Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

CEO HTC chuyển giao một phần quyền lực cách làm cho nữ chủ toạ Cher Wang.

Tình hình kinh doanh của HTC trong quý 3 đang lâm vào tình trạng thua lỗ kỉ lục trong lịch sử mà duyên cớ chính đó là sự cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ lớn mà điển hình là Apple và Samsung

CEO HTC chuyển giao một phần quyền lực cho nữ chủ tịch Cher Wang

Bên cạnh đó.

Theo đánh giá của các chuyên gia đến từ công ty Gartner. Quan hệ với nhà cung ứng và tiếp thị sản phẩm mới. Hiện tại HTC sẽ hội tụ vào sự đổi mới cũng như phát triển loạt sản phẩm. Kiêm đồng sáng lập công ty sẽ phụ trách một số nhiệm vụ từ vựng CEO này bao gồm bán hàng.

Nhiều chuyên gia phân tích thị trường dự đoán tình hình kinh dinh thua lỗ này sẽ kéo dài bởi những mâu thuẫn nội bộ trong công ty vẫn tiếp diễn. Theo Reuters. Tờ Reuters cho biết. Reuters cũng cho hay trong cuộc phỏng vấn với tờ The Financial Times. Chou cũng đã trở lại công ty với vai trò thiết kế những mẫu điện thoại mới. Đồng sáng lập HTC là H. Peter Chou cho biết.

CEO Chou xác nhận sự thay đổi này. T. HTC đã bị đẩy ra khỏi top 10 các nhà sinh sản smartphone trên toàn thế giới. Đây chỉ là một giải pháp trợ thời nhằm xúc tiến tình hình kinh doanh bê trệ kéo dài của HTC trong thời gian vừa qua.

Hiện tại. Hiện tại. Mới đây CEO của HTC là Peter Chou đã chuyển giao một số nhiệm vụ cho Cher Wang - nữ chủ toạ kiêm đồng sáng lập công ty để nhằm hội tụ vào việc phát triển những sản phẩm mới. Vị nữ chủ toạ. Tuy nhiên đại diện của HTC cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét