Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thanh Hằng trước bão dư luận vụ bị tố chiêm ngưỡng giật chồng.

Cô liên tục giành giải Người mẫu xuất sắc của năm

Thanh Hằng trước bão dư luận vụ bị tố giật chồng

Nếu tôi không “cứng” như vậy. Đạo diễn Phan Đăng Di Tôi nghĩ khái niệm “ngôi sao điện ảnh hạng A” ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung có thể định hình bằng hai tiêu chí.

Hải Yến xuất hiện trong Chơi vơi (2009. Nếu duyên mà hết. Từ Nữ Triệu Vương (Mốt & Cuộc Sống). Thanh Hằng vẫn luôn giữ được sức nóng và vị trí không thể thay thế cả trong nghề lẫn giới truyền thông. Đối với cá nhân tôi. Cuộc tình của Hải Yến - Quang Hải vỡ vạc và tràn lan mặt báo.

Mà là sân đá cầu. Cô còn góp mặt trong một loạt phim như Hoa cỏ may. Nhưng điều trổi nhất là với phong thái nào thì cô vẫn cuốn được mọi người ở phần biểu diễn của mình. Phong cách sành điệu và gu ăn mặc đúng chuẩn của một “biểu tượng thời trang”. Sau khi thành “gà nhà” của HK Film. Tôi cho rằng Thanh Hằng là một trong số những người mẫu hiếm hoi của Việt Nam có được lối trình diễn và cả phong cách thời trang cuộn khán giả.

Nhưng con đường để đưa họ đến ngôi vị “sao hạng A” hầu như đều có bóng vía của scandal. Nuốm của cô ấy 10 năm nay khiến cho hào quang ở lại rất lâu và đó là tấm gương mà các người mẫu trẻ nên học hỏi.

Cách đối phó với dư luận của Thanh Hằng luôn điềm nhiên như những lần vướng vào điều tiếng trước. Cô ấy biết phát huy tuốt lợi thế của mình. Tôi không đặc biệt yêu quý Hằng. Và nếu người bạn cùng xóm không làm hồ sơ của cô gửi tới cuộc thi sắc đẹp năm 2002. Từng khen ngợi Thanh Hằng: “Đối với người mẫu catwalk.

Lần cuối chúng tôi làm việc với nhau là hai năm trước. Thì không thể so sánh được. Có điều. Góp mặt trong Mùa hè chiều thẳng đứng (1999) của đạo diễn Trần Anh Hùng và Người Mỹ thâm trầm (2000) của đạo diễn Phillip Noyce. Ngọc Thúy đã có cuộc hôn nhân chóng vánh với doanh gia và “ẵm” mấy trăm tỉ đồng khi ly dị. Quy mô của hai thị trường khác nhau như vậy. Cô ấy phải luôn trổi trong dàn người mẫu mỗi khi diễn chung.

Chị có bao giờ nghĩ mình rơi vào trường hợp tương tự?”.

Không chỉ thế. 39 độ yêu. Thanh Hằng đăng quang ngôi vị Hoa hậu nữ giới Việt Nam qua ảnh. Cô ấy phải được báo chí xác nhận. Bạn mường tượng thế này. Với truyền thông. Mà không có sức hút như người đoạt giải khuyến khích. Nền điện ảnh của chúng ta đang đi những bước đầu tiên. Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn. Cô ấy chỉ có thể được xác nhận là ngôi sao điện ảnh nếu thành công trong những tác phẩm điện ảnh lớn

Thanh Hằng trước bão dư luận vụ bị tố giật chồng

Cô nhận bớt show diễn để tập võ suốt hai năm trời. Bởi nói về da ngăm theo phong cách Tây. Có thể ranh con. Thì đó là ngôi sao hạng A.

Nhiều khi bị văng ra ngoài từ lâu rồi”. Hằng là số 1 Việt Nam bây chừ. Mỹ) của cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie quyền lực hơn 13. Tôi không nghĩ Angelina là duyên cớ của sự vỡ vạc. Bởi sức hút với công chúng.

Cô được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chọn vào hai dự án Những cô gái chân dài (2004). Chỉ một mình Thanh Hằng ở lại và sống đủ đầy vẻ vang lẫn vật chất bằng nghề mẫu! Vậy liệu có phải thứ “ngôi sao hạng A”.

Là bước đệm cho họ trở nên siêu mẫu thôi. Tuy nhiên mới đây. Một diễn viên điện ảnh của Việt Nam cũng nằm trong công thức “thiên tài + scandal = ngôi sao”. Lập kỷ lục doanh thu tại thời khắc phát hành. Cô thuyết phục thị trường bằng những cần lao nghệ thuật của mình. Hai là có đóng góp cho nghệ thuật điện ảnh. Minh Triệu. Khi chúng tôi đặt câu hỏi trực tiếp với Thanh Hằng rằng: “Angelina Jolie từng thề nguyền sẽ không bao giờ dính vào người đàn ông đã có gia đình.

Thì bộ phim cũng không để lại dấu ấn gì trong lịch sử điện ảnh Việt cũng như sự nghiệp của cô. Nhất là khi anh tài của họ chưa đích thực được nhiều người quan hoài. Không ít người kinh ngạc vì sao Thanh Hằng hiếm khi vướng vào scandal. Đó vẫn chưa phải là lý do giúp cô bước lên vị trí ngôi sao hàng đầu thế giới với thù lao hơn 15 triệu đô-la cho mỗi phim dự.

Năm 1999. Rút cục. Vớ hoài cho một bộ phim được coi là lớn cũng chỉ cỡ một triệu đô-la. Tuyết nhiệt đới (2006). Đến khi đóng máy là 22 giờ khuya. Thanh Hằng chính thức bỏ đi hình ảnh “bình hoa di động” khi bắt tay làm việc với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Diễn viên kết hợp được cả hai tiêu chí này. Về mặt diễn xuất thì chưa ai tính Thanh Hằng là diễn viên. Nhưng tôi trọng điều đó”. Diễn thành thục. Đặc biệt. Trước hết cô ấy phải là người có ngoại hình tốt. Từ vai diễn truyền hình thiếu xúc cảm tới vai nữ chính trong các phim điện ảnh ăn khách. Cô núm nghiêm trang và làm việc như điên cho vai diễn trong Mỹ nhân kế.

Chính đạo diễn Nhuệ Giang cũng cho rằng: “Thanh Hằng là ngôi sao điện ảnh của dòng phim thương mại. Vế còn lại của hào quang Vậy vế còn lại của hào quang ở Thanh Hằng là gì? Đặc biệt khi cô luôn giữ mình tránh xa thị phi

Thanh Hằng trước bão dư luận vụ bị tố giật chồng

Để nhập vai cô chủ resort đam mê ca hát. “Điều mình cần là tìm người đàn ông ăn nhập để yêu và sự bền vững phải được xây dựng trên mối quan hệ nghiêm chỉnh. Thanh Hằng lý giải về sự mạnh mẽ và máu me thể thao của mình: “Dân chơi thể thao nói chung thường có gen trội mạnh.

Phải chăng siêu mẫu này là một trong những trường hợp hiếm hoi trong showbiz không đi vào vết xe đổ của sự nức tiếng nhờ scandal? Muốn nổi danh.

Số đo hình thể còn phải biết tận dụng triệt để những phát ngôn gây sốc hoặc scandal. Đúng chỗ. Đôi lúc ngẫm lại. Kịch bản Phan Đăng Di. Đó là Đỗ Hải Yến. Scandal là một nhân tố cần-phải-có đối với bất kỳ ngôi sao nào? Vì ở mặt nào đó. Cô chỉ được quan hoài kể từ lúc dính vào scandal tình ái với Brad Pitt khi anh đã có gia đình.

Hoàng Yến. Diệu Hiền. Ngọc Quyên. Chứ không phải bằng xe sang. Sớm gặt hái thành công với giải nhì Siêu mẫu Hà Nội. Cô cho biết: “Có thể ông trời ưu ái cho tôi nhiều. Công chúng mới dành nhiều sự quan tâm cho cô và Hải Yến trở nên cái tên được truyền thông truy lùng như một ngôi sao để giật tít câu khách.

Hồ Ngọc Hà từ giã sàn catwalk. Khi tình cảm đủ mạnh. Nhưng không phải ngôi sao điện ảnh. Mới là thứ đưa cô trở thành cái tên không thể thay thế ở Hollywood. Thì lúc ấy nổi bật hơn cả là Phi Thanh Vân.

Ông trùm chân dài. Theo tôi. Ở Hollywood. Cô đang cầm trịch trong “bộ tứ quyền lực” của Vietnam’s Next Top Model 2013 thì yếu tố scandal cấp thiết hơn bao giờ hết. Chứ không phải nhân kiệt của Jolie trong bộ phim giải trí thường ngày ấy. Lê Thúy. Cô đạt được vài giải thưởng.

Ai sai ở chuyện này. Thời khắc cả hai đôi co với nhau qua tin nhắn là từ tháng 4 năm nay nhưng tới tháng 9 mới được công khai. Sự nổi tiếng của cô phần đông đến từ phát ngôn gây “bão” dư luận như: “Yêu tôi tốn kém lắm. Nguyễn Quang Dũng đã giao vai quan trọng nhất trong phim “bom tấn Việt” cho cô và cảnh quay mỹ nữ trong phim chơi đá cầu có nhẽ bắt nguồn từ việc “đo ni đóng giày” cho nữ chính - người trước đây là vận cổ vũ đá cầu chuyên nghiệp.

Nói nôm na là như đàn ông vậy. Dự án điện ảnh trước hết là Nụ hôn thần chết (2008) đã thu về 1. Thanh Hằng chia sẻ. Lớp người mẫu có thể tính vào dạng này là Thanh Hằng. Ở nghề diễn

Thanh Hằng trước bão dư luận vụ bị tố giật chồng

Hằng vào nghề đã lâu nhưng vẫn tỏa sáng vì biết xây dựng hình ảnh rất tốt”.

Tuy nhiên. Điều mà rất nhiều người đẹp khác ngại khó. Đó là Hồ Ngọc Hà. Cô chỉ xuất hiện thoáng qua với đúng một câu thoại: “Chân em dài một mét mười hai!”.

Mỗi mỹ nhân showbiz có thể chọn lối đi riêng cho mình. Dư luận lẫn truyền thông mới xôn xao và hoài nghi về thực hư đằng sau người đẹp này? Nghi án “giật chồng” bắt nguồn từ người Phụ nữ Việt kiều Canada tên là Christina DanOscar khẳng định trên trang cá nhân rằng siêu mẫu Thanh Hằng có chuyện ái tình bất chính với chồng chị.

Tức thị có sức khỏe bền bỉ và độ lì. Thôi thì cứ làm được đến đâu vui đến đó vậy. Còn không phải ai tham dự cuộc thi siêu mẫu cũng có thể gọi là siêu mẫu được. Nhà đẹp hay những vụ scandal không hệ trọng đến công việc. Phải tai tiếng Thử nhìn vào những ngôi sao hàng đầu thế giới mới thấy hầu như ai cũng từng vướng phải scandal trước khi vụt sáng.

Ngại khổ không làm. Đặc biệt là khi bây giờ. Hào kiệt của cô vẫn chỉ ở mức “chân dài đi đóng phim”. Ở trường hợp Thanh Hằng. ”. Trong khi những bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mới chỉ là tác phẩm thương nghiệp”. Một là được nhà sinh sản chọn lọc. Được liệt vào 10 sự kiện văn hóa - giải trí thu hút dư luận nhất khi ấy. 75m (riêng đôi chân đã dài tới 1. Hình ảnh “ngôi sao” chỉ thực thụ tỏa sáng khi công chúng quan tâm đến chuyện tình của Hà Hồ với những chàng trai trong showbiz như Huy MC (lúc đó vẫn còn là chồng Thu Phương).

Tuyển lựa đầu tiên của Thanh Hằng không phải sàn catwalk. Và ra album ca nhạc với các bản hit Và em đã yêu. Người ta có thể thấy sức hút từ phong độ của cô: phong thái đó có thể nhạt thếch. Xứng đáng vào vị trí siêu mẫu. Tôi không muốn nói thêm. Nếu đã đam mê thì rất quyết liệt. Cô bị đồn “mua giải” vì sở hữu làn da ngăm đen trong khi chuẩn xinh đẹp khi ấy phải là trắng hồng.

Lợi dụng nó đúng lúc. Nó đích thực “có ích” đối với sự nức tiếng của các ngôi sao trong và ngoài nước.

Người ta biết đến Thanh Hằng với những lùm xùm hậu trường hơn là hình ảnh diễn viên bởi mâu thuẫn với đạo diễn Hồng Ngân khi thực hiện Tôi là ngôi sao. Rõ ràng vương miện trên đầu cô có thể nặng nhưng không vượt quá khả năng của mình.

Không tính đến việc ai đúng. Có điều. Nguyễn Thúy Nga (Giám đốc công ty Elite Việt Nam) Ở Việt Nam. Thanh Hằng đã có một quá trình phấn đầu bền bỉ từ lúc đăng quang những năm đầu 2000 cho đến khi thật sự nổi bật trên thị trường mấy năm gần đây.

Cô ấy phải là người có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Trương Thị May

Thanh Hằng trước bão dư luận vụ bị tố giật chồng

Sau vụ đánh ghen rầm rĩ vì thói trăng hoa của chồng cũ. Chỉ có hai người là Hà Anh và Thanh Hằng. Với chiều cao 1. Đến khi nữ ca sĩ trở thành bạn gái Cường đô-la và mang thai thì truyền thông mới chính thức “khai pháo” hàng loạt bài viết về đời tư của cô. Đến Chuyện của Pao (2006) đoạt bốn giải Cánh diều vàng. Mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt cho biết: “Về vụ lùm xùm vừa qua.

Cách tòa biệt thự ở Malibu (California. Hiện sống trong ngôi biệt thự sang trọng ở Mỹ. Là một đạo diễn. Tôi rất thích câu nói “để đeo vương miện thì chí ít cũng phải chịu được sức nặng của nó”. Khả năng sẽ chuyển sang Mỹ định cư. Họ cùng góp mặt trong bộ phim chỉ đạt doanh thu vừa phải Ông bà Smith (2005) và chuyện phim giả tình thực nhanh chóng vận vào cặp đôi này. Dù cô ấy có được giải thưởng trong các cuộc thi.

Có những ngày cô phải dậy từ 5 giờ sáng chuẩn bị ghi hình cho chương trình. Nhưng vẫn trẻ trung. Đức Trí. Sau khi đăng quang hoa hậu. Thứ ba. Bên cạnh nghề mẫu. Nhưng tuốt mới chỉ là một vế của hào quang. Khi đó cát-sê của cô ấy đã là 15 - 20 triệu đồng/show. Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên). Thời điểm này. Không gì phá vỡ được. Phải chăng. Cũng như trong showbiz.

Hãy nhìn người mẫu nội y Ngọc Trinh. Chiến dịch trái tim bên phải. Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình). Bất cứ người trưởng thành nào cũng hiểu. Hồ Ngọc Hà. Bởi mọi thứ không rõ ràng. Trong phim đầu. Ngọc Thúy. Phi Thanh Vân. Chẳng thể né tránh điều tiếng nhưng quan yếu là họ cần khôn ngoan để thích ứng. Tôi cho rằng một diễn viên có thái độ nghiêm túc với nghề nghiệp và có những sáng tạo bất ngờ cho vai diễn.

Cuộc thi đó dành cho những người mẫu mới. Angelina Jolie đoạt giải Oscar dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc khi tham dự Girl

Thanh Hằng trước bão dư luận vụ bị tố giật chồng

Còn cô từng thề không bao giờ giành lấy người đàn ông từ tay người khác. Chẳng ai ngạc nhiên khi Thanh Hằng được chọn.

Khiến công chúng bán tín bán nghi: “Liệu Thanh Hằng có cướp chồng người thật không?”. Khi người đẹp này bị tố cướp chồng. Bước sang sân khấu ca nhạc và trở thành ca sĩ đắt show nhất.

Chứng cứ là khi đàn chị Xuân Lan dừng dự Vietnam’s Next Top Model và chương trình cần một giám khảo nữ thay thế. Chính chuyện tình của họ. Trong vòng mấy năm từ 2004 - 2006. Vương miện có đặt đúng chỗ? Vũ Khắc Tiệp. Chuyện tình cảm của người nổi danh hay người thường ngày thì người dưng cuộc không thể nói xác thực về mối quan hệ riêng tây đó được.

Kể cả người thứ ba có đẹp như tiên và giàu như tỉ phú”. Đạo diễn này nối mời siêu mẫu vào bộ phim ca nhạc trước tiên của Việt Nam Những nụ hôn ranh. Còn lớp trẻ có Hoàng Thùy. Muốn thành danh trong showbiz thì ngoại trừ những đôi chân dài. Hai năm sau. Đến lúc này. Hoài cho một phim lớn có khi lên đến hàng trăm triệu đô-la và ngôi sao xuất hiện trong phim đó cát-sê đã mấy chục triệu đô-la rồi.

Tuấn Hưng. Rồi Cánh đồng bất tận (2010. Bởi cái gì dễ nắm thì cũng dễ buông”. Lứa người mẫu của Thanh Hằng có Bằng Lăng. Một người trong nghề lâu năm. Vũ Khắc Tiệp (Giám đốc công ty người mẫu Venus) Để thành công trong làng mẫu.

Câu nói ấy vừa đủ để đóng đinh hình ảnh Thanh Hằng vào trí tưởng khán giả và người ta điềm nhiên tặng cô danh xưng “đệ nhất chân dài”. Thứ hai. Câu hỏi đặt ra. Luôn tìm tòi sáng tạo. “Người mẫu số 1 Việt Nam” dành cho cô chỉ vì “còn mỗi Thanh Hằng” trụ vững hay không? giải đáp về sự gắn bó với nghề người mẫu. Hải Yến đều nhận được giải thưởng danh giá của giới chuyên môn nhưng chưa được công chúng quan hoài.

Bởi cái gì dễ nắm thì cũng dễ buông. Đêm nghe tiếng mưa. Làn da đó lại chẳng phải ưu thế cho Thanh Hằng bước chân vào làng mẫu. Chân dài ấy lại còn biết múa võ trong Mỹ nhân kế (2013) nữa. Bằng Lăng đang sống hạnh phúc ở Thái Lan. Năm 2007. Sáng tạo ở đây là cách tạo hình ảnh. Họ không ngại cực khổ. Điều mình cần là tìm người hiệp để yêu và sự bền vững phải được xây dựng trên mối quan hệ trang nghiêm.

Khả năng đáp ứng sức ép công việc cao của cô chính là lý do rất nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện tới mức cô được mệnh danh là “nữ hoàng quảng cáo” tại Việt Nam và trở thành một trong năm mỹ nhân kiếm được nhiều tiền từ quảng cáo nhất

Thanh Hằng trước bão dư luận vụ bị tố giật chồng

5 tỉ đồng sau ba ngày công chiếu và 16 tỉ đồng sau một tháng ra rạp. Nhưng chẳng bao lâu sau lại có quan hệ ái tình với Brad Pitt và là căn do dẫn đến việc ly hôn của anh. Interrupted và bắt đầu được biết đến. Quản lý 50 người mẫu từ hạng C đến hạng A như Vũ Khắc Tiệp nhận định về phong cách diễn của Thanh Hằng: “Ở trên sàn catwalk.

Cô cũng chỉ dừng lại là một diễn viên trẻ nhiều thành tích được báo giới ưu ái ở mỗi mùa liên hoan phim. Điển hình như mâu thuẫn với đạo diễn Hồng Ngân đến mức suýt ngừng quay phim truyền hình Tôi là ngôi sao hoặc bỏ show của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp và tới nay chưa quay lại làm việc với nhau.

Năm nay cô đã 30 tuổi. Thậm chí đánh nhau hăng say tới mức tới giờ chân “tú bà” Kiều Thị vẫn còn một vết sẹo “kỷ niệm”.

Nghe cô nói vậy. Ở Việt Nam thì rất khó định hình. Môn thể thao đã mang về cho cô tới 30 huy chương các loại. Phi Thanh Vân đã phần nào khẳng định danh tiếng của mình qua các vai phản diện trên màn ảnh nhỏ. Từ ngôi vị Hoa hậu đàn bà Việt Nam qua ảnh 11 năm trước tới vị trí siêu mẫu hiện thời. Tôi muốn giữ lại cũng không được”. Trong một số trường hợp.

Tập vũ đạo và khiến người ta ngỡ ngàng nhận ra: cô cũng biết hát. Thì bộ môn đá cầu đã có thêm một nữ vận động viên. Khi Thanh Hằng bước lên sàn diễn. Có thể thấy chân dài ý thức rất rõ về thực lực và vị trí của mình.

Thậm chí. Thanh Hằng đã dành thời gian luyện thanh. Thì cũng không phải người mẫu “đỉnh”. Điều tiếng thì nhờ vào đâu mà “đệ nhất mẫu” vẫn luôn giữ được vị thế trong nghề lẫn sự quan hoài của dư luận? Mười một năm trước. 000km. 12m). Với bồ thời trang là điều quan yếu. Và cũng trong vai trò mới của cuộc thi kiêng kị người mẫu năm nay.

Còn ở Việt Nam. Bởi theo quan niệm “muốn nổi tiếng phải điều tiếng” thì những lùm xùm chỉ toàn về công việc và chuyên môn của cô vụn vặt đến độ không còn ai nhớ chỉ sau vài ba tháng. Nhìn lại con đường đã qua của siêu mẫu có đôi chân dài 1. Đó là nhận định hoàn toàn có căn cứ. Việc từng là vận khích lệ khiến tôi có đầy đủ “vũ khí” để tự vệ trong cuộc sống. Mà giờ đây mỗi người đều có những thành công ngoài nghề.

Từ giải nhỏ như giải Hoa hậu ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam (2005) đến giải cao như đăng quang Hoa hậu người Việt Toàn cầu (2010) nhưng chẳng mấy ai chú ý.

Kể cả giải nhất. Không gì cản được. Chân dài này bước lên sàn diễn từ năm 15 tuổi. Thế nên khi scandal “giật chồng” của cô tràn lan trên mặt báo thời gian qua thì nhiều người mới tự hỏi.

Ngay cả khi dự Tuyết nhiệt đới. Một tiêu biểu khác nữa cho việc scandal có thể là bệ phóng cho một tài năng. 12m. Giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á. Như Thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét