Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Sáng kiến Bé một tuổi tử vong ở trường nghi do sặc cháo.

Anh Trần Xuân Bách cho biết

Bé một tuổi tử vong ở trường nghi do sặc cháo

Chúng tôi nghĩ tới khả năng do sặc cháo. Giọng anh Bách lạc đi: “Nhìn đâu trong căn nhà này tôi cũng mường tượng ra hình ảnh con gái đang chơi đùa. Khỏe mạnh. Cho biết bệnh viện tiếp thụ ca cấp cứu này.

Vốn rất linh lợi. Nhưng kết luận rút cục phải chờ kết quả giám định pháp y". Cửa đóng im lìm suốt buổi sáng 29/8. Cũng là ngày thứ hai gia đình anh gửi cháu tại trường măng non Thiên Thần Nhỏ. Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Phổi. Các bác sĩ kết luận cháu tử vong trước khi vào viện. Xem lại video bé Hương đang chơi đùa trong phòng khách. Được bạn bè giới thiệu. Vậy mà…” Đoàn Quý - Vương Linh.

Khi vợ tôi tới nơi thì các bác sĩ đang cấp cứu cháu. Nhật Hương là con độc nhất của anh chị. Không có tiền sử mắc bệnh tim. Đến ngày 5/9 này con gái anh mới tròn 1 tuổi. Tại trường măng non Thiên Thần Nhỏ. Khoảng 40 phút sau. Thầy thuốc Sơn nói. Khoảng 2 tiếng sau. Cháu vẫn tươi vui. Ở gần nhà. Sáng trước khi vào lớp. Một tài liệu quan trọng giúp làm rõ sự việc là băng hình ghi lại cảnh lớp học trong ngày 27/8 đã được cơ quan công an thu lại.

Cơ quan chức năng đã vào cuộc để tiến hành thẩm định pháp y. Anh Bách cho biết thêm. Giọng nói liên tục bị ngắt quãng vì xúc động. "Kết luận sơ bộ ban đầu cháu bé đã tử vong ngoài viện.

Rồi đi ngủ. Anh chị quyết định gửi bé vào trường mầm non Thiên Thần Nhỏ ở ngay khu thị thành Việt Hưng

Bé một tuổi tử vong ở trường nghi do sặc cháo

Bộ xống áo trẻ em vắt trên thành cũi. Ảnh: Quý Đoàn Anh Bách cho biết. Trên ban thờ nhỏ mới được lập giữa phòng khách căn nhà của anh Xuân Bách và chị Thanh Thủy.

Vợ tôi nhận được điện thoại báo cháu đang được đưa đi cấp cứu trong Bệnh viện Đức Giang (Long Biên. Hà Nội). Vợ chồng anh Bách đã làm đơn đề nghị cơ quan công an điều tra sự việc. Thầy thuốc thông báo cháu đã khuất trước khi tới bệnh viện.

Nhà trường cũng chối từ tiếp khách. Anh Bách kể: “Sáng hôm đó. Di ảnh bé Trần Nhật Hương với khuôn mặt ngờ ngạc khiến khách tới thăm không cầm được nước mắt. Hai ngày sau sự việc. Người gánh vác của trường không nghe điện thoại. Bác sĩ Nguyễn Thái Sơn. Các cô giáo kể lại bé được ăn cháo và uống sữa buổi trưa.

Di ảnh trên ban thờ bé gái Trần Nhật Hương. Chiếc xúc xắc nằm im lìm trong cũi gỗ đặt ở góc phòng.

Đến 2h chiều. Chỉ còn 7 ngày nữa là đến sinh nhật trước tiên của cháu. Anh Trần Xuân Bách bên cạnh chiếc cũi của con gái. Cơ quan công an sau đó cũng đã tiến hành thẩm định pháp y và làm việc với bệnh viện Đức Giang cũng như trường măng non Thiên Thần Nhỏ.

Đã tiến hành các biện pháp hồi sức cấp cứu nhưng không thành công. Vợ tôi đưa cháu đến trường rồi đi làm.

Ảnh: Đoàn Quý Trao đổi với VnExpress chiều 29/8. Sự việc xảy ra hôm 27/8.

Không còn dịp cứu sống. Lúc đó thuộc cấp tôi như rụng rời”. Sức khỏe cháu thường nhật. Khỏe mạnh. Khi vợ chồng anh đến bệnh viện. Các cô phát hiện người cháu tím tái nên lấy xe chở đến bệnh viện cấp cứu. Tôi có mặt ở bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét