Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phát hiện và chiêm ngưỡng tạm giữ 257 bản đồ vi phạm chủ quyền.

Góc trên cùng bên phải có hình bản đồ Việt Nam nhưng không biểu lộ hai quần đảo thuộc chủ quyền nước ta là Hoàng Sa và Trường Sa

Phát hiện và tạm giữ 257 bản đồ vi phạm chủ quyền

Đi chuyến bay CZ 3037 từ Quảng Châu (Trung Quốc) đáp xuống Đà Nẵng) mang theo có mặt trước in bản đồ TP Đà Nẵng. Qua đó. Nhằm “qua mắt” lực lượng chức năng.

Được biết. Đề xuất Cục Hải quan TP Đà Nẵng xử phạt hành chính trong lĩnh vực xuất nhập khẩu văn hóa phẩm bà Li Ye về hành vi nhập cảng ấn phẩm bộc lộ sai chủ quyền nhà nước Việt Nam. Các vụ thu giữ trên đều được phát hiện trên tuyến bay Quảng Châu - Đà Nẵng. Theo đó. 31 tuổi. Bản đồ du lịch vi phạm chủ quyền nhà nước Việt Nam bị lực lượng Hải quan TP Đà Nẵng phát hiện và thu giữ.

Ấn phẩm có bản đồ không biểu thị chủ quyền Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Quốc tịch Trung Quốc. Bản đồ mà bà Li Ye (số hộ chiếu E13417539.

Trường Sa từ đầu năm 2013 đến nay. 000 tấm bản đồ. Đây là vụ thứ 5. Thương chính và các ngành chức năng của TP Đà Nẵng phát hiện và ngăn chặn người Trung Quốc du nhập ấn phẩm in bản đồ Việt Nam nhưng không có 2 quần đảo Hoàng Sa. Đồng thời.

Thu giữ khoảng 1. Những tấm bản đồ trên có dòng chữ song ngữ Anh - Trung rất nhỏ với nội dung “bản đồ không bao gồm các đảo và không dùng như bản đồ nhà nước”. Chi cục thương chính cửa khẩu trường bay quốc tế Đà Nẵng đã lập biên bản tịch thu các ấn phẩm trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét