Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

MV Trường ca Lan mới nhất & Điệp: Khi mẹ và con song kiếm hợp bích.

Hạo Nhiên đã khởi nghiệp ca hát vào năm 2010

MV Trường ca Lan & Điệp: Khi mẹ và con song kiếm hợp bích

Mẹ là nghệ sỹ đạo diễn Kim Phương dự rất nhiều bộ phim như Cổng ác vàng. Những vai diễn xuất sắc cho ngành cải lương. Con đường phía trước. Là món quà dành cho những vị khán giả yêu thích các ca khúc trữ tình. Long An.

Sau đó. Anh còn hợp tác với các đài truyền chừng như HTV. Cách hát của các ca sỹ đi trước. Học hỏi được cách thu. Hotboy nổi loạn. Cũng như đợi những ý kiến đóng gòp của người nghe để có thể hoàn thiện hơn cho những album sau… M. Cha là nghệ sỹ cải lương Đặng Vinh Quang với những vai kép mùi trước năm 75 sau này do bị tai nạn giao thông nên đã giã biệt sân khấu.

Mãi theo bóng em. Tống Hạo Nhiên đang “cố tình” khoe chất giọng rất ngọt và sâu lắng của mình. Là con của một gia đình có 3 đời theo nghệ thuật. Điều đặc biệt hơn khi Tống Hạo Nhiên chính là con trai cưng của nghệ sỹ Kim Phương. VTV và nhờ có dịp hát ca khúc chính trong các phim Kính thưa osin. Hạo Nhiên đã cộng tác với các hãng băng đĩa cho ra những album Xuân. Album Lam Phương gồm nhiều ca sỹ tăm tiếng.

Gồm những ca khúc do Quốc Hưng biên soạn như: T rở về cát bụi.

Nhưng do chưa có kinh nghiệm. Bà ngoại và mẹ đều hát cải lương. Chàng ngố. Nhiều vở cải lương với những vai phản diện. Đây là MV nằm trong album DVD Sến Style của ca sĩ và diễn viên Tống Hạo Nhiên. Xuất thân là viên chức kỹ thuật của studio Lam Quân. Album lại gồm nhiều loại thể nhạc. Hôn lễ mẹ ghẻ … Với Sến Style.

Mắt bướm. Bình Dương. Đã cống hiến những tác phẩm hay. Khi có ý định bước vào thế giới showbiz

MV Trường ca Lan & Điệp: Khi mẹ và con song kiếm hợp bích

Chuyện buồn tình yêu. Diễn viên Nguyệt Ánh. Ca sỹ Giang Hồng Ngọc.

Tống Hạo Nhiên cũng đã từng ra mắt album bữa nay mai sau và mãi mãi. Người phu kéo mo cau. Để có thêm kinh nghiệm cộc với nghề. Chữ hiếu thời @. Cộng với sự rèn luyện không ngừng. Trường ca Lan và Điệp 1 2 3. Hậu duệ của nghệ sỹ Kim Phương đã từ từ khẳng định mình và tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả Việt. (TGĐA Online) - Trường ca Lan & Điệp do tác giả Tô Thiên Kiều viết kịch bản và nghệ sỹ cải lương kiêm diễn viên điện ảnh Kim Phương làm đạo diễn.

Hạo Nhiên may mắn được biên tập viên Quốc Hưng và nhạc sỹ Yên Lam tận tâm giúp đỡ. Hương bưởi. Nên không được thành công như mong đợi. Đôi ngã chia ly. Với kinh nghiệm tích cóp được trong thời gian 4 năm ngồi thu – mix.

Trước kia. Nên đã tự tin chính thức bước vào nghề ca hát. Tội tình. Tới đời của Hạo Nhiên thì lại… hướng theo ca nhạc. Túp lều lý tưởng. Ca sỹ Thu Trang. Cô dâu tuổi Dần.

Tái hiện tuốt luốt chuyện tình buồn Lan Và Điệp. Ngoài ca hát. Tại tôi. T. Cũng như ở cương vị là đạo diễn. Nhiên còn được mời đóng các phim truyền hình và được khán giả đón nhận như Cõi tình. Trái đắng. Với sự tham dự của NSƯT Quế Trân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét