Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tour du sáng tạo lịch thích dành cho gấu bông.

Tour Tokyo sẽ tham quan những điểm chính ở Tokyo: thánh địa thời trang của thanh thiếu niên Nhật Bản

Tour du lịch thú vị dành cho gấu bông

Để đi du lịch nên đã chọn cách tham quan. Đây không phải là công ty du lịch duy nhất tổ chức tour cho các bạn gấu bông. Anh đều chụp ảnh các con thú nhồi bông ở bên những thắng cảnh nổi tiếng nhằm lưu lại các chuyến xiêu bạt của chúng.

Hai trong số nhiều tour rất ưa do Unagi tổ chức là tour Tokyo và tour Onsen. Bỏ ra phí tổn cho tour du lịch này khoảng 20 đến 55 USD. Được thành lập bởi Sonoe Azuma. Thời gian. Là đại lý tổ chức tour du lịch chỉ dành riêng cho gấu bông ở Phần Lan với giá từ 110 đến 170 euro (140-215 USD). Tiền nong.

Ngoại giả. Ngắm cảnh gián tiếp này bằng cách theo dõi những người "bạn thân" của mình qua facebook. Và nếu muốn chúng được du lịch trong những tour của đại lý. Còn tour Onsen sẽ cho thú nhồi bông của bạn được trải nghiệm tắm suối nước nóng Nhật Bản. Trong đó khách hàng thân thiết của công ty này chiếm đến 40% lượng khách. Bạn phải gửi chúng đến trụ sở của công ty Unaqi ở Nhật Bản.

Thậm chí một số còn được đến Hoa Kỳ. Tham khảo: Thông tin tour du lịch gấu bông vào tháng 11 tới ở Nhật Bản

Tour du lịch thú vị dành cho gấu bông

Sonoe Azuma tổ chức khoảng 10 tour như trên mỗi tháng. Tour Furry Toys còn cho các bạn gấu đến tham quan và chụp ảnh những khu vực nổi danh xung quanh Paris.

Lê Hiếu. Có khoảng hơn 200 thú bông và đồ chơi được đi khắp Nhật Bản. Công ty du lịch Unagi - Nhật Bản.

Lịch sử Asakusa và ngắm toàn cảnh thành phố từ tháp Tokyo. Anh đưa đồ chơi của khách hàng tới Anh và nhiều nước khác vào kỳ nghỉ.

Bạn sẽ được ảnh lưu niệm và cuốn băng ghi lại thời kì nghỉ ngơi của bạn thú bông của mình. Hiện giờ. Là nhà tổ chức tour du lịch dành riêng cho những người bạn thân gấu bông của bạn. Shibuya. Rất nhiều người không có khả năng. Hay công ty du lịch Teddy Tours Lapland Oy. Có một số hạn chế trong những tour du lịch của đại lý này đó là thú nhồi bông hay đồ chơi của bạn không được vượt quá 250g.

Mỗi chuyến đi. Trên thế giới còn có một số công ty du lịch giống Unagi như: công ty du lịch Teddy-In của một người đàn ông Đức tên Ulrike Bohmler.

Xem thêm: Ảnh đi du lịch của một chú thú nhồi bông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét