Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

SCB có giám đốc điều đi theo lối riêng hành mới.

Ảnh:  PV  Với hơn 14 năm công tác tại ngân hàng quốc gia và một số ngân hàng thương mại, ông Hiền có kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị, điều hành hoạt động ngân hàng Trong khi đó, vị tân CEO Võ Tấn Hoàng Văn là người gia nhập vào vị trí Ban lãnh đạo SCB từ tháng 7/2013

SCB có Tổng giám đốc mới

Đây là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế, giao dịch tài chính và tư vấn. Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính nhà băng và đảm đương nhiều vị trí quản lý quan yếu như Phó Tổng giám đốc đảm trách tài chính- nhà băng tại Công ty E&Y Việt Nam. Thông tin này vừa được nhà băng Sài Gòn-SCB phát đi cuối ngày 15/10. Ông Lê Khánh Hiền.

Ảnh: PV SCB cũng cho biết, trong gần 2 năm điều hành, ông Lê Khánh Hiền đã có nhiều đóng góp giúp nhà băng nâng cao năng lực tài chính, kiện toàn hệ thống, đầu tư công nghệ và phát triển năng lực hàng ngũ cán bộ nòng cột theo đúng chiến lược chuyển đổi và phát triển của nhà băng

SCB có Tổng giám đốc mới

Quyết định đưa ra khi Hội đồng quản trị ưng đơn xin từ chức chức danh Tổng giám đốc đối với ông Lê Khánh Hiền vì lý do cá nhân chủ nghĩa.

Tân CEO Võ Tấn Hoàng Văn. Lệ Chi. Ông Hiền tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế Trường Đại học ngân hàng, cử nhân ngữ văn Anh Trường Đại học Khoa học Xã hội và nhân bản, Thạc sỹ Kinh tế học viện nhà băng, chuyên ngành Tài chính ngân hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét