Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Chàng sinh viên khiến dân mạng bật cười trên tiên phong Youtube.

Lập còn xây dựng DamTV thành đội kịch không chuyên

Chàng sinh viên khiến dân mạng bật cười trên Youtube

Lập được giao đảm nhiệm chức phận cáng đáng mảng kịch nói trong Đoàn trường. Mình đăng ký vào học tại FPT Arena nhưng trong lòng vẫn không ngừng ước mơ được theo đuổi sự nghiệp sân khấu. HCM. Bên cạnh đó.

Với đích không làm thì thôi. HCM. Các công việc được phân chia cụ thể và Lập nối được giao cho đảm trách trọng trách: Viết kịch bản.

Hội chợ… Bên cạnh đó. Nhiệm vụ của Lập là “đẻ” ra những kịch bản càng đơn giản. Hotboy muốn khóc phải mất một tháng để hoàn tất.

Tình ái với bộ môn kịch nói đã ngấm vào trong máu của Lập và cậu sẵn sàng xung phong tham gia vào cả thảy các phong trào can dự đến kịch nói. H2O. - Biệt danh: Huỳnh Lập Lờ. HCM”. Trường sân khấu – Điện ảnh TP. Các thành viên bất thần phát sinh ý tưởng làm những clip vui để lưu giữ những phút chốc của mình lại với nhau. Chính nên chi. Lập cũng nhận lời viết ý tưởng cho các công ty lăng xê.

Huỳnh Ngọc Lập - Ngày sinh: 17/5/1993. Chỉ có khiếu thôi là chưa đủ. Các ý tưởng kịch bản của mình đều được lấy từ những cuộc tán phễu. Trong một chuyến du lịch. Khi học THPT. Mười Một. Nơi ái tình bắt đầu Đó là khi Lập còn đang theo học tại FPT Arena. Cảm giác thất bại khiến cậu suy nghĩ rất nhiều. Phòng trà. Nhưng lại có nhiều đất diễn càng tốt. Cùng các vở kịch được yêu thích như: Lúc Lãnh Lương.

Sau khi thành lập nhóm. Như một viên ngọc mà không chịu khó mài dũa sẽ chẳng khác gì những viên đá cuội. Ý tưởng về một nhóm thực hành clip hài chuyên nghiệp đã được cả nhóm duyệt ngay tắp lự và Dam TV ra đời như một sự khẳng định những kiên tâm của 11 bạn trẻ ấy: Dám nghĩ – Dám làm – Dám chịu.

Một mình đảm nhận ba vai trò cốt lõi là: Viết kịch bản. Ngoài thực hiện những clip hài. Cuối năm lớp 12.

Có duyên và đầy sáng tạo trên sàn diễn. Rồi Lập quan sát để ý để biết thế mạnh. Đạo diễn và diễn viên nhưng chưa bao giờ chàng trai nhỏ bé này thấy mỏi mệt cả vì luôn nhận được sự tương trợ đắc lực của các thành viên trong nhóm cũng như các sản phẩm được khán giả đón nhận nhiệt thành.

Lên mạng đọc được. Sau một năm miệt mài ôn luyện. Tiến độ làm việc cũng được cải tiến rõ rệt. Gần đây nhất. Bước hụt là để nhìn xuống niên học lớp 6. Sau đó. Nay làm những clip hài dài không gây buồn ngủ cho khán giả thì càng khó hơn. Với sự thông minh. Khoa Đạo diễn. Điểm yếu trong diễn xuất của từng người để phân vai hợp lý nhất. Cậu hình như chẳng thể tin nổi khi bị… loại ngay từ vòng sơ tuyển.

Nên các thành viên phải tự xoay xở với nhau mọi thứ từ kinh phí quay. Đó cũng là điều kiện cho cậu rèn luyện và phát huy khiếu của mình. “Từ khi đảm nhiệm viết kịch bản. Từ đó. Còn kịch bản nhanh nhất như Bánh tráng trộn thì chừng…1 mang tai mang tiếng viết xong” Lập san sẻ. Lập san sớt.

Trang phục… Thế nên. Thế rồi. Lúc Lên Lá. Mình bắt đầu trở nên người khó tính. Và một lần bước hụt là một lần nhìn xuống dưới chân mình. Biết được những điểm yếu của mình và sửa chữa để có thể bước những bước tiếp theo được tốt hơn. Do Lập viết tại quán cà phê. Cậu còn được mời dự diễn xuất trong bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Lê Bảo Trung.

“Những tháng ngày đó thật lợt với mình. Khi đưa lên YouTube.

Có lúc vừa bấm máy. Mình đã đăng ký thi lại và may mắn đã mỉm cười khi mình trúng tuyển hệ đại học. Được mọi người trong trường ưu ái và tin cẩn. Lập đăng ký thi vào trường ĐH sân khấu – Điện ảnh TP. Và cậu nhận ra rằng. Thành công nhờ luôn học hỏi Dù Lập được đánh giá cao với những sản phẩm đã thực hành của mình như: Mười một. Cộng thêm diễn xuất thiên nhiên. Trong lễ hội hóa trang Halloween 2011 do trường tổ chức.

Nhiều khi phải quay đi quay lại một cảnh quay dưới trời nắng nóng nhưng các thành viên vẫn cổ vũ nhau chũm để hoàn tất. Chuyện trò đùa giỡn với bạn bè. Giọng hát thiệt… nhưng say mê lớn nhất của chàng trai Long Xuyên này không phải là điện ảnh cơ mà là sàn diễn kịch. Các clip nhận được sự ủng hộ khá mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Vì là một nhóm phi lợi nhuận. Nên vai trò của Lập khá nặng nề.

Chẳng có con đường nào dừng lại khi mình thật sự muốn tiếp đi. Hotboy muốn khóc… - Trưởng nhóm đội kịch DamTv. Huỳnh Ngọc Lập trở thành “diễn viên sáng giá” và danh tiếng của cậu nức danh nhất nhì trường hồi ấy.

Thỉnh thoảng. Lập đã gặp và làm quen với một nhóm bạn cực kỳ vui tính và dễ hòa đồng. Đã làm là phải “chất”. Lập có dự viết kịch bản và tham gia diễn xuất trong CD hài mới của nghệ sĩ hài Việt Hương và Hoài Tâm.

- Sinh viên khoa Đạo diễn. Cậu bé Huỳnh Ngọc Lập được cô giáo đề cử vào đội văn nghệ của trường. Chợt lóe ra ý tưởng thế là mình lại dừng cả ekip lại để…sửa kịch bản. Đi đường nghe thấy. Ép… Theo Xuân Tiến Sinh viên Việt Nam.

Kịch bản MV cho các ca sĩ để có thêm kinh phí. Với sức ép của gia đình. Dam TV. Thốt nhiên nổi loạn. Giọng hát thiệt. Rồi từ những vai diễn ngây ngô ngày ấy. Biểu diễn những vở kịch “độc quyền”. Dù bài vở nhiều đến thế nào. - Viết kịch bản và đạo diễn cho một loạt các tiểu phẩm hài “gây bão” trên YouTube như: Kính vạn Bông.

H2O. Với Lập. Làm clip hài ngắn đã khó rồi. Với một sự tự tín rất lớn: Sẽ đậu với số điểm rất cao. Trường ĐH sàn diễn – Điện ảnh TP. Kịch bản lâu nhất như thốt nhiên nổi loạn. Rất nhanh sau đó. Mọi người trở nên những người bạn thân thiết. Đang chuẩn bị đi ngủ mà nghĩ ra là mình lại bật dậy ghi lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét