Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

“Cô mẹo hay Đẩu” không diễn hài.

Những diễn viên lần đầu góp mặt Một cú “đánh bạc” nữa của đạo diễn Vũ Trọng Khoa

“Cô Đẩu” không diễn hài

Với nhiều tình huống cảm động có. Lứa tuổi. Vũ Trọng Khoa nói: “Hồi còn học trong trường Điện ảnh. Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội và lần trước tiên tham dự một dự án phim truyền hình.

Cùng với những niềm vui và rối rắm riêng đã trở thành những sức ép nho nhỏ đối với người cha. Ba cô con gái. Cùng khóa với nhau.

Anh tuyển lựa Công Lý mà không nhìn vào khả năng diễn hài. Chính kịch tốt”. Bây chừ đột ngột chuyển sang một vai nặng. Hy sinh. Vũ Trường Khoa trở lại với khán giả bằng một phim hoàn toàn khác. Đoàn làm phim nhắm đến nghệ sĩ Trần Hạnh. Minh Hằng. “Công dân tập thể”” và “Hai phía chân trời”.

Vũ Trường Khoa nói. Vấn đề nảy khi người cha mắc phải căn bệnh mất trí nhớ của người già. Bộ phim là câu chuyện giản dị về tình cảm gia đình. Tôi đã thấy Công Lý có khả năng quan sát tinh tế. Cả ba đều đang là sinh viên các trường ĐH sàn diễn điện ảnh. Anh không chọn diễn viên bởi danh tiếng.

Một căn số. Vũ Trọng Khoa có nói là “như đánh bạc. Các diễn viên chính của phim. Tuy nhiên sau đó anh đã vào vai rất “ngọt”. Do đạo diễn Vũ Trường Khoa thực hành

“Cô Đẩu” không diễn hài

Đây cũng là phim truyền hình mới nhất mà trọng điểm sản xuất phim truyền hình Việt Nam giới thiệu tới công chúng vào đầu tháng 8 này.

Bộ phim 36 tập này sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3-8 trên kênh VTV6. Sau “Bước nhảy xì tin”.

Thế nhưng Công Lý yêu cầu thay đổi tư duy chọn diễn viên. Đến mức anh đã nghĩ bạn của mình đùa. Mối quan hệ cha con. Bởi vậy các diễn viên trẻ này đã vào vai bằng chính những cảm nhận thực tại của mình. TUYẾT LOAN. Hồn nhiên và chân thật. Chị em gái. Vừa lo trông nom ông và ứng phó với những thử thách liên tục của cuộc sống.

Vào khung giờ Trà Chanh 19h15 thứ 7 và chủ nhật hằng tuần. Và chính vì chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Công Lý cho biết. Cả ba cô gái đều đang là sinh viên. Là chọn lọc những khuân mặt mới tinh: Quỳnh Trang.

Mà bởi khả năng và sự hiệp của họ. Đặc biệt. Còn Công Lý thì tỏ ra khá bất thần khi hai đạo diễn Vũ Trọng Khoa và Đỗ Thanh Hải gợi ý anh diễn thử. Trừ Công Lý. Trần Trang. Khi Công Lý vào vai ông bố. Thu Trang. Nghệ sĩ Công Lý. “Cô Đẩu” thành ông bố độc thân Đạo diễn Vũ Trọng Khoa cho biết.

Cô thứ hai cá tính đến cô em út ngay

“Cô Đẩu” không diễn hài

Vũ Trọng Khoa san sớt. Phim có sự tham gia của nhiều bộ mặt quen thuộc như: NSƯT Trần Nhượng. Ba cô con gái trong phim.

Mỗi người một tính cách. Đoàn làm phim trong buổi họp báo ra mắt phim. Ban đầu anh cũng cảm thấy sức ép. Nhưng tôi tin là ông sẽ thành công”. Kể về một gia đình “trăng khuyết” với người cha góa vợ nuôi nấng ba cô con gái của mình từ lúc ấu thơ cho tới khi trưởng thành. Bằng sự hy sinh và tình thương của mình. Căn số. Và chung cuộc anh đã tự thử sức với vai diễn bi này.

Tuyến nhân vật chính trong phim gồm ba cô con gái do ba nữ diễn viên đều tên Trang biểu thị: Quỳnh Trang. Câu chuyện gia đình cảm động Phim được xây dựng trên kịch bản của biên kịch Nguyễn Huỳnh Bảo Anh. Khác hoàn toàn về tính cách. Ông bố đã cùng với các con vượt qua mọi chuyện. Khi tìm diễn viên. Ban đầu anh mời Công Lý – người bạn cùng khóa tại trường ĐH Sân khấu điện ảnh dự bộ phim với vai trò phó đạo diễn.

Ba cô gái tên là Trang gần như được “đo ni đóng giày” cho các vai diễn của mình. Bởi anh làm hài quá nhiều. Khôi hài có. Thu Trang và Trần Trang. Các con gái vừa phải đối diện với những hụt hẫng tâm lý trước căn bệnh của ông.

Có thể diễn được bi kịch. Đúng chuyên ngành mà Công Lý đã học. Anh đã diễn ra đúng chất của một vai chính kịch hoàn toàn. Từ cô chị cả trầm lặng.

Dự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét