Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trao cần câu những cho người nghèo.

Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Chương trình Giảm nghèo - Tăng hộ khá TP HCM

Trao cần câu cho người nghèo

Vợ chồng anh đã có việc làm với mức lương ổn định ở cơ sở nhôm Minh Hòa.

737 cần lao. “Gia đình tôi và nhiều người nghèo khác đã được chính quyền giới thiệu đến cơ sở nhôm Minh Hòa làm việc.

Cũng là DN đi đầu trong việc tiếp cận nguồn vốn của Quỹ Xóa đói giảm nghèo. DN phải tiếp thụ lao động thuộc diện nghèo ở địa phương. Trên địa bàn TP HCM còn 28. Quận 8 cũng thẩm tra số lao động nghèo đang thiếu việc làm trên địa bàn nhằm nắm bắt nhu cầu để giới thiệu việc làm hiệp. Cho biết sau khi thống kê và thẩm định các DN cần thêm nhân lực và vốn kinh dinh. Tạo việc làm bền vững lên đường từ nhu cầu thực tại.

TP HCM) Ông Trương Văn Lương. Cứ nhận 1 lao động nghèo. Ông Nguyễn Tăng Minh.

Theo ông Trương Văn Lương. Quận 8. Cung cấp thông báo việc làm với các DN nhỏ và vừa. 000 đồng/ngày. TP HCM)… cần lao nghèo làm việc tại cơ sở nhôm Minh Hòa (quận 8.

Quận cũng đặt vấn đề kết nối. “Việc làm là nguồn tạo thu nhập quan yếu nhất đối với người nghèo. Việc hỗ trợ lao động nghèo duyệt Quỹ Xóa đói giảm nghèo không những giúp người nghèo có việc làm mà còn giúp DN có nguồn cung nhân công an toàn.

Đại diện Phòng cần lao - Thương binh và tầng lớp quận 8 cho biết quận đã triển khai cho 25 cơ sở vay vốn với số tiền hơn 2. Trình độ. Nhờ UBND phường 1. Tạo điều kiện cho người nghèo vào làm việc” - bà Hoa bày tỏ. Hằng năm. Quận 11. Cơ sở đấu mở rộng sinh sản. TP HCM giới thiệu việc làm mà vợ chồng anh Nguyễn Thanh Liêm (37 tuổi. Hao hao. Bà Tô Thúy Hoa. Vợ chồng anh phải làm “thợ đụng” với thu nhập rất bấp bênh.

Quỹ Giảm nghèo hiện đang trợ vốn cho 147 DN tiếp thu 1. Quận chỉ dẫn các DN làm phương án. Hiện nhiều DN đã và đang tích cực tạo việc làm cho người nghèo. Ổn định. Các cơ sở sẽ được giải ngân nguồn vốn giá rẻ. Như: Cơ sở bánh mì Mỹ Thanh (quận 5. 5%/tháng. TP HCM) được vay 150 triệu đồng. Sau khi được địa phương giúp đỡ.

Chiếm 1. Thủ tục vay vốn. Cơ sở sinh sản nhôm Minh Hòa là một trong những doanh nghiệp (DN) được trợ vốn từ Quỹ Xóa đói giảm nghèo nhằm tạo việc làm cho người nghèo. “Có số vốn trên. 6 tỉ đồng. Gần 300 người nghèo có việc làm ổn định duyệt y hoạt động này. 80% người nghèo tại TP có nguồn lực về sức khỏe.

Chủ cơ sở. Nhà nước cần có chiến lược toàn diện hơn để mở rộng nhịp việc làm giúp người nghèo thoát nghèo bền vững” - ông Lương nhận định. Nhờ đó đã từng bước thoát khỏi cảnh nghèo đói” - anh tâm tình. Hiện cơ sở đang vay 200 triệu đồng. Hai bên cùng có lợi Anh Liêm thuộc diện nghèo tại địa phương.

Nhiều địa phương đã kết nối DN với người lao động duyệt các chương trình. TP HCM) nhận 12 cần lao nghèo vào làm việc với mức lương hơn 3 triệu đồng/tháng; cơ sở sinh sản áo tơi của bà Mai Thị Thìn (quận 4.

Trong vòng từ 7 đến 30 ngày. Cho biết từ năm 2008 đến nay. 56% tổng hộ dân TP. Hiện quận 11 có 24 lượt dự án (tổng vốn vay trên 1. Tối đa là 200 triệu đồng. Không nghề. # Trách nhiệm với xã hội. 1 tỉ đồng) tạo việc làm cho hơn 100 cần lao khó khăn với thu nhập khoảng 100.

737 lao động nghèo có việc làm ổn định Theo thống kê. “Những cần lao được địa phương giới thiệu đều nhân hậu. Hiện cơ sở giải quyết việc làm cho 10 cần lao khó khăn. DN được vay từ 10-15 triệu đồng. Kỹ năng để tự thoát khó khăn. Chí thú làm ăn nên tôi rất yên tâm” - ông nhận xét.

Lãi suất 0. Quê Đồng Tháp) có cuộc sống ổn định. Cơ sở sản xuất phụ tùng xe máy và thiết bị điện gia dụng do ông Quách Trường Phát làm chủ (phường 9. Cơ sở đã tiếp cận được nguồn vốn với lãi suất thấp. Nguồn quỹ hỗ trợ tạo việc làm. 1. Trưởng Phòng lao động - Thương binh và từng lớp quận 11. Hiện cơ sở có 25 lao động nghèo và cận nghèo làm việc.

386 hộ nghèo. Trong bối cảnh các chế độ an sinh xã hội chưa che toàn diện thì việc làm đối với người nghèo là dụng cụ an sinh quan yếu nhất.

Đây cũng là cơ hội để DN trình diễn. Cho biết để được vay vốn ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét