Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Điểm mới tận hưởng trong chính sách thị thực du lịch Hàn Quốc.

Visa

Điểm mới trong chính sách thị thực du lịch Hàn Quốc

Du lịch chữa bệnh. Khu du lịch Lotte World. Gia đình. Công nhận số dư trương mục của công ty; thư bảo lãnh và đảm bảo tài chính của công ty cho người được khen thưởng.

Phải có hồ sơ chứng minh bệnh. Với người xin cấp thị thực theo hình thức du lịch khen thưởng do công ty đứng ra đảm bảo tài chính. Dưỡng bệnh tại các cơ quan y tế ở Hàn Quốc mà không nhận được lời mời của cơ sở y tế ở Hàn Quốc.

Thì cần có danh sách và tờ trình tiêu chuẩn lựa chọn của công ty tổ chức khen thưởng; giấy đăng ký kinh doanh. Riêng người nhập cảnh vào cảng hàng không hay cảng biển đảo Jeju để du lịch được miễn thị thực nhập cảnh. Người chăm sóc đi cùng bệnh nhân còn phải có thêm giấy tờ chứng minh quan hệ gia đình. Về thủ tục xin cấp thị thực đối với du lịch thuần tuý. Tạm cư.

Bộ Tư pháp Hàn Quốc thực hiện chính sách thị thực điện tử. Giấy má chứng minh khả năng tài chính để chi trả phí tổn điều trị. Lệ phí visa giảm từ 30USD xuống còn 20USD cho thị thực một lần. Chuyên gia. Kr (không cần đến cơ quan lãnh sự tại nước sở tại để xin và nhận thị thực) cho một số cá nhân người nước ngoài như giáo sư.

Go. Thẻ bạch kim được phát hành bởi ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam xuất trình bản kê khai dùng thẻ để thay thế giấy tờ chứng minh khả năng tài chính. Hàn Quốc. Xác nhận đặt phòng khách sạn. Chứng từ thuế vụ. Người có thẻ tín dụng thông dụng quốc tế hoặc là khách hàng sở hữu thẻ vàng. Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. Chi trả tất tật tổn phí du lịch cho nhân viên.

Người muốn lưu trú ngắn hạn với mục đích du lịch có thể không cần nộp giấy tờ chứng minh tài chính nếu đang có thị thực còn hạn vào các nước trong khối OECD (tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế) hoặc đã từng đến các nước trong khối OECD. Cấp trực tiếp trên mạng www. Đối với người nước ngoài muốn nhập cảnh Hàn Quốc với mục đích chữa bệnh.

Theo Cơ quan chính sách người nước ngoài. Các Ngọc. Nếu khách đi du lịch tự do (không duyệt y công ty du lịch) cần có giấy xác nhận đặt vé hàng không. Bộ phận Xuất nhập cảnh thuộc bộ Tư pháp Hàn Quốc. Nghiên cứu viên. HCM cũng công bố chấp nhận giấy chứng nhận chủ thẻ thay cho giấy má chứng minh tài chính đối với khách hàng là chủ của thẻ vàng và bạch kim của nhà băng Shinhan Bank Việt Nam (trước đây chỉ ứng dụng đối với khu vực Hà Nội).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét