Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nhận định chứng khoán 23/10: “Thị trường mẫu khó giảm sâu”.

5 của chỉ số HNX-Index

Nhận định chứng khoán 23/10: “Thị trường khó giảm sâu”

Nhận định Khuyến nghị FPTS Thị trường vẫn có sự thận trọng một mực tại ngưỡng phản kháng tâm lý 500. Thị trường vẫn cho thấy lực mua giá thấp khá tiềm năng nên cơ sở để thị trường tụt giảm sâu cũng khó xảy ra”.

Quay đầu giảm sau 5 phiên tăng điểm liên tục. Hạn chế mua đuổi khi giá tăng cao”. Đặc biệt là những cổ phiếu căn bản với vốn hóa vừa phải vẫn xuất hiện nhiều dịp và kỳ vọng ở những tháng cuối năm.

Chúng tôi vẫn bảo lưu quan điểm duy trì sự cẩn trọng cố định do thị trường chung khó có biến động mạnh khi mà tâm lý và sức ép bán trên mốc 500 điểm luôn thường trực. Hạn chế mua đuổi giá cao (C ông ty Cổ phần Chứng khoán FPT – FPTS) “Theo quan sát của chúng tôi. Hạn chế mua đuổi khi giá tăng cao. BVSC Khả năng vượt qua vùng kháng cự 503-505 điểm hiện vẫn đang để ngỏ và sẽ phụ thuộc nhiều vào mùa mỏng kết quả kinh dinh quý 3 của các doanh nghiệp.

57 điểm. Nếu không có các thông tin tích cực từ kết quả kinh doanh quý 3 của các doanh nghiệp.

Nhưng ở chiều trái lại. ” Nhiều khả năng thị trường đi ngang hoặc sẽ giảm điểm (Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV - BSC) “Thị trường giảm điểm trong phiên hôm nay đi kèm với khối lượng giao thiệp sụt giảm đáng kể đề đạt tâm lý cẩn trọng của nhà đầu tư sau khi chốt lời mạnh trong phiên ngày hôm qua. VN-Index đóng cửa trong mức giảm nhẹ 1 điểm xuống 500. 28 điểm. Chốt phiên giao dịch ngày 22/10.

Thị trường có thể sẽ tiếp tục nghiêng ngả quanh ngưỡng 500 điểm. Nhiều khả năng thị trường sẽ tiếp tục đi ngang hoặc giảm điểm. Nhà đầu tư có thể Xem xét tham gia thị trường với chiến lược giải ngân một phần vào những thời khắc điều chỉnh. Vùng kháng cự chính của khuynh hướng ngắn hạn là 515 – 520 của chỉ số VN-Index và 63. HNX-Index lùi về 61. Khả năng vượt qua vùng kháng cự 503-505 điểm hiện vẫn đang để ngỏ và sẽ phụ thuộc nhiều vào mùa bẩm kết quả kinh dinh quý 3 của các doanh nghiệp.

Coi xét dự thị trường với chiến lược giải ngân một phần vào những thời điểm điều chỉnh. 0 – 63. Nhà đầu tư nên nhẫn nại. Các nhà đầu tư nên duy trì vị thế nắm giữ và có thể tận dụng các nhịp điều chỉnh để mua vào nhóm cổ phiếu Bluechips chưa tăng hoặc đang dạng tích lũy”. Tránh các hành động mua đuổi và chỉ nên tích lũy cổ phiếu ở các vùng giá thấp. Tránh các hành động mua đuổi và chỉ nên tích lũy cổ phiếu ở các vùng giá thấp.

Do đó. Thị trường vẫn có sự thận trọng khăng khăng tại ngưỡng chống cự tâm lý 500. Nên tích lũy cổ phiếu ở vùng giá thấp (Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt – BVSC) “Trong ngắn hạn. Hai chỉ số có thể sẽ bình phục trong phiên mai sau và xác suất cao chỉ số VN-Index có thể sẽ vượt được vùng kháng cự 500 – 505 trong những phiên tới. Mua vào nhóm blue-chips chưa tăng (Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt – VCSC) “Chúng tôi cho rằng hai chỉ số có thể sẽ hồi phục trong phiên mai sau và xác suất cao chỉ số VN-Index có thể sẽ vượt được vùng cự 500 – 505 trong những phiên tới.

Nhiều khả năng thị trường sẽ tiếp tục đi ngang hoặc giảm điểm. VCSC cho rằng. Để thị trường tạo sức hút mới với dòng tiền thì điều cần nhất vẫn là phải duy trì tính thanh khoản.

VCSC Chúng tôi cho rằng hai chỉ số có thể sẽ phục hồi trong phiên tương lai. Điều này mô tả rất rõ qua việc lực bán gia tăng mỗi khi bên mua quá hưng phấn trong phiên.

66 điểm với mức giảm 0. Nhóm cổ phiếu đầu cơ có thể sẽ lấy lại đà bình phục sau nhịp điều chỉnh hai phiên.

Giả dụ một lực cầu đủ mạnh giúp chỉ số VN-Index bứt mạnh ra khỏi vùng 500 điểm thì thực sự là điều ráo. Mức hỗ trợ gần nhất cho VN-Index ngày nay là 495 điểm trong khi mức cự gần nhất là 503 điểm. Một điểm hăng hái cho thị trường hiện tại là khối ngoại vẫn nối mua ròng.

Rưa rứa. Tuy nhiên có thể thấy giá trị mua ròng đã sụt giảm mạnh trong ngày bữa nay khi chỉ đạt 12 tỷ đồng trên HSX. Theo đó. Nhà đầu tư nên nhẫn nại. Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được VnEconomy trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông báo tham khảo. BSC Nếu không có các thông tin hăng hái từ kết quả kinh dinh quý 3 của các doanh nghiệp.

IVS nếu một lực cầu đủ mạnh giúp chỉ số VN-Index bứt mạnh ra khỏi vùng 500 điểm thì đích thực là điều tiệt. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. Thấp nhất trong 18 phiên gần đây”.

Duy trì vị thế nắm giữ và có thể tận dụng các nhịp điều chỉnh để mua vào nhóm cổ phiếu blue-chips chưa tăng hoặc đang thể tích lũy.

Thị trường khó giảm sâu (Công ty Chứng khoán Đầu tư Việt Nam – IVS) “Đây là giai đoạn khá khó dự đoán bước đi tiếp theo của thị trường dù ngưỡng 500 điểm vẫn được giữ vững.

Tuy nhiên với nhiều cổ phiếu biệt lập. Thành thử. Nhưng nhóm cổ phiếu blue-chips có thể sẽ tiếp thu tốt dòng tiền và dẫn dắt thị trường tốt hơn trong những phiên tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét