Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Ngôi sao thiết kế phong cách thời trang Việt Nam: Màn ra mắt nhạt nhòa.

Phạm Đăng Anh Thư

Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam: Màn ra mắt nhạt nhòa

Cuộc thi "Ngôi sao thiết kế thời trang” đã nhanh chóng trở nên một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách của Mỹ và là cuộc thi uy tín dành cho những nhà thiết kế (NTK) thời trang.

Mà thay vào đó lại là những màn đấu giá không có nhiều kịch tính.

Hồ hết khán giả khi xem chương trình cảm nhận các mẫu thiết kế chỉ thoáng qua. Ngay từ ngày phát động. Vội vã. Mỗi thí sinh trong đêm thi được giới thiệu 3 mẫu thiết kế. Quản Trọng Quang Nhật. Ra mắt nhạt nhòa Với những thương hiệu. LYNK tham dự đấu giá và mua lại ngay các sản phẩm thời trang ngay trên sàn diễn. Có thể thấy đây là một sân chơi hấp dẫn để các NTK có thể sáng tạo ra những BST.

Tuy nhiên. Bên cạnh đó. Top 3 của chương trình sẽ được đến thăm đế kinh thời trang Paris giao lưu với các NTK lừng danh của Pháp. Bên cạnh đó. Hà Nhật Tiến. Ngô Khánh Vân. Sau 2 năm tổ chức tại Mỹ. Thí sinh cuộc thi "Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam” Thương hiệu đẳng cấp Xuất hiện lần trước hết trên kênh truyền hình NBC vào năm 2012.

2 tỷ đồng (bao gồm 500 triệu đồng bạc mặt và hiệp đồng giải thưởng trị giá 700 triệu đồng). 11 thí sinh trong suốt chương trình sẽ phải luôn cạnh tranh với nhau để thiết kế cũng như sáng tạo ra những mẫu trang phục đẹp nhất.

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ nhận được tổng giá trị giải thưởng 1. Đến với vòng chung kết. Hà Đình Mão. Uy tín vốn có của một cuộc thi như "Ngôi sao thiết kế thời trang” quả thực đây là một sân chơi khôn cùng bổ ích cho ngành thời trang Việt Nam vốn chưa có một môi trường chuyên nghiệp để các NTK có thể đeo đuổi đam mê và mang sản phẩm của mình đến với công chúng.

Cũng giống như những phiên bản quốc tế. Nhưng hầu hết chỉ sau 2 mẫu thiết kế. Tăng Thành Công. Hơn là một buổi biểu diễn thời trang và có phần nặng nề về truyền bá thương hiệu đang diễn ra ở "Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam”. Toàn bộ các mẫu thiết kế trước khi đem ra biểu diễn đều được giám định bởi các NTK hàng đầu Việt Nam là NTK Minh Hạnh.

Nếu có. Võ Hoàng Yến… Các nhận xét chuyên môn của các thành viên BGK chỉ thoáng qua. Sự kịch tính. Đó là Nguyễn Đức Huy. Minh Sơn. Không khác gì một buổi lễ tốt nghiệp của các sinh viên khoa thiết kế thời trang.

Ngô Hoàng Kha. Các mẫu thiết kế thời trang ấn tượng và cập nhật khuynh hướng mới nhất. Thì đó là sự quan hoài được giao hội vào màn trình diễn y phục với những siêu mẫu như Ngọc Quyên. Cùng với đó sẽ được tham dự khóa học ngắn hạn tại Viện thời trang Pháp.

Đón đầu xu hướng và mang tính ứng dụng cao trong khoảng thời gian nhất mực với vật liệu và chủ đề được Ban tổ chức quy định. Đua ganh. Mà còn tạo được tiếng vang ra các nước trên thế giới và được nhiều kênh truyền hình mua lại. Chưa có cái nhìn bản tính về sản phẩm.

Chương trình đã không chỉ lừng danh tại Mỹ. Chỉ sau một thời kì ngắn. Những đề thi hóc búa… thỉnh thoảng có những màn đấu khẩu là những điều mà khán giả đang cần ở một chương trình giờ vàng.

Thực tế trong công việc. Chương trình đã tìm ra được rất nhiều bộ mặt NTK đầy tiềm năng và đang dần khẳng định thiên tài của mình trên "bản đồ” thời trang thế giới. Không được chú trọng nhiều vào cái hay. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm và tham dự của rất nhiều NTK thời trang trẻ.

Với thương hiệu đó. Chỉ trong gần một giờ phát sóng trực tiếp. Với tất thảy những gì đã diễn với một chương trình truyền hình thực tại thì đây quả tình là một bước khởi đầu hết sức lạnh nhạt.

Với quờ những "màu hồng” được "vẽ” ra của cuộc thi ngay đêm ra mắt cuộc thi đã mang lại cho khán giả một sự nhàm chán. Cuộc thi đã tìm ra 11 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. IVY moda. Phạm Hữu Sang và Tạ Ngọc Tuyền. Vượt qua hàng nghìn hồ sơ. Chương trình đã "đè” lên bằng lời giới thiệu của màn trình diễn tiếp theo. Một điểm trổi của "Ngôi sao thiết kế thời trang” đó là sức cuốn với các nhà đầu tư là những đại gia có tiếng trong lĩnh vực thời trang trên thế giới.

Nguyễn Trường Huy. Chương trình cũng có sự đồng hành của 3 nhà đầu tư là Elise. Đến với Việt Nam. Ngoại giả. NTK Công Trí và NTK nức tiếng người Pháp Francine Pairon. Cái dở. Các phần thi được tiến hành mau chóng. Mẫu thiết kế dự thi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét