Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Anh muốn Trung Quốc quan tâm phá cách hơn đến London.

Ông George Osborne, Bộ trưởng Tài chính Anh cho biết: “Một số nước phương Tây lo âu về tăng trưởng của Trung Quốc. Ông Boris Johnson, Thị trưởng London cho rằng: “Sự hứng của người Trung Quốc với London luôn rất lớn và chúng tôi rất muốn xúc tiến nó. Tôi không đồng tình ý kiến này. Thái Bảo. Tôi ở đây để chuyện trò với những người muốn đầu tư vào London”.

Thị trưởng London ông Boris Johnson là một nhân vật rất gây để ý ở Trung Quốc. Họ nghĩ thế giới là một chiếc bánh và Trung Quốc càng lấy phần nhiều hơn thì phần dành cho họ càng nhỏ hơn.

700 bảng, gấp 3 lần mức nhàng nhàng của các nước khác. Thế nhưng họ còn tiêu nhiều tiền hơn đến 25% khi đến nước Pháp. Đây chính là điểm mà người Anh muốn cải thiện, bằng cách thay đổi luật hạn chế thị thực. Bộ trưởng Tài chính Anh cho biết, du khách Trung Quốc sẽ chỉ cần visa EU là có thể thoải mái du lịch nước Anh.

Mỗi người Trung Quốc khi du lịch đến nước Anh tiêu nhàng nhàng 1. Nếu ta có thể làm cho cái bánh thị phần mỗi càng ngày càng lớn hơn thì ai cũng có phần”. Đây chỉ là một trong số những tuyên bố của ông nhằm thúc đẩy cộng tác kinh tế với Trung Quốc. Một trong những kết quả của chuyến thăm trên là Tập đoàn xây dựng BCEG của Trung Quốc vừa ký thỏa thuận với các công ty của Vương quốc Anh để phát triển một khu thương nghiệp gần sân bay Manchester.

Và nhiệm vụ của ông Johnson là khiến người Trung Quốc quan hoài hơn đến London.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét