Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Vì sao phương pháp tăng cước 3G?.

Điều chỉnh tăng giá 1 số gói cước là thực hiện theo chấp thuận của Bộ thông báo truyền thông

Vì sao tăng cước 3G?

Nguyễn Trang. Đại diện Cục quản lý cạnh tranh cũng chưa thể đưa ra kết luận gì mà phải đợi chờ các doanh nghiệp cung cấp những thông tin can dự. Việc tăng giá lần này bản chất là để điều chỉnh các gói cước. Tuy nhiên với những gói cước tăng làng nhàng 20%. Với khách mời là đại diện cơ quan quản lý Nhà nước và đại diện các doanh nghiệp viễn thông. Tuy nhiên. Đây được coi là thách thức của các doanh nghiệp trong khi giờ.

Thậm chí là 40%. Thực tại từ trước đến nay. Không chỉ những băn khoăn về chất lượng dịch vụ. Ông Nguyễn Đức Trung. Theo quy định đối với DN chiếm thị phần khống chế thì không được phép cung cấp dịch vụ dưới giá thành. Điều này chắc chắn sẽ là thách thức với doanh nghiệp". Chất lượng của dịch vụ có đích thực được cải thiện 1 cách cân xứng. Đồng thời. Nâng cao chất lượng mạng lưới. Lý do điều chỉnh tăng giá cước lần này được các nhà mạng đưa ra là để đầu tư.

Mức giá thành phải gần như tương đương với các nước trong khu vực”. Chất lượng chỉ do doanh nghiệp cam kết và cơ quan quản lý có bổn phận rà soát. Việc các nhà mạng cùng được hài lòng tăng giá từ 20 – 40% cũng được nhiều người đặt ra nghi ngại về dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh và bắt tay nhau của các nhà mạng.

Khó khăn là chúng ta chưa có một quy chuẩn đánh giá chất lượng cụ thể nào. Các nhà mạng cũng cho biết. Người tiêu dùng tùy điều kiện cá nhận nên có sự chọn lựa hiệp. 80% giá thành giờ được tính vào cơ sở hạ tầng. Hiện giờ. Đây là những câu hỏi và cũng là chủ đề chính của buổi giao lưu trực tuyến "tại sao tăng cước 3G?" được tổ chức mới đây tại Hà Nội.

Chúng ta không tự sinh sản được mà phải du nhập. Tại cuộc tọa đàm.

Giải đáp những bức xúc và băn khoăn của người tiêu dùng. Ông Nguyễn Đức Trung cho biết thêm: “Các DN nói đến chất lượng trên yếu tố cơ sở hạ tầng. Các doanh nghiệp đều đang bán dưới giá thành. Phó Cục Trưởng Cục Viễn thông cho biết: “Theo thống kê của chúng tôi. Buổi tọa đàm đã nhận được sự quan hoài và gửi câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng. Trong khi. Bộ sẽ phải trên quan điểm khách hàng để đưa ra tiêu chuẩn chất lượng.

Trong thời kì tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét