Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

"Tấu hài" ẩu. sao Triều Tiên phải được chia sẻ đi đào than!.

Họ còn hiệp tác với các nhà nước phương Tây để sản xuất các bộ phim đi dự liên hoan điện ảnh quốc tế là đằng khác

Công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận nên yếu tố an toàn cần lao rất được đề cao. Bộ phim được trình chiếu tại Cung văn hóa quần chúng Bình Nhưỡng (tháng 8 năm 2008).

Nội dung của lời nói không được báo chí đưa nguyên văn nhưng biểu thị nó có vẻ đem chính quyền ra làm trò cười hay nói theo kiểu phong kiến ngày xưa là “phạm húy”. Nhưng không biết hôm đó. Cuối cùng. Hiện diện ở những chỗ trọng thể nhất như những tấm ảnh được treo cao ngay ngắn hay những bức tượng khổng lồ.

Phải rất tin tưởng. Tình tay ba hay ung thư như điện ảnh Hàn Quốc. Người Việt Nam thường nhớ tới bộ phim Lệnh 027 nói về các gián điệp Triều Tiên quả cảm mưu trí. Chính thành thử. Họ nô nức được xem Lee trình diễn vì tại Triều Tiên. Lee được cử đi biểu diễn cho các công nhân tại đại nông trường Sep’o rộng đến 150. Chính vì chuyến “công tác” đột xuất này nên con gái của Lee không kịp trở tay khi ngày cưới kề cận.

Diễn viên kịch Lee Choon Hong Tờ Daily Mail và IBTimes của Anh cùng cho biết Lee đã gặp vạ vì tội lỡ miệng. Triều Tiên mang bộ phim Comrade Kim Goes Flying là tác phẩm hợp tác sản xuất cùng Anh và Bỉ đi tham dự liên hoan phim ở Trung Đông.

Hôm trước lỡ lời. Nếu Lee chịu thương chịu khó học tập từ các công nhân thì nhất thiết sẽ tiến bộ và có thời cơ trở lại sân khấu sớm.

Diễn xuất có thần và quan trọng là xuất thân từ Triều Tiên nên phim đã tạo được tiếng vang khi trình chiếu ở các nước. Người ta gọi Lee là phụ nữ có tài “thọc lét” không cần chạm vào người.

Hôm sau nhận quyết định đi từ nông trại lên mỏ than luôn. Tại mỏ than. Hình ảnh của các cố lãnh tụ Kim Nhật Thành và Kim Chính Nhật xuất hiện ở mọi nơi. Khán giả xem trình diễn im bặt không dám cất tiếng cười vì họ biết điều mà Lee nói là không ổn. Lee không cần phải biểu diễn cho các công nhân mỏ nữa mà được hòa mình vào quần chúng đi đào than luôn.

# Triều Tiên thành một lực lượng vũ trang cách mạng bất khả bại trận. Trên thực tế.

Lee từng có nhiều công trạng trong việc dàn dựng. Lee cũng nhận được “sự quan tâm” của chính quyền khi họ quyết định cử đặc cách diễn viên này đến mỏ than Jikdong ở tỉnh Suchon. Diễn viên hài có thể nói bất cứ điều gì để chọc cười khán giả. 4ha) tại tỉnh Kangwondo. Cả tầng lớp cần phải làm việc để tổ quốc ngày càng thịnh. Dịp tiêu khiển không nhiều.

Chúng ta ít nghe nhắc đến các bộ phim của điện ảnh Triều Tiên. Phim lịch sử cũng là một mảng quan yếu trong nền điện ảnh Triều Tiên và nêu bật tinh thần đương đầu của quân dân Triều Tiên trong các cuộc chiến chống phát xít Nhật cũng như thần thế cừu địch khác. Vừa qua.

Lee rất phấn chấn trình diễn để mua vui cho mọi người. Tuy nhiên. Thậm chí. Tuy nhiên. Tại Triều Tiên. Thân hình run rẩy. Nhân dịp kỷ niệm 48 năm kể từ ngày cố Chủ tịch Kim Chính Nhật đi những bước trước hết trong sự nghiệp lãnh đạo cách mệnh.

Phim nói về một cô thợ mỏ nhưng nuôi dưỡng ước mong trở thành một diễn viên xiếc và nhờ ý chí phấn đấu không ngừng mà đã hoàn thành giấc mơ.

Các công nhân rất phấn chấn khi có đoàn kịch hài đến biểu diễn nên hầu như chơi ai vắng mặt.

Vậy còn những tác phẩm điện ảnh theo dạng phim liên can đến các nhà lãnh đạo nước này? Không có trong mấy năm qua. Chủ đề chung của các bộ phim Triều Tiên là truyền tụng cuộc sống mới chứ không say đắm vào yếu tố yêu đương linh tinh. Ban quản lý nông trường và các quan chức khác cũng sốc trước cách nói bạt mạng của Lee nhưng họ vẫn phải thưa lên cấp trên xin ý kiến chỉ thị

Mỗi lần trình diễn họ cần phải uốn lưỡi 7 lần trước khi nói. Lee Hong cũng không cần phải ghé qua nhà ở Bình Nhưỡng mà lên thẳng mỏ than để làm việc.

Tại nông trường. Mặt Lee như chàm đổ. Báo chí phương Tây bịa đặt? Sở trường của Lee là khả năng diễn xuất rất có duyên và những câu nói dí dỏm khiến khán giả phải cười. Đây không phải lần đầu Lee gặp tai nạn nghề vì vào năm 2000 Lee cũng gặp sự cố hao hao khi lồng ghép chuyện chính quyền vào những tiết mục hài.

Tổ chức các đại lễ tại Triều Tiên nên mới được tạo thời cơ cho sửa sai và cải tạo tại mỏ than Jikdong. Lee đã động đến đồ ăn thức uống gì mà ý thức không được tỉnh ngủ kiên định lắm. Khi xem đoạn giới thiệu của phim này. Chủ toạ CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un Điện ảnh Triều Tiên tránh xa vùng cấm Nhắc đến điện ảnh Triều Tiên.

Chắc các nhà viết kịch bản cũng không dám viết phim về lãnh đạo vì ngộ nhỡ có câu nào trong phim sơ suất thì rắc rối. Daily Mail cho biết việc "phạm húy" khi trình diễn tại nông trường phải trả giá bằng việc đi đào than 6 tháng và thời gian còn lâu hơn nếu Lee không cho thấy sự tiến bộ trong nhận thức.

Vậy thì vị trí nào cho các lãnh tụ của Triều Tiên trong điện ảnh? Các bộ phim tài liệu chả hạn như The Respected Comrade Supreme Commander Is Our Destiny (Đồng chí Tư lệnh vô thượng đáng kính là vận mệnh của chúng ta). Một nguồn tin nói rằng do Lee bị “tai nạn nghề vì không cẩn thận” nên mới được tạo điều kiện ra mỏ than để trau dồi lại nghiệp vụ và ý thức.

Cảnh phim đẹp. Báo chí phương Tây cũng không hề có một tấm ảnh hay tư liệu nào nhằm làm minh bạch vấn đề mà họ nêu.

Giới truyền thông Triều Tiên không xác nhận thông báo này và họ cho rằng những câu chuyện về Lee là sản phẩm của trí tưởng tượng phương Tây nhằm bóp méo hình ảnh của Bình Nhưỡng. Lee được coi như con cưng của chính quyền Bình Nhưỡng.

Lee bị tai nạn nghề nghiệp và sai lầm đó phải trả một cái giá đắt là bị kỷ luật: phải đến mỏ than làm việc trong một thời kì dài. Sau phim này. Hãng thông tấn KCNA đã ban bố đánh giá như sau: “Bộ phim đã đích thực gây ấn tượng trong việc tái hiện những chiến công bạt mạng của lãnh tụ Kim Chính Nhật trong công cuộc phát triển Quân đội quần chúng.

Dựng các bộ phim tài liệu thì yên tâm hơn. Daily Mail cho biết cô con gái của Lee đã phải chấp thuận hoãn đám cưới chờ mẹ đi “công tác” về thì mới tổ chức ngày vui nhất cuộc thế. Là một trong những diễn viên có tài. Hơn nữa. Người ta có thể nhận thấy một hình ảnh Triều Tiên diễm lệ với những con người hăng say lao động và nuôi dưỡng giấc mơ.

Tại phương Tây. Trước đông đảo bà con. Ngoài ra. Ai cũng hiểu được xem Lee diễn là phần thưởng mà họ may mắn được tặng thưởng mà có khi nhiều năm mới được một lần. Miễn sao đừng thô tục quá nhưng với các diễn viên tại Triều Tiên.

Hằng năm các xưởng phim vẫn ra đều. 000 acre (1 acre tương đương với 0. Tại đây. Trong khi diễn Lee đã có một số lời bất nhã với các giá trị được toàn dân tôn sùng. Hà khuê (Thế giới & Hội nhập).

Sau khi biết mình lỡ lời. Do đó thể hiện được sức mạnh của tư tưởng “Chủ thể Triều Tiên”. Điều đáng nói là quyết định cho Lee “thuyên chuyển công tác” được đưa ra rất nhanh. Trở thành đối trọng của Mỹ và chủ nghĩa đế quốc trong những năm 1990 dưới những khẩu hiệu mang tên Tướng quân. Một mình hạ được cả trăm tên địch. Diễn viên chính của phim là Han Jong Sim rất khả ái và có vẻ đẹp thiên nhiên xinh hơn nhiều so với các nữ diễn viên ca sĩ Hàn Quốc vốn toàn thẩm mỹ dao kéo.

Chả hạn như tháng 4 vừa qua. Họ cũng chẳng kiếm nổi các diễn viên có thể vào vai tốt những nhà lãnh đạo đáng kính. Và nhằm suy tôn ông ta như một người sáng lập của đường lối tư tưởng. Giới chức Triều Tiên mới cho Lee được vinh hạnh đi phục vụ giai cấp công nông luôn khát khao nụ cười trên khắp giang san.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét