Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

BẢN TIN SÁNG thay mới 21/10: M. U lót tay Januzaj 5 triệu bảng.

Hậu vệ trẻ của Liverpool

BẢN TIN SÁNG 21/10: M.U lót tay Januzaj 5 triệu bảng

Thủ môn huyền thoại của Bayern. Lyon thoát thua. Man Utd đã phải “lót tay” Januzaj 5 triệu bảng để tài năng trẻ này đồng ý ký hiệp đồng dài hạn (5 năm) với họ. Catania đã sa thải HLV Rolando Maran và đưa cựu HLV Genoa. Kahn cho rằng Weidenfeller xứng đáng được có mặt trong đội hình đội tuyển Đức tham dự World Cup năm sau. Luigi De Canio lên thay sau trận thua 1-2 trước Cagliari.

Đây đã là trận thứ 5 liên tục Lyon không biết mùi chiến thắng. Trong trận đấu muộn vòng 10 Ligue 1 đêm qua. Tiền vệ trẻ người Anh cho biết anh luôn “giữ đôi chân trên mặt đất” bất chấp việc liên tiếp được báo giới khen ngợi trong thời gian qua.

Lyon đã may mắn thoát thua Bordeaux nhờ bàn gỡ hòa 1-1 vào phút chót của Briand. BẢN TIN 0H 21/10: Arsenal sẽ mất 40 triệu euro cho Benzema M.

Chủ tịch Sao Paulo

BẢN TIN SÁNG 21/10: M.U lót tay Januzaj 5 triệu bảng

Thất bại 0-1 trên sân FC Groningen. Wisdom đã đồng ý đến Derby County theo dạng cho mượn để trên dưới cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Wisdom đến Derby. PSV đã bỏ lỡ thời cơ cướp ngôi đầu giải VĐQG Hà Lan của FC Twente. Cantania thay HLV. Sao Paulo muốn Lucas trở về. Juvenal Juvencio tiết lộ ông đang thế hỏi mượn lại tiền vệ trẻ Lucas Moura từ PSG.

Theo tờ People. U lót tay Januzaj 5 triệu bảng. PSV lỡ ngôi đầu. Kahn ủng hộ Weidenfeller. Townsend khiêm tốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét