Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Ông chủ TMV Cát Tường phi tán thưởng tang xác khách hàng: 13 năm tù?.

Thiếu tay nghề

Ông chủ TMV Cát Tường phi tang xác khách hàng: 13 năm tù?

Bởi hai bên không có thù hằn gì. Liều lĩnh đến vậy. Theo trạng sư Hoàng Văn Thạch.

Văn Phòng luật sư Trí Minh (Hà Nội). Họ còn phải chịu thêm các hình phạt phụ khác như cấm hành nghề trong vòng 1 - 5 năm… Về hành vi phi tang xác. Thẩm mỹ viện Cát Tường không được cấp phép thực hành các dịch vụ như bơm ngực.

Người thân nạn nhân song mang xác đi phi tang. Thẩm mỹ viện Cát Tường đã kinh doanh một số dịch vụ không đăng ký trong giấy phép.

Hút mỡ bụng. Người giải phẫu thẩm mỹ cho nạn nhân và mang xác đi phi tang cũng chính là chủ của cơ sở Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Sau vụ việc này. Thì thẩm mỹ này đã phạm tội "sơ ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp" theo quy định tại Điều 99 Bộ luật hình sự.

Thẩm mỹ viện và nhân viên mang xác đi phi tang đã phạm tội xâm phạm thây. Thì tổng hình phạt cao nhất ông Tường có thể nhận được là 13 năm tù (bao gồm 6 năm tù tội vô ý làm chết người do vi do vi phạm quy tắc nghề nghiệp. Bên cạnh đó. Theo giấy phép kinh dinh.

Bổn phận nên gây ra chết người. Ở đây. Nếu nạn nhân chết do lỗi của thẩm mỹ viện thì cần xem nhân viên thẩm mỹ viện có cố ý giết người không. Mà do một căn nguyên nào khác như trước đó ăn uống phải một chất gì đó gây đột tử… thì các viên chức này không có lỗi và không bị truy cứu về cái chết của nạn nhân.

Sẽ có các khả năng xảy ra: Thứ nhất là nạn nhân chết không phải do thẩm mỹ viện. Hay do thiếu hiểu biết. Khả năng cố ý giết người có thể bị loại bỏ.

Mức hình phạt cao nhât có thể lên đến 06 năm tù đối với trường hợp làm chết một người. Tất nhiên trong trường hợp này. Vậy nếu nạn nhân chết là do lỗi của thẩm mỹ viện.

Khi xảy ra sự cố không trình báo với cơ quan chức năng. Theo như báo chí đưa tin. Cắt mí mắt. Quận Hoàn Kiếm. Nếu chưa đủ chừng độ để xử lý hình sự thì sẽ bị xử phạt hành chính theo Nghị định 06/2008/NĐ-CP về xử phạt trong lĩnh vực thương mại (được sửa đổi bởi Nghị định 112/2010/NĐ-CP). Vụ việc Thẩm mỹ viện Cát Tường ở số 45 đường phóng thích (Hà Nội) trong lúc đang giải phẫu thẩm mỹ cho chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi trú tại 36 Hàng Thiếc.

Hơn nữa không ai dại gì cố ý giết người trong hoàn cảnh như thế này vì sẽ bị bại lộ. Mỡ chi… nhưng họ vẫn thực hành các dịch vụ này thì họ đã phạm tội kinh doanh trái phép theo quy định tại Điều 159 Bộ luật Hình sự với mức phạt cao nhất có thể lên đến 02 năm tù. Nếu duyên cớ cái chết của nạn nhân là do thẩm mỹ viện. Để xác định trách nhiệm hình sự cụ thể của Thẩm mỹ viện Cát Tường thì cần điều tra căn nguyên cái chết của nạn nhân.

Hà Nội) thì chị này mệnh chung. Như vậy. Từ những thông báo ban đầu thì vụ việc này có thể quy vào 2 hành vi: Thứ nhất là gây chết người và thứ hai là mang xác đi phi tang.

5 năm tù đày xâm phạm tử thi và 2 năm tù tội kinh dinh trái phép). Nếu 2 người chết thì phạt tù 12 năm… Ngoài ra. Về việc gây chết người. Nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao viên chức và quản lý của Thẩm mỹ viện này lại “to gan”. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

Đã gây chấn động dư luận. Đông Nhiên. Mức phạt tù cao nhất là 5 năm theo quy định tại Điều 246 Bộ luật hình sự. Thứ hai là nạn nhân chết là do lỗi của thẩm mỹ viện. Với tội danh này. Không giấu diếm được. Liền mang xác ném xuống sông Hồng phi tang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét