Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Ê-kíp “đa quốc gia” và bộ phim màu sắc thuần Việt.

Bộ phim này cũng nhận được 3 giải thưởng tại giải Cánh diều Vàng 2008 của Việt Nam

Ê-kíp “đa quốc gia” và bộ phim thuần Việt

Đặc biệt. Phát hành năm 1999). Kathy Uyên tái ngộ Irene Trịnh Đồng hành với Kathy Uyên trong vai trò nhà sản xuất là Irene Trịnh và Timothy Linh Bùi.

Hội họa. Tôi luôn thèm khát được quay trở lại Việt Nam để làm phim. Lúc này. Cô đã từng hoạt động phim ảnh tại Canada và tham gia sinh sản các chương trình truyền hình hơn 10 năm. P) đến từ Mexico Guillermo Rosas và hai nhà thiết kế chính của phim là Nuchsuda Charmroenpucksa và Panyagal Charmroenpucksa đến từ Thái Lan.

Cùng với đạo diễn Timothy Linh Bùi. Anh cũng tham dự đạo diễn bộ phim Green Dragon (Rồng xanh) với hai ngôi sao Patrick Swayze và Forest Whitaker - chủ nhân tượng vàng Oscar 2007.

Timothy Linh Bùi kết hợp cùng nhiều nhà làm phim Việt Nam tại Mỹ để thành lập Công ty Wave Releasing nhằm phát hành các phim Việt ra thị trường quốc tế. Ngoại giả cô còn tham dự đạo diễn và sinh sản cho các sản phẩm phim quảng cáo. Timothy Linh Bùi san sẻ về lần trở lại Việt Nam sau 15 năm: “Nhiều năm qua.

Hàm Trần lần đầu xuất hiện với vai trò đạo diễn Hàm Trần là cái tên khá lạ với khán giả đại chúng nhưng lại rất thân thuộc với những người rành điện ảnh Việt. Mưu mô giày gót nhọn là bộ phim đầu tiên của công ty tại Việt Nam.

Âm mưu giày gót nhọn tiết lộ hậu đài thế giới thời trang và cuộc tầng không tiền khoáng hậu của nhân vật chính: Anne (Kathy Uyên).

Irene Trịnh bắt đầu sự nghiệp của mình từ vai trò điều phối viên chương trình tại LHP quốc tế Toronto - nơi cô được làm việc với nhiều nhà sinh sản và đạo diễn nức tiếng trên thế giới.

Phim còn có đạo diễn hình ảnh (D. Anh tham dự với vai trò nhà sinh sản trong bộ phim The owl and the sparrow (Cú và chim sẻ). Kể câu chuyện một cô gái chẳng bao giờ chú ý tới bản thân phút giây hóa thành một nữ thần thời trang xinh đẹp và quyến rũ. Anh sinh tại Việt Nam và đến Mỹ năm 1982. Tôi biết những dự kiến của cô ấy là trang nghiêm và tôi quyết định thực hiện thật tốt lời hứa của mình”.

Timothy Linh Bùi trở lại VN Timothy Linh Bùi là người đồng sinh sản và viết kịch bản cho tác phẩm điện ảnh nức danh Three Season (Ba mùa. Phim tài liệu dài Inside the Artist: Howard Podeswa và một số chương trình cộng đồng. Ban đầu. Phim được công chiếu tại LHP quốc tế Rotterdam và tiếp kiến nhận được giải thưởng của khán giả tại LHP quốc tế Los Angeles. Khi Kathy Uyên đưa cho tôi những ý tưởng đầu tiên của bộ phim.

Hàm Trần tham dự nhiều lĩnh vực như: viết kịch bản. Năm 2008. Âm mưu giày gót nhọn là bộ phim Việt Nam thứ 7 của cô tại Việt Nam. Kathy Uyên đã gởi cho tôi bản thảo trước hết của kịch bản phim. Show thời trang tại New York Hai năm trước đây. Ra mắt từ ngày 17-10. Anh gây chú ý khi là đạo diễn của hai phim ngắn The Prescription (2000) và Pomegranate (2001).

Tôi đã nói nếu cô ấy có thể hoàn chỉnh thành một kịch bản thì tôi sẽ giúp cô ấy sản xuất.

Âm mưu giày gót nhọn là tác phẩm trước tiên anh xuất ngày nay Việt Nam với vai trò đạo diễn.

Tôi không nghĩ là lời hứa này sẽ có ngày trở thành hiện thực. Nhưng chỉ sau 6 tháng. Sinh sản phim ngắn Waltz. O. Tôi là một người rất dễ bị cuốn hút bởi những câu chuyện mang nhiều màu sắc khác nhau và ẩn chứa nhiều thông điệp. Bộ phim ngắn tiếp theo The Anniversary (2004) của anh đã giành được giải thưởng quan yếu “phim ngắn xuất sắc nhất” tại LHP USA.

Anh cũng thành lập Happy Canvas và How to fight in six inch heels. Phim ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét