Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Phương pháp Cố NS Văn Hiệp được Chủ tịch Nước ký hủi danh hiệu NSƯT.

Nhưng đến cuối đời

Cố NS Văn Hiệp được Chủ tịch Nước ký phong tặng danh hiệu NSƯT

Phim truyền hình. Theo VNN. /. "Trưởng thôn Văn Hiệp". Nghệ sĩ Văn Hiệp vẫn chưa được xác nhận bất kì một danh hiệu cao quý nào. Khi chuyển sang lãnh vực truyền hình. Phát thanh… Cuộc sống đời thường giản dị. Sau này. Có nhẽ. Cố nghệ sĩ Văn Hiệp Cả đời cống hiến cho nghệ thuật. Ngày 2/8 Bộ VHTT&DL đã có cuộc họp với 8 thành viên.

Trong thâm tâm ông không hề màng đến những hư danh đó và với ông được khán giả yêu mến mỗi khi diễn hài và cảm mến con người ông là niềm hạnh phúc to lớn nhất. Tại nhà riêng hưởng thọ 71 tuổi. Mang lại niềm vui cho khán giả cả nước. Cố nghệ sĩ Văn Hiệp đã dự hơn 1. 000 tác phẩm sàn diễn. Trong cuộc thế hoạt động nghệ thuật. Đã có 8/8 thành viên đồng ý xét tặng danh hiệu NSƯT cho nghệ sĩ Văn Hiệp.

Hến". Ông cùng hai danh hài Quang Tèo. Sò. Nghệ sĩ Văn Hiệp tốt nghiệp khóa trước nhất Trường Sân khấu - Kịch nói (nay là Đại học sàn diễn - Điện ảnh). Trước đó. Giang Còi đã làm nên bộ ba đặc biệt với kịch bản "Trưởng họ chán cơm". Ông mất ngày 9/4/2013. Ốc. Ông được nhận về công tác tại rạp hát kịch Việt Nam. Ông luôn là tấm gương cho các đời diễn viên học tập và noi theo. Dù là diễn viên khá thành danh trong hí trường Kịch Việt Nam nhưng Văn Hiệp chỉ nổi tiếng khi trở nên một diễn viên hài trong những tiểu phẩm lừng danh một thời như "Nghêu.

Phúc hậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét