Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Robert Pattinson - ứng viên mách nhỏ nặng ký của '50 sắc thái'.

Ngoại giả Robert còn là một diễn viên khiêm tốn, dày dặn kinh nghiệm và có khả năng thích ứng với bạn diễn rất cao

Robert Pattinson - ứng viên nặng ký của '50 sắc thái'

Nhiều fan cho rằng sau Charlie Hunnam, Robert Pattinson là bạn diễn thích hợp nhất với Dakota Johnson trong  50 sắc thái. Gấu con. James - rất thích ma cà rồng điển trai của  tranh tối tranh sáng v  ào vai nam chính trong tác phẩm của mình. Một trong những lý do khiến Robert được hãng phim ưu ái chính là sự nức tiếng của anh. Anh và nữ chính của phim, Dakota Johnson nhìn cũng khá đẹp thỉnh thoảng đứng cạnh.

Nhà sản xuất đang mau chóng cữ các gương mặt mới để thay thế. Sự ra đi này của Charlie cũng khiến bạn diễn của anh, Dakota Johnson rơi vào thế bí. Tuần trước, nam diễn viên Charlie Hunnam bất thần tuyên bố bỏ vai diễn Christian Grey để toàn tâm toàn ý đóng phim truyền hình. Giả dụ đoàn phim không tìm được diễn viên nào có thể kết hợp ăn ý với Dakota, vững chắc vai nữ chính của cô cũng sẽ bị thay thế

Robert Pattinson - ứng viên nặng ký của '50 sắc thái'

Nên, sau khi Charlie Hunnam từ chối vai diễn, nhà sinh sản ngay tức khắc sẽ giao vai diễn này cho Robert phải anh ngỏ lời. Nhiều người tin rằng nếu  50 sắc thái  có được ma cà rồng Edward Cullens thì bộ phim kiên cố đã thành công quá nửa.

Tuy thế, Robert vẫn hoàn toàn im lặng trước việc thế chân Charlie Hunnam và trở nên Christian Grey đầy mê hoặc. Ảnh:  HL. Theo tin từ  Hollywood,  Robert Pattinson là sự chọn lọc trước tiên cho nhân vật tỷ phú trẻ tuổi Christian Grey trong  50 sắc thái.

Nữ văn sĩ, tác giả cuốn tiểu thuyết ăn khách này - E. L. Robert sẽ có ngay vai diễn trong 50 sắc thái nếu như anh yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét