Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

23h30 ngày 18/08, Inter Milan vs Cittadella: Cữ dợt lạ lẫm trước mùa giải.

Lưu ý đặc biệt   phong thái làm bàn yếu kém của Inter cho thấy khả năng họ tạo ra xa vắng về tỷ số trong trận đấu này là rất thấp

23h30 ngày 18/08, Inter Milan vs Cittadella: Cữ dợt trước mùa giải

Hẳn nhiên, những kết quả đó mang lại sự lo lắng cho các CĐV của họ, nhưng Mazzarri vẫn tỏ ra ưng trên một đôi góc cạnh một mực.

Điều này cho thấy đây là một tỷ lệ được xem là hợp lý với tình hình của cả hai đội lúc này. Tuy nhiên, lược đồ này vẫn biểu thị khá nhiều vấn đề vì trong tay Mazzarri lúc này chưa có được những con người tốt nhất.

Chuyến giao hữu trên đất Mỹ mới rồi, Inter thất bại thảm hại, chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng vào lưới… Juve, trong khi thất bại cả 3 trận còn lại đều với những tỷ số xa rời. Dự đoán: 1-0 (0-0)  Với một đội hình không được đánh giá cao, thật khó để tin rằng Inter sẽ tìm được một thắng lợi đậm trước đối thủ.

Biến động tỷ lệ châu Á  Tỷ lệ cho trận đấu này được nhà cái đề ra là Inter chấp 2 ăn nửa. Khó có thể tin mọi vấn đề đó được giải quyết ngay trong trận đấu với Citadella. Có thể xem đó là những thuốc thử quá liều với một Inter đang gắng thay máu lực lượng khi các đối thủ đều là Chelsea, Real Madrid hay Valencia, những đội bóng đã già giơ và có quá nhiều kinh nghiệm.

- Hai chân sút mới rất được kỳ vọng Icardi và Belfidoli mỗi người chỉ ghi được 1 bàn kể trong 8 trận giao hữu mới đây. Nóng trước giờ G      Inter Milan     - Vẫn có tới 6-7 cầu thủ chấn thương vào thời khắc này: Milito, Zanetti, Chivu… - Thắng tỷ lệ châu Á 2 trong 8 trận giao hữu từ đầu Hè (trong đó có 1 trận thắng nửa – trận gặp Hamburg) - Không ghi bàn 3 trong 8 trận giao hữu vừa qua.

- Có 50% khả năng 2 tân binh Wallace và Rolando chưa thể ra sân ngay ở trận này. Trận thắng còn lại, Inter cũng không thắng được TLCA khi gặp Vicenza (thắng 3-1, chấp 2 ¼). HLV Walter Mazzarri Những cái tên như Mauro Icardi hay Ishak Belfodil đều là những cầu thủ được mua về với những cái giá không hề rẻ, nhưng đến giờ, tuốt đều chưa đạt được phong thái như kỳ vọng.

Vì thế, một chiến thắng thuyết phục là điều mà đội chủ nhà đang hướng tới. Mặc dầu vậy, Walter Mazzarri vẫn muốn có một trận ra mắt tưng bừng

23h30 ngày 18/08, Inter Milan vs Cittadella: Cữ dợt trước mùa giải

Thậm chí, chưa một trận đấu nào cả hai cái tên kia gây được ấn tượng. Bên lề   - Mazzarri cho biết ông không ăn năn khi đến làm việc cho Inter. - Thành tích của tân HLV này từ khi dẫn Inter là thắng 3, hòa 1, thua 3; ắt đều là những trận giao hữu.

Từ lúc tỷ lệ xuất hiện trên thị trường vào đầu ngày 16/8, cho đến lúc này giá tiền cho hai bên vẫn không thay đổi. Nhưng trong chiến lược của mình, Inter vẫn sẽ phải dùng Icardi và Belfodil như những cây săn bàn chủ lực.

Tuy nhiên, khó có thể đợi cả 4 khán đài sân đấu tại Milan chật kín khán giả khi đối thủ của Inter ở trận này chỉ là một đội bóng đang chơi ở Serie B, Cittadella. Ở trận đấu đêm nay, Inter vẫn sẽ ra sân với lược đồ thân thuộc 3-5-2, được xây dựng nền tảng từ thời đoạn lượt về mùa trước bởi người tiền nhiệm Stramaccioni. Thậm chí, sự khó khăn và bế tắc trong khâu làm bàn khiến Inter có thể sẽ phải chờ tới nửa cuối hiệp 2 mới có thể giải quyết được trận đấu này.

Trong 3 trận giao hữu mà Inter đã thắng, họ đều không thắng được tỷ lệ châu Á, tức là không đạt được sự kỳ vọng. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Đây sẽ là màn ra mắt chính thức trước hết của Walter Mazzarri tại Giuseppe Meazza sau 8 trận giao hữu đều diễn ra trên sân khách.

Cittadella    - Thua tỷ lệ châu Á 2 trong 7 trận gần đây trên sân khách - Chỉ một lần trận đấu của Cittadella xuất hiện nhiều bàn thắng (trên 2,5) trong 8 trận đã qua. Cả 3 trận đấu đó có 2 thắng lợi là trước những đối thủ nghiệp dư (Trentino và Feralpi Salo). Inter được bỏ 9 trong khi đặt cửa Cittadella chỉ ăn khoảng hơn 7. Có điều, mục tiêu đó có dễ thực hiện được hay không, khi trong tay vị HLV mới là hầu hết những cầu thủ trẻ hoặc những cầu thủ mới được mua về để phục vụ chiến lược trẻ hóa đội ngũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét