Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nhận định thị trường lạ lẫm chứng khoán ngày 23/10/2013.

Bao gồm thông báo lạc quan về kết quả kinh doanh quý 3 của một số doanh nghiệp có vốn hóa lớn

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 23/10/2013

Nhóm cổ phiếu có vốn hóa vừa và nhỏ tiếp chuyện bị chốt lời mạnh trong phiên bữa nay khi nhiều nhà đầu tư lướt sóng hiện thực hóa lợi nhuận số cổ phiếu mua vào từ tuần trước.

Như những bản tin gần đây. Dòng tiền vẫn đang tìm kiếm thời cơ vào nhóm cổ phiếu có kết quả lợi nhuận khả quan.

VN-Index khả năng sẽ nghiêng ngả trong khoảng 495 – 505 điểm (CTCP Chứng khoán Dầu khí - PSI ) Trong ngắn hạn.

Thị trường có thể sẽ tiếp kiến đi ngang hoặc giảm điểm (Công ty cổ phần Chứng khoán BIDV - BSC ) Thị trường giảm điểm trong phiên bữa nay đi kèm với khối lượng giao tiếp sụt giảm đáng kể phản ánh tâm lý cẩn trọng của nhà đầu tư sau khi chốt lời mạnh trong phiên ngày bữa qua.

Tuy nhiên PSI cho rằng nhóm pennies và nhiều cổ phiếu vốn hóa trung bình và nhỏ sẽ vẫn còn nhiều diễn biến sôi động. Khả năng vượt qua vùng chống cự 503-505 điểm hiện vẫn đang để ngỏ và sẽ phụ thuộc nhiều vào mùa mỏng KQKD quý III của các doanh nghiệp. Một điểm tích cực cho thị trường ngày nay là khối ngoại vẫn nối mua ròng

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 23/10/2013

Điều này mô tả rất rõ qua việc lực bán gia tăng mỗi khi bên mua quá hưng phấn trong phiên. Thị trường chung khó có biến động mạnh (Công ty chứng khoán FPT - FPTS) Tâm lý nhà đầu tư trong nước vẫn đang dần được cải thiện khi nhận được hỗ trợ từ một số thông tin kinh tế quan trong gần đây.

Theo đó. Nối giao động trong biên độ hẹp (Công ty Chứng Khoán SHB - SHBS) Phiên giao thiệp ngày bữa nay chứng kiến việc thị trường giao động quanh khu vực 500 điểm.

Đây là thời cơ cơ cấu danh mục đầu tư và có thể trở lại những cổ phiếu cơ bản có kết quả kinh doanh quý 3 cũng như dự kiến kết quả quý 4. Hạn chế mua đuổi khi giá tăng cao. VN-Index có khả năng sẽ chao đảo trong khoảng 495 – 505 điểm với thiên hướng điều chỉnh nhẹ. Các cổ phiếu vẫn đi ngang và không có biến động nào đáng kể

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 23/10/2013

Mức tương trợ gần nhất cho VN-Index ngày nay là 495 điểm trong khi mức kháng cự gần nhất là 503 điểm. Tránh các hành động mua đuổi và chỉ nên tích lũy cổ phiếu ở các vùng giá thấp. Nhiều khả năng thị trường sẽ tiếp kiến đi ngang hoặc giảm điểm.

Theo đó. Hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa. Nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.

Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

2013

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 23/10/2013

2013. Tuy nhiên với nhiều cổ phiếu riêng biệt. KIS hoàn toàn không khuyến khích hoạt động mua đuổi giá.

Khi các mã tầm trung lên tới mặt bằng giá cố định thì dòng tiền lại chuyển dịch do tương quan định giá đổi thay. Thấp nhất trong 18 phiên gần đây. Chúng tôi sẽ sửa. Tuy nhiên có thể thấy giá trị mua ròng đã sụt giảm mạnh trong ngày bữa nay khi chỉ đạt 12 tỷ đồng trên HSX. KIS cho rằng phiên điều chỉnh ngày hôm nay chỉ mang tính điều chỉnh kĩ thuật và xu hướng giằng co tích lũy vẫn đang chiếm ưu thế quanh mốc 500

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 23/10/2013

Nhất là ở những mã đang tăng nóng. Phiên giao du bữa nay một lần nữa cho thấy xu thế chung đang bị nén mạnh bởi áp lực bán phía trên mốc 500 điểm. CTCK hăng hái Trung lập thụ động KIS X BVSC X PSI X FPTS X SHBS X thiên hướng giằng co tích lũy vẫn đang chiếm ưu thế (Công ty cổ phần chứng khoán KIS Việt Nam - KIS) Diễn biến thị trường cho thấy hiện tượng phân hóa đang diễn ra khá rõ nét trước hiệu ứng KQKD quý III.

Thị trường có thể sẽ đấu nao núng quanh ngưỡng 500 điểm. Cũng như đây là thời khắc các doanh nghiệp ban bố kết quả kinh doanh quý 3.

Tuy nhiên. Nhà đầu tư có mức hài lòng rủi ro thấp có thể kiên trì tích lũy và nắm giữ nhóm cổ phiếu midcap và bluechip. FPTS vẫn bảo lưu quan điểm duy trì sự cẩn trọng cố định do thị trường chung khó có biến động mạnh khi mà tâm lý và áp lực bán trên mốc 500 điểm luôn thường trực

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 23/10/2013

Thị trường có thể sẽ tiếp tục dao động quanh ngưỡng 500 điểm (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC) Trong ngắn hạn. Và lực cầu này lại yếu đi khi thị trường tăng điểm. Cứ mỗi khi thị trường xuống dưới 500 điểm thì sức cầu lại tăng lên. Nếu không có các thông báo hăng hái từ kết quả kinh doanh Q3 của các doanh nghiệp.

Bình Minh Tuyên bố nghĩa vụ: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Theo quan sát của FPTS. Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo.

Hoặc xóa

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 23/10/2013

Do vậy nhà đầu tư có thể xem xét dự thị trường với chiến lược giải ngân một phần vào những thời khắc điều chỉnh. Nhà đầu tư nên kiên nhẫn. Trong khi đó. Triển vọng năm 2014 tốt. Đặc biệt là những cổ phiếu căn bản với vốn hóa vừa phải vẫn xuất hiện nhiều nhịp và kỳ vọng ở những tháng cuối năm.

Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên quan trực tiếp với tác giả. Thị trường vẫn có sự thận trọng khăng khăng tại ngưỡng phản kháng tâm lý 500. Trong khi đó. Hình như thị trường còn tiếp chuyện giao động trong biên độ hẹp trong một vài phiên giao du nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét