Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Cô gái chuyển giới và mối tình thay mới kỳ lạ với 'trai thẳng'.

Không ai đồng ý chấp thuận một cô dâu chuyển giới như em nên nhất tề phản đối gay gắt

Cô gái chuyển giới và mối tình kỳ lạ với 'trai thẳng'

Thy bảo rằng với những người chuyển giới như cô, tìm được một người thực thụ thương xót để đồng hành tới cuối cuộc đời là một niềm hạnh phúc lớn lao và rất đáng trân trọng.

Cát Thy đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân khi lấy được người chồng tốt mặc dù cuộc hôn nhân này chưa được tầng lớp cầu mong. Cũng theo Thy, vì là người miền Tây thiệt thà chất phác nên chồng Thy không thuộc tuýp lãng mạn, ngay cả những ngày 8/3 hay 20/10 cũng không quan hoài và thậm chí chẳng biết đó là ngày gì. Nhưng rồi mọi cố gắng ấy đều bất thành bởi thèm khát được sống với giới tính thật, được trở thành một cô gái của Thy quá lớn.

Thy tâm tư: “Em nhớ lại câu mà những người đàn ông trước đây từng nói với em để đối đáp lại với anh: “Em nghĩ giờ chưa phải thời khắc đâu”. Cát Thy thích mặc quần áo con gái, thích để tóc dài và điều này khiến bố mẹ “cậu bé” lo lắng, tìm mọi cách để Thy trở thành một người “đàn ông đích thực” như gia đình mong muốn.

Chỉ mới tính riêng nhu cầu làm đẹp bản thân của riêng Thy đã hết chừng 300 – 400. Theo những lời méc của cộng đồng người có giới tính giống như mình, Thy bắt đầu tìm đến các loại hoóc môn nữ để dần đổi thay cơ thể. Ngày mới chào đời, Cát Thy là một bé trai được cả gia đình thương tình và kỳ vọng. Ai cũng có dĩ vãng, bản thân quá cố của em cũng đâu có tốt lành gì.

Những người chuyển giới 'cãi ý trời' ở Thái Lan Hình ảnh cực kỳ xinh đẹp của cô gái 9x chuyển giới Sang Thái chuyển giới, về nước.

Em không còn nhớ mình và anh đã bao nhiêu lần khóc lóc, chịu Biết bao đau thương, tủi nhục để nề hà, thuyết phục hết lời nhằm giúp mọi người trong nhà hiểu và chấp nhận". Trong một lần trình diễn tại hội chợ lô tô, Cát Thy đã gặp anh, người “chồng” ngày nay của cô bây giờ.

Sống với nhau được 1 tháng thì chồng của Thy muốn đưa Thy về gia mắt gia đình anh.

Hiện cuộc sống của hai vợ chồng Thy đang ở mức nhàng nhàng. Thy bảo: “Bản thân em không thể sinh con được, em rất sợ vì điều đó mà anh ấy bỏ em. Em cũng từng nói với anh ấy vậy, có nhẽ sợ em lo nghĩ, thương tổn nên anh nói rằng giờ có 2 miệng ăn còn lo chưa nổi thì lấy đâu tiền mà nghĩ thêm chuyện con cái. Bán dâm    Thương nhau ngay từ cái nhìn đầu  Cát Thy năm nay 23 tuổi, hiện đang sống ở TP.

“Vì biết anh thương em nên đôi lúc em cũng gớm ghê lắm. Về đến nhà là anh kiếm cớ này nọ để mắng em rồi còn bảo em không cần đi hát nữa”.

Việc học dang dở, lại mang thân phận của người chuyển giới, Cát Thy chẳng thể kiếm được một công ăn việc làm ổn định và có thu nhập đều đặn, cô phải đi bán lô tô và trình diễn cho các show nhạc đám ma, hội chợ, diễn xiếc.

Em thường thử họ bằng cách bảo là: “Anh dẫn em về nhà anh để giới thiệu với mọi người trong gia đình đi”. Vì vậy Thy lại phấn son điểm trang để đêm đêm hát hò, kiếm được đồng nào hay đồng ấy.

Thanh Thu. Biết bao lăm lần nói câu đó là bấy nhiêu lần em thất vọng, họ thường gạt phăng ý định đó của em đi bằng những câu chống chế quyết liệt: “Về lúc này không đúng thời điểm đâu.

Cảm động trước tấm tình thực của anh nhưng cũng sợ gia đình anh khó ưng ý chuyện anh đang chung sống với một cô gái chuyển giới nên Thy nói với anh về trước để ướm thử ý gia đình: “Anh cứ về nói với gia đình anh trước đi”. Rồi ngày nào anh cũng điện thoại ra hỏi thăm em đang làm gì, nếu mà đi ăn, anh nghe thấy láo pháo có tiếng đàn ông xung quanh là kiểu gì cũng gặng hỏi xem có đi cùng đàn ông không”, Thy cười kể lại.

Cô chua xót nhớ lại: “Chúng em tự hôn phối rồi về góp gạo thổi cơm chung thôi chứ không có cưới xin gì hết. Nào ngờ sau câu nói ấy của Thy, anh về quê thật và công khai nói với cả gia đình chuyện yêu Thy.

000 đồng/tuần, mà như vậy thì chỉ mỗi lương của chồng Thy thì nhất quyết là “chết đói”. Chồng của Thy đang làm thuê nhân cho một công ty giày da còn Thy thì vẫn nhận các show hát hò thâu đêm (thường từ tối đến 6h sáng hôm sau mới về nhà) để kiếm tiền.

Đến khi bố anh hỏi, em trả lời thì ông mới giật thột hỏi vì sao thân hình con gái mà giọng lại nam tính. 000 đồng bạc tiêm hoóc môn nữ và mua các loại vitamin, kem dưỡng da (tiêm hooc môn sẽ khiến da bị khô, người chuyển giới thường hạn chế tác động này bằng cách mua kem dưỡng da có bổ sung vitamin E, C để bôi hoặc uống trực tiếp vitamin – PV). "Kiên trì suốt một thời kì dài, gia đình anh cũng đành bằng lòng nhưng em hiểu đó chỉ là sự chấp thuận mang tính “mặc kệ” chứ không hẳn là đồng ý.

Chúng em sống để hướng về mai sau chứ không giày đạp lên quá khứ của nhau để sống”. Sống với nhau bằng tình cảm, tấm lòng  Hiện Thy và chồng đang sống trong căn nhà của ba má Thy nên được miễn phí tiền nhà, 2 vợ chồng chỉ lo kiếm tiền ăn uống, nhu cầu ăn xài cá nhân và đỡ đần cho cha mẹ chút xíu tiền điện

Cô gái chuyển giới và mối tình kỳ lạ với 'trai thẳng'

Đó là còn chưa kể đến tiền mua son, phấn trang điểm. Gia đình anh ở miền Tây, người dân ở đây rất kỳ thị chuyện giới tính. Năm 18 tuổi Thy và người đàn ông ấy về sống chung một nhà, cô thành “gái có chồng” nhưng theo cái cách mà cả gia đình cũng như tầng lớp không một ai nhìn nhận. Đồ đi diễn của em bít tất là do anh giặt hết nhưng nếu anh giặt không sạch là còn bị em la mắng liền.

“Lần trước tiên họp mặt, nhìn ngoài mặt của em, cả nhà anh không ai tin em chuyển giới.

Lúc ấy thú thiệt là em cảm thấy có lỗi lắm song vẫn quyết nói vậy”. Kể về giây lát ấy, cô nói: “Ngay từ khi nhìn thấy nhau, chúng em đã biết mình sinh ra là để dành cho nhau. Quốc gia đâu có chấp nhận hôn nhân đồng giới nên dù có đám cưới to cỡ nào thì cũng chả ích gì”. Thế nhưng Thy tính tình rất kỹ, mỗi tuần Thy đều phải tốn chừng 200.

Thế nhưng chính sự thương xót chân thật, coi sóc Thy từng chút một và sự đặc biệt chung thủy đã khiến Thy cảm động khôn xiết, thậm chí cô còn sợ mất anh. Anh còn bảo một câu khiến em đến giờ vẫn cảm động: “Chuyện con cái không thể là lý do khiến vợ chồng mình chia tay. Thương vợ nặng nhọc, chồng Thy đã nhiều lần thủ thỉ khuyên Thy nên ở nhà, một mình anh kiếm tiền là đủ, dù ít dù nhiều, 2 vợ chồng núm chắt chiu hà tằn hà tiện xài là cũng sống tạm.

Cả hai mong muốn khi có tiền thì sẽ tổ chức một đám cưới nho nhỏ, dẫu rằng không được luật pháp công nhận thì cũng công bố cho mọi người biết mình đã thành hôn.

Toàn rắc rối”. Ngặt nỗi nữa là gia đình anh rất “căn bản”, bà nội anh là Bà mẹ Việt Nam anh hùng, bố là người từng hoạt động cách mạng mới về hưu, anh trai hiện đang làm công an ở tỉnh.

Biết rằng đây là một người tốt, có thể chung sống với mình đến hết cả cuộc thế song vượt qua được cảm xúc, Thy vẫn muốn thử thách anh. Sau lần đó, anh vẫn tìm mọi cách để nài, thuyết phục Thy về nhà mình. Họ không thể làm khác được nên mới để em và anh ấy chung sống thôi chứ họ không thương xót và coi em như dâu con trong nhà đâu”, Thy kể.

Nghe vậy thôi là đủ biết họ không thật lòng với mình và em biết đường tự chủ động rút lui”, Cát Thy kể. Lúc đầu có chồng đi cùng Thy cũng thấy vui nhưng rồi cô sớm nhận ra việc hát hò này rất mẫn cảm, trực tính bị khách đụng chạm, chồng cô lại là người hay ghen nên cho đi cùng thì ngoài việc cô diễn mất tự nhiên thì chồng cô còn có nguy cơ gây gổ cãi vã với các vị khách say xỉn có hành vi khiếm nhã với vợ.

Dạo em lên tàu ra Hà Nội, cũng chính anh là người đã lau giày giúp em. Sống với nhau là vì tình cảm, tấm lòng chứ không chỉ riêng chuyện con cái”.

San sẻ chuyện tình cảm này lên báo, Thy chỉ mong những người chuyển giới giống như Thy sẽ có thêm niềm tin yêu vào cuộc sống bởi sờ soạng mọi người, ngay cả người chuyển giới đều có quyền được yêu, được hạnh phúc và ở phía trước, tình ái vẫn luôn đợi họ.

HCM, đây không phải là tên khai sinh mà là tên mới do cô tự đổi sau khi chuyển giới. Thy luôn thèm khát được sống với giới tính thật. Trước đây, Thy thường là người chủ động gợi ý việc về ra mắt này, giờ lần trước nhất được một người đàn ông chủ động nói ra câu ấy, Thy bất thần đến mức cứ bật khóc nức nở, không nói nên lời. Vào những ngày cuối tuần, chồng Thy thường chở Thy đi diễn.

Cô sang trọng nhiều mối tình nhưng thật buồn khi đó chỉ là những mối tình hời hợt, chẳng ái tình nào kéo dài quá vài tháng. Mọi người chưa hiểu sự tình câu chuyện ra sao nên bố anh dặn: “Thôi thì mày cứ dẫn nó về đây xem thế nào”.

Anh hơn Thy 3 tuổi là người đã từng có một đời vợ nhưng đối với em điều đó đâu có gì quan trọng. Thy san sớt: “Đôi lúc có những vị khách say cứ nhào lên kéo em xuống rồi sờ ngực, chồng em mà nhìn thấy cảnh đó là ức lắm.

Rồi Thy theo anh về quê. Thế nhưng khi bắt đầu nhận thức được bản thân, thân thể và tâm hồn mình, cậu bé ấy đã nhận ra nhiều điều dị biệt so với bạn bè cùng trà. Đằng sau tấm thân đàn ông là một tâm hồn hoàn toàn nữ tính. “Em quen ai thì cũng có cảm giác sau 1 tháng là họ sẽ tìm cách tự động xa lánh mình. Hơn nữa, chồng của Thy đâu chỉ đơn giản là một người đồng hành tốt bụng mà anh còn đem đến cho cô ắt những hạnh phúc ngọt ngào nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét