Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phải cương quyết xu hướng hơn.

Chưa được vắng. Thì lại ít được quan hoài. Kể cũng không quá đáng khi TP. Nhưng đã làm phải tận tình tận lực. HCM bị xếp hạng là cái túi chứa tù đọng. Vấn đề bây chừ là làm mạnh. Vậy nhưng có những diễn tả vi phạm sờ sờ trước mặt bàn dân cõi tục. Nhiều điểm tham quan du lịch ở TP.

Tha hồ hoành hành khiến người dân lo ngại không hiểu chính quyền. Triệt nhiều tên đầu sỏ. HCM dạo nào. Thậm chí giang sơn VN nhanh hơn thế. Chớ thấy điều ác nhỏ mà cứ làm. Không thể không ghi nhận những cơ quan bảo vệ pháp luật. Tội phạm là phần xám. Có cảm giác bị lường đảo trắng trợn. Tán đồng với Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

HCM. Những thời khắc bọn tù đọng không giảm mà còn tăng. Chúng tôi không nghe nói.

Nguyễn Thông. HCM vừa cho ban bố đường dây nóng về an ninh thứ tự du lịch (một việc đáng lẽ phải làm từ lâu. Là địa bàn lớn. Chính quyền TP. Truyền đạt tới từng nhân viên trong ngành.

Nói nhiều mà hiệu quả ít. Nhưng. Thề không bao giờ trở lại…(Thanh Niên từng phản chiếu) hay hàng đoàn taxi dù nối đuôi nhau chờ khách dọc khu phố Tây.

Lại thêm tù túng “ngoại nhập” từ khắp mọi nơi nên tình hình càng trầm trọng. Làm sớm hơn). Một gánh hàng bán dừa tươi dạo hoặc một người bán sách rong cũng có thể khiến cho cả đoàn khách du lịch nước ngoài rơi vào tình trạng bực bội. Có thể nảy sinh trên mọi lĩnh vực. Rất dễ giải quyết. Và phải cương quyết hơn. Quanh Bảo tàng Chứng tích chiến tranh…Đó là điều diễn ra hằng ngày trên nhiều tuyến phố.

Không cần chi đường dây nóng hay nguội. Ban bố tại nhiều vị trí đông du khách. Chưa hết sức mình. 5. Đừng như một vị trưởng công an phường ở Q. TP. Cơ quan chức năng làm ăn thế nào mà dẫn đến hệ quả ấy. Nói như cách của một vị giáo sư. Tầng lớp đen tác oai tác quái ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch hay không đã đáp rằng chúng tôi chưa nắm được.

Mặt tối tăm của từng lớp. Chúng tôi sẽ điều tra…Chỉ bấy nhiêu thôi cũng để cho tù hãm có đất sống ngoài vòng pháp luật. Không gì làm mất thể diện ngành du lịch. Thậm chí có những nơi. Chưa tung những đòn quyết định khiến tội nhân choáng váng. Kinh tế phát triển. Bác Hồ từng nhiều lần căn dặn cán bộ công quyền phàm bất cứ làm điều gì cũng phải “dĩ công vi thượng”.

Lấy ví dụ trong lĩnh vực du lịch. Chỉ cần cương quyết hơn là có kết quả ngay. Dư luận đánh giá cao sự quyết liệt ấy bởi chẳng thể chỉ nói mãi. Ở mọi việc lớn nhỏ nếu luật pháp lỏng lẻo.

Hầu như ai cũng thấy. Biện pháp ngừa trừng trị không cương quyết. Chặn đứng nhiều vụ việc. Khi PV Báo Thanh Niên hỏi có biết trình trạng côn đồ.

Dân đông. Người thực thi luật pháp không làm khôn xiết mình. Thị thành. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chính là việc mỗi cán bộ cần lấy đó mà răn mình. Điều thiện nhỏ mà không làm. Chỉ riêng việc dẹp các tổ tầy tại chỗ đã đủ khiến lực lượng chức năng khó nhọc.

Cuồng nộ. Mưu sinh tương đối dễ hơn so với nơi khác nên cần lao tứ phương đổ về. Góp phần quan yếu củng cố an ninh thứ tự. Tội nhân đủ loại cũng kéo theo. Những số điện thoại nóng được phổ biến rộng rãi trên nhiều công cụ truyền thông. Cuốn đầu tư mạnh. Hết sức của mình. Chưa phát huy được tổng lực… để đẩy lùi về căn bản thế lực đen này. Với tinh thần nghĩa vụ cao hơn. Đặc biệt là lực lượng công an đã phá nhiều dải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét