Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Bộ Quốc phòng ủng hộ 5 tỷ đồng để nâng cấp thêm một phương pháp tha ma Đường 9.

Đây là việc làm có ý nghĩa to lớn tả sự tri ân sâu sắc, sự biết ơn vô biên của đời bữa nay với các liệt sỹ, gia đình liệt sỹ đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của giang sơn

Bộ Quốc phòng ủng hộ 5 tỷ đồng để nâng cấp Nghĩa trang Đường 9

Văn Hải. Sự ủng hộ này sẽ tạo điều kiện để Dự án sớm hoàn thành và chúng ta có một Nghĩa trang quốc gia có cảnh quan đẹp góp phần làm ấm lòng các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ và người nhà khi thăm viếng. Thứ trưởng Lê Hữu Đức cho biết Bộ Quốc phòng rất xúc động khi được biết nhân kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống của Bộ Tài chính  ,   Bộ Tài chính đã phát động phong trào quyên để khai triển dự án nâng cấp, tu chỉnh xây dựng Khu hành lễ tha ma Liệt sỹ quốc gia Đường 9 tại tỉnh Quảng Trị.

Thay mặt Bộ Tài chính, Bộ trưởng Đinh Tiến kiêu dũng ơn sự ủng hộ của Bộ Quốc phòng. Tới dự buổi lễ về phía Bộ Tài chính có Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng, Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Công Nghiệp, Thứ trưởng Trần Xuân Hà, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Trí cùng đại diện các Vụ, Cục thuộc Bộ Tài chính. Về phía Bộ Quốc phòng có Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Lê Hữu Đức cùng đại diện các ban ngành thuộc Bộ Quốc phòng.

Quang cảnh buổi lễ. Đây chính là việc làm đầy ý nghĩa với các liệt sỹ đã đã hy sinh vì Tổ quốc. Thay mặt Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Thứ trưởng Lê Hữu Đức chuyển 5 tỷ đồng của Bộ Quốc phòng và ngành Tài chính Quân đội đến Ban Chỉ đạo vận động quyên góp để đồng tâm, góp sức chung tay với Bộ Tài chính trong việc triển khai dự án nâng cấp này.

Thứ trưởng Lê Hữu Đức thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng cảm ơn Bộ trưởng Bộ Tài chính cùng toàn thể cán bộ, viên chức của cơ quan Bộ Tài chính trong thời kì qua đã quan tâm, trợ giúp, tạo điều kiện tốt nhất để Bộ Quốc phòng hoàn tất tốt nhất các nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét