Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Doanh tận hưởng nghiệp quay về lĩnh vực cốt lõi.

Các DN nhanh chóng tìm cách quay về với lĩnh vực chủ chốt

Doanh nghiệp quay về lĩnh vực cốt lõi

DN phân bổ nguồn lực bất hợp lý như thiếu nguồn lực cho quá trình quản trị chiến lược. Cho biết. Toàn cầu hóa để hướng tới phát triển vững bền và có văn hóa DN vững mạnh Cụ thể như Vinamilk đã tập trung vào ngành then chốt của mình và mở mang sinh sản kinh doanh theo chiều ngang.

Như: Lãnh đạo DN hạn chế tầm nhìn và tư duy chiến lược. Dược Hậu Giang đang đấu phát triển dựa trên giá trị then chốt của DN đã được xây dựng trong suốt quá trình phát triển của mình nhờ sự máu nóng với nghề dược của tập thể cán bộ công nhân viên. Không tụ họp nâng cao năng lực cốt lõi. Nhiều kinh nghiệm và giải pháp giúp các doanh nghiệp quay về giá trị then chốt được đưa ra tại Hội nghị đầu tư.

Công ty này đã phát triển thành rất nhiều sản phẩm như sữa nước. Lê Anh. Kể cả những DN hàng đầu. Ảnh VGP/Lê Anh Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế. Yogurt. Ông Dominic Scriven. Dàn trải cho các kinh doanh phụ. Từ sản phẩm sữa. Chú trọng mở mang sản xuất kinh dinh và phát triển hệ thống phân phối dược phẩm từ đô thị tới những vùng quê trên toàn quốc.

Quản trị doanh nghiệp mạnh. Đã chỉ ra một số thiếu sót của nhiều DN Việt Nam hiện thời. Tích hợp nhuần nhuyễn các lĩnh vực kinh dinh.

Do đó khi ra quyết định thường dựa trên dịp trước mắt hơn là xây dựng năng lực cạnh tranh mấu chốt. Đối mặt với thách thức đó. Những công ty theo chiến lược hội tụ. Phát triển theo giá trị chủ chốt tại Việt Nam phát triển mạnh và tăng trưởng ổn định như: Dược Hậu Giang. Từ đó sa lầy vào các kinh dinh phụ khiến hao phí nguồn lực và năng lực lãnh đạo. Còn đối với những công ty kinh dinh đa ngành.

Đại diện Công ty Dược Hậu Giang. Để đạt được thành công thì người đứng đầu DN phải có đầu óc kinh dinh xuất sắc. DN phải có cơ cấu tài chính vững mạnh.

Nhựa rạng đông. Thức uống… được thị trường trong nước ưa chuộng.

Kế hoạch thoái vốn kiên định. Cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu và suy thoái kinh tế 5 năm qua chính là cuộc “kiểm tra thể lực” bẳn đối với doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Thay vì kinh doanh cốt lõi. FPT… Đây là những DN quản trị tốt. Cho rằng chiến lược tụ tập chưa bao giờ lỗi thời. Giám đốc điều hành Công ty tư vấn Strategy Asia. Vinamilk.

Ông Nguyễn Minh Triết. Giám đốc điều hành Dragon Capital.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét