tâm. 7. Được tương trợ bởi một dây xích sắt. Aspx. Ngựa và xe đạp địa hình - Ảnh: Flickriver Công viên Núi Nam được coi là công viên tỉnh thành lớn nhất Mỹ.

Trước đây từng là một khu dự trữ của quân đội nhưng hiện là công viên đô thị có vị trí tốt nhất thế giới. De/mauer/mauerweg/index/index. 8. Website của thành phố Vancouver sẽ cung cấp bản đồ về hệ thống đê này. 9. Sanparks. Đi đến Cầu Tháp (Tower Bridge) sẽ mất 2 ngày

10 thành phố dành cho người thích tản bộ

Sydney. Dài từ 7-21 km. Du khách sẽ đi bộ 8 km khám phá công viên Holyrood. Tuy nhiên bạn có thể đi bộ đến những điểm thích nhất dọc dòng sông mà không cần phải ra khỏi London. Bản đồ và thông tin đều có tại http://phoenix. Tương phản với sự náo nhiệt ở Bờ Nam. Với diện tích 66 km vuông. Đi qua Kew Gardens.

Sydney - Ảnh: Getty Sẽ không nhiều người phản đối rằng thị thành lớn nhất tại nước Úc này là nơi có một trong những bờ biển thành phố ấn tượng nhất thế giới.

Tuy nhiên du khách lại phải tự mang thức ăn theo. Thành thị lớn nhất tại New Zealand này nằm trên một eo đất - phần hẹp nhất của nước này.

Brazil Đây là công viên nhà nước trước nhất của Brazil. Thực tiễn. 5. Walkingcoastalsydney. Đường mòn này len lỏi quanh đảo Hồng Kông. Nếu đoạn đường này chưa đủ.

Org. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng thủ phủ Scotland

10 thành phố dành cho người thích tản bộ

Nên chi sẽ có rất nhiều bụi mộc du và xương rồng. Con đường này được 162 người cần lao từ các thị trấn vệ tinh bán đảo Cape xây dựng. Tìm hiểu thêm về hành trình lang thang này tại www. Du khách có thể đi bộ trên quờ quạng đường bờ biển dài 94 km nếu có.

Chuyến đi thường bắt đầu từ bãi đậu xe Holyrood tại Queen’s Dr. Www. 6. Au. Mọi thông báo về dịch vụ liên tưởng có thể tìm thấy duyệt y www. Nói quanh. Và cũng là khu rừng thành thị lớn nhất thế giới nằm ngay trung tâm thành phố Rio de Janeiro. Ngoài ra. 10. 022m) cao nhất trong công viên. Berlin. Đường mòn này được chia thành 8 khu vực. Edinburgh.

Kim Dung. Govt

10 thành phố dành cho người thích tản bộ

De Con đường theo dấu tích bức tường Berlin. 3. Hệ thống liên lạc công cộng kết nối các điểm và trọng điểm thị thành cũng rất thuận tiện. Vancouver. Rio de Janeiro. Parquedatijuca. Cùng với dãy vách đá hiểm trở Salisbury.

Khu rừng là một mảng xanh với thác nước. Đây là sa mạc Sonoran. Đoạn đường này có đủ các dịch vụ từ ăn uống.

Cape Town. Ra khỏi công viên. Còn có nhiều đài tưởng vọng dành cho những người đã thay leo qua bức tường. Xuyên qua Công viên nhà nước hoàng phái.

Blogspot. Gov/parks. Nz. Auckland. Co

10 thành phố dành cho người thích tản bộ

Dẫn qua cảng Victoria đến bãi biển Tai Long Wan tại bờ biển phía đông. Rất lừng danh với người đi xe đạp. Br. Có một đường mòn. Thames Path. Dọc con sông Thames - Ảnh: Flickr Đường mòn Thames trải dài 294 km. 2. Trước đây là công viên hoàng tộc quanh Arthur’s Seat. Công viên ngoại ô. Hồng Kông Đường mòn Hồng Kông - webs-of-significance.

Chấm dứt tại khu cáp treo trên không ở trung tâm thành phố Cape Town. Từng chia cắt tây Berlin với đông Berlin và Đông Đức. Hoerikwaggo Trail. Anh - Ảnh: Flickr Arthur’s Seat là một nơi không dễ bỏ qua. London Eye. Thông báo về đi bộ và bản đồ có tại www.

En. Nationaltrail. Ngựa và xe đạp địa hình

10 thành phố dành cho người thích tản bộ

Tham khảo tại chi tiết tại www. Tijuca Forest. Để đi hết con đường có thể mất từ 3-4 ngày. Php. Công viên Núi Nam cách trung tâm Phoenix 10 km. Brazil - Ảnh: Getty 1.

Great Coastal Walk. Các khu cắm trại có nhà bếp. Tuyến đường dọc Bức tường Berlin. Khu trung tâm tỉnh thành: Westminster. Aukland. Nam Phi Đi bộ trên con đường này kéo dài 5 ngày với 4 khu cắm trại dọc đường - Ảnh: capetown.

Trước khi kết thúc tại bãi biển Kitsilano. Chuyến lang thang bắt đầu từ Barrenjoey. Con đường được gắn các biển hướng dẫn chi tiết.

Nếu muốn cảm nhận một thứ đậm chất Rio. Nó được thiết kế cho những cuộc đi bộ kéo dài 5 ngày với 4 khu cắm trại dọc đường. Xuất phát tại trọng tâm hội nghị. Dầm chân trên các bãi cát dọc đường để đến Manly trước khi đến Cầu cảng (Harbour Bridge) và bờ phía nam của cảng Sydney.

Nếu may mắn. Nếu muốn rút ngắn cuộc tản bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét