Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Hãng Nissan nhà nghỉ sẽ sinh sản mẫu Rogue mới tại Hàn Quốc.

Sản lượng xe Rouge được sinh sản hàng năm tại nhà máy ở Hàn Quốc sẽ là 80

Hãng Nissan sẽ sản xuất mẫu Rogue mới tại Hàn Quốc

/. Việc sản xuất mẫu Nissan Rogue hoàn toàn mới nói trên sẽ được triển khai ở Mỹ trong tháng này trong khi hoạt động sinh sản tại nhà máy Busan sẽ bắt đầu trong quý 2 năm 2014. Huy Bình (Vietnam+). Quyết định chuyển một phần hoạt động sinh sản mẫu Rogue sang Hàn Quốc là một trong những kết quả trong kế hoạch hồi phục Renault Samsung Motors được đưa ra trong tháng 1/2012.

Mẫu xe đời này có tên gọi ở Mỹ là Rogue Select. Com) Người đứng đầu cáng đáng hoạt động của Nissan ở Bắc Mỹ Colin Dodge và quan chức điều hành cấp cao của Renault Samsung Motors (RSM) Francois Provost đã ký bản ghi nhớ về thỏa thuận này.

Công ty này cũng đã giới thiệu mẫu SM5 mới hồi năm ngoái và mẫu QM3 và SM3 Z. Phát biểu tại cuộc họp báo, Colin Dodge cho hay: “Dự án này là ví dụ minh chứng cho sự hợp tác đôi bên cùng có lợi trong liên minh Renault-Nissan. E trong năm nay. Trong mai sau, chúng tôi sẽ tiếp kiến mở rộng các hoạt động cộng tác như vậy. 000 chiếc, phần nhiều trong số chúng sẽ được xuất sang thị trường Bắc Mỹ, nơi Nissan đấu bán mẫu Rogue đời trước được sản xuất ở Nhật Bản.

” Trong khi đó, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm chủ toạ Ban quản lý châu Á-Thái Bình Dương của Renault Gilles Normand khẳng định: “Dự án này cũng sẽ cho phép RSM đóng góp cho sự tăng trưởng của Renault ở châu Á và trở nên đầu mới cho sự phát triển khu vực của hãng này”.

(Nguồn: netcarshow.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét