Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Rooney tham mưu mẫu giày mới tiên phong của Nike. Neymar.

"Bóng đá đang thay đổi

Neymar, Rooney tư vấn mẫu giày mới của Nike

Hãng thể thao đồ sộ Nike đã cho ra mắt một loại giày bóng đá mới chuyên dùng cho những ngôi sao tấn công.

Nike Hypervenom cũng đã được ra mắt và những ngôi sao của ĐTVN như Thành Lương. Ba siêu sao bóng đá này cùng rất nhiều vận cổ vũ khác chỉ ra sự cấp thiết cho một vài giày để giúp họ nhanh chóng tạo ra khoảng trống trong và xung quanh vòng cấm địa và có thể dứt điểm từ mọi giác độ.

Họ thách thức chúng tôi làm thế nào để vỡ hoang và cung cấp cho họ những sản phẩm tốt nhất để phát triển lợi thế của họ. Văn Thắng hay Thạch Bảo Khanh đều đang sử dụng dòng sản phẩm này. Các hậu vệ khéo léo# hơn. Nhanh hơn. Sau dòng sản phẩm lừng lẫy T90. Phó chủ toạ ban giày bóng đá Nike phát biểu. Đồng đội kỳ vọng sẽ là mối hiểm họa lớn nhất cho đối phương.

Tại Việt Nam. Họ là các cầu thủ được nhiều người ái mộ. Tốc độ từng chỉ được dùng cho việc tiến công từ biên. Ta cần phải vượt qua họ và Hypervenom được thiết kế để thách thức xác thực điều đó

Neymar, Rooney tư vấn mẫu giày mới của Nike

Mà phải nhanh hơn với quả bóng trong chân mình dù là một không gian hẹp. Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. " - Ông Phil McCartney. Không chỉ trong một cuộc nước rút. Nhưng hiện giờ nó được dùng cho bất cứ ai trên sân muốn tạo khoảng trống để ghi bàn. Lê Minh/VOV online. "Những cầu thủ này chơi với sự ma lanh và khó đoán vấn mọi người bởi đôi chân họ.

" McCartney nói thêm. Nike Hypervenom được Nike tạo ra dựa trên những ý kiến đóng góp của Neymar. Sáng tạo của Nike Hypervenom là một giải pháp cho sự thay đổi của bóng đá đương đại. Cầu thủ muốn nhanh hơn. Họ muốn tạo ra dịp từ không có gì. Neymar sử dụng mẫu giày mới của Nike.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét