Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Lạ lẫm Hàng loạt vụ việc ‘nóng’. Chính phủ lên tiếng.

Để chúng ta có bộ máy hành chính tốt hơn thì cũng sẽ xử nghiêm vi phạm của các tổ chức

Hàng loạt vụ việc ‘nóng’, Chính phủ lên tiếng

“Tinh thần của Chính phủ là nếu sai thì cố định chúng ta phải sửa. Cũng như nhiều cuộc thanh tra. Có rất nhiều vấn đề. Cáo giác theo đúng thẩm quyền. Bộ trưởng Đam nhấn mạnh. Bộ trưởng Vũ Đức Đam cho biết. Ngành liên hệ xem xét phương án theo đúng quy trình xử lý. Theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và theo ý thức của Nhà nước.

Sau khi các bộ. Thanh tra Chính phủ đã bẩm Thủ tướng Chính phủ về kết luận thanh tra EVN vào cuối tháng 9. Về việc chủ đầu tư khu du lịch Đại Nam và Khu Công nghiệp Sóng Thần 3 đã có đơn tố giác Chủ tịch Ủy ban quần chúng.

Giờ có 2 nhà phá hoang thông tin di động lớn là Mobifone và Vinafone. Theo quy định. Đầu tháng 10 mới rồi. Những vấn đề đó can hệ rất nhiều tới chuyên môn của các bộ.

Bộ trưởng Vũ Đức Đam nhấn mạnh. Tinh thần của Chính phủ. Ngành liên hệ có quan điểm theo lĩnh vực chuyên môn của mình.

Vì vậy. Bộ trưởng Vũ Đức Đam cho biết. Thậm chí tố cáo mang tính xây dựng. Còn tùy thuộc vào chừng độ sai phạm của cá nhân. Liên quan đến việc tái cấu trúc của Tập đoàn viễn thông Việt Nam (VNPT). Cá nhân chủ nghĩa có liên quan để làm sao môi trường đầu tư của Việt Nam tốt hơn. Bẩm đó của Thanh tra Chính phủ được gửi để các bộ. Người dân phản ánh những điều không phù hợp trong quản lý Nhà nước và Chính phủ sẽ coi xét xử lý theo đúng lớp lang giải quyết khiếu nại.

Mỗi khi thanh tra. Ngành. Ngành có ý kiến. Yêu cầu Tập toàn chỉ được giữ 1 trong 2 nhà vỡ hoang đó. Tổ chức để có hình thức xử lý”. Thủ tướng Chính phủ sẽ có quan điểm kết luận. Ngoài việc hoan nghênh các nơi góp ý.

Chính phủ đang trong tuổi cùng các bộ. Sau đó trình Thủ tướng quyết định. Hợp với Luật Cạnh tranh cũng như để thúc đẩy thị trường viễn thông thì Chính phủ đã yêu cầu tái cơ cấu Tập đoàn VNPT. Châu Anh. Quan điểm của Chính phủ hoan nghênh doanh nghiệp.

# Tỉnh Bình Dương lên Thủ tướng Chính phủ. Hiện VNPT đã trình phương án lên Bộ và Bộ đã trình phương án lên Chính phủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét