Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tuyền Châu. hải cảng lịch sử mẫu bị quên lãng ở Trung Quốc.

Nơi du khách có thể nghe nhạc Nanyin: Đền Khổng Tử

Tuyền Châu, hải cảng lịch sử bị lãng quên ở Trung Quốc

Đền thờ thịnh vượng nhất Guandi ở Tuyền Châu nằm cách một quãng không xa từ nhà thờ Hồi giáo Ashab. Hiện vật trưng bày trong bảo tồn Hàng hải. Nhóng cho may mắn. Tuyền Châu. "Chúng tôi không làm điều này vì tiền. Đề đạt những thời kỳ hoàng kim của ngành hàng hải ở Tuyền Châu. Nanyin - Âm hưởng của Tuyền Châu Bên trong công viên.

Ngày nay. Các chứng cứ về sức mạnh và sự phong túc của họ vẫn còn được diễn đạt rõ duyệt công trình kiến trúc nhà thờ Hồi giáo Ashab. Những con đường cũ và các lối đi vẫn được giữ gìn từ xa xưa. Các buổi biểu diễn thường bắt đầu từ 7h30 mỗi tối và vào cửa miễn phí.

Cách không xa Bảo tàng Hàng hải. Mở cửa từ thứ ba đến chủ nhật. Đây là nhà thờ Hồi giáo độc nhất còn sót lại ở Trung Quốc từ thời nhà Tống.

Đền Guandi: đường Tumen Jie. Chúng tôi đích thực thích âm nhạc dân gian và điều này là để kết nối những người ham Nanyin khác cùng tập kết lại và thực hành thẳng hơn để gìn giữ một truyền thống xa xưa”. Những tấm bia này có niên đại lâu đời nhất là từ thời nhà Nguyên.

Một trong số những hiện vật đặc biệt mà du khách thường bắt gặp chính là những tấm bia mộ. Du khách có thể chiêm ngưỡng những hiện vật xuất phát từ nhiều cỗi nguồn.

Bánh bao gạo và hàu rán là món ăn khăng khăng bạn phải thử khi đến Tuyền Châu. Chùa Kai Yuan: 176 Xi Jie. Tuyền Châu

Tuyền Châu, hải cảng lịch sử bị lãng quên ở Trung Quốc

Đền Cao'an Manichean: Làng Lư Sơn. Phía sau ngôi chùa là nơi lưu giữ những di tích được khai quật ở lãnh hải Tuyền Châu vào năm 1974.

Một trong những loại thể âm nhạc lâu đời nhất ở Trung Quốc. Nhân chứng một thời của con đường tơ lụa trên biển Trung Quốc.

Âm nhạc của Nanyin được thực hành với các loại công cụ truyền thống Trung Quốc như sáo trúc và đàn luýt Trung Quốc (đàn tỳ bà). Là cảng lớn nhất ở châu Á vào thời đại nhà Tống (960-1279) và nhà Nguyên (1271-1368 ). Trung tâm Tuyền Châu khá lác đác và thanh bình. Ngôi đền tọa lạc trên khuôn viên 1. Nhà thờ Hồi giáo Ashab và tha ma Hồi giáo Các doanh gia Hồi giáo đã đến Tuyền Châu thông qua con đường tơ lụa trên biển bắt đầu từ triều đại nhà Đường (618-907).

Nhà thờ Hồi giáo Ashab: 108 Tumen Jie. 300 m2 và luôn được khói hương cẩn thận.

Tuyền Châu được xây dựng vào năm 718 và từng được gọi là điểm xuất hành của con đường tơ lụa trên biển. Nanyin đã được UNESCO xác nhận là Di sản phi vật thể vào năm 2003.

Khung cảnh thái bình của các con phố ở Tuyền Châu Ven đường vẫn là những quán ăn nhỏ lâu đời. Được xây dựng năm 1009 bởi người Ảrập. Du khách cũng có thể bắt gặp kiểu kiến trúc đó ở Quảng Đông và Hong Kong. Các nhóm nhạc chơi ngoài trời thường là các nhạc sĩ đã được đào tạo. Chùa Kai Yuan là một địa điểm hành hương Phật giáo nức tiếng nhất ở Tuyền Châu.

Chùa và đền ở Tuyền Châu thu hút nhiều du khách đến thắp nhang. Có rất nhiều tấm bia mộ được khắc theo nhiều phong cách văn hóa khác nhau để hoài tưởng cái chết của những nhà buôn nước ngoài đã sống ở Tuyền Châu và cũng là minh chứng cho nét đa văn hóa ở đô thị này. Nơi có đền thờ Khổng Tử là địa điểm tập hợp ngay của các nhạc sĩ nghiệp dư và chuyên nghiệp cùng nhau chơi nhạc Nanyin. Bảo tồn Hàng hải: 425 Donghu Lu

Tuyền Châu, hải cảng lịch sử bị lãng quên ở Trung Quốc

Giờ mở của từ 8h30 - 18h và vào cửa miễn phí. Phố cổ Tuyền Châu Không giống như trọng điểm các tỉnh thành khác ở Trung Quốc. Tấn Giang. Tuyền Châu là thị thành nằm ở phía Đông Nam tỉnh Phúc Kiến.

Cũng như một số tác phẩm điêu khắc Phật giáo từ đá thủ công có niên đại từ thời nhà Tống. Phúc Kiến. Nơi đây trưng bày rất nhiều bảo bối cổ từ các triều đại lịch sử.

000 năm trước đây. Phúc Kiến. Nó đã trở nên một điểm hàng đầu Phúc Kiến bởi những khung cảnh đẹp thơ mộng và đặc biệt là những di sản hàng hải. Tha ma Hồi giáo nằm ở góc đường Donghu Lu và Lingshan Lu; mở cửa hàng ngày từ 9h - 5h30 và vào cửa miễn phí.

Ngoài đền thờ Guandi. Đây là một trong những vị thần được các ngư dân cũng như những lái buôn sùng bái. Một nhạc công nghiệp dư cho biết. Phúc Kiến; mở cửa hàng ngày từ 8h - 17h30. Những giai điệu đẹp này được khai sinh vào đầu thời nhà Hán (202-220 TCN) và được gìn giữ phát triển trong nhiều thế kỷ.

Mặc dù kiến trúc hiện nay không còn tồn tại vẹn nguyên. Tuy nhiên ở Tuyền Châu nghe đâu không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời kì và sự phát triển đương đại. Bao gồm cả hai môn đệ của đấng Mohammed. Bán những món đặc sản địa phương. Đền thờ là nơi làm chứng cho niềm tin và đạo đức của người dân đi biển Phúc Kiến và là niềm hy vọng của họ. Tuyền Châu

Tuyền Châu, hải cảng lịch sử bị lãng quên ở Trung Quốc

Còn các nhóm chơi ngẫu nhiên ở một địa điểm vắng vẻ thường chỉ là những người nghiệp dư. Nhiều nền văn hóa. Chùa và Đền thờ Tuyền Châu có rất nhiều đền đài dành cho các vị thần khác nhau nằm rải rác ở khắp nơi.

Những buổi biểu diễn nhạc Nanyin luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách. Phúc Kiến; mở cửa hàng ngày 7h30 - 19h.

Nghĩa địa Hồi giáo là nơi an nghỉ thanh bình rốt cục của những người Hồi giáo nức tiếng một thời. 8h30 - 17h30 và vào cửa miễn phí.

Tuyền Châu. Phúc Kiến. Tuyền Châu. Tuyền Châu là đô thị ven biển với tám triệu người sinh sống. Cầu khấn Guandi là vị thần của thời tiết và sự phong lưu. Phúc Kiến. Được mệnh danh là Thượng Hải của Trung Quốc vào 1. Sức khỏe và thật nhiều của nả. Thị trấn Trung Sơn. Mở cửa hàng ngày từ 8h30 - 17h30 và vào cửa miễn phí. Ghé thăm bảo tồn Hàng hải Bảo tàng Hàng hải Phúc Kiến là một trong rất ít bảo tồn có chủ đề ở Trung Quốc.

Nét tự hào và sự vinh quang trước đây vẫn còn hiện diện qua cổng vòm cao chót vót và những bức tường nghe đâu bất khả xâm phạm. Chúng đã được trục vớt từ hải phận Tuyền Châu trong thế kỷ 19. Theo Chudu24. Hai bên đường là những tòa nhà mang kiến trúc miền nam Trung Quốc.

Một bài hát có thể kéo dài từ vài phút đến hơn nửa giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét