Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Hãng xe Volkswagen đầu tư 4,1 tỷ USD vào lan can Brazil.

/

Hãng xe Volkswagen đầu tư 4,1 tỷ USD vào Brazil

Huy Bình (Vietnam+). Audi tuyên bố họ sẽ đầu tư khoảng 200 triệu USD để chuẩn bị sản xuất mẫu Audi Q3 và A3 sedan tại dây chuyền lắp ráp của nhà máy này. Trong khi đó, quan chức của VW đảm nhận sản xuất ở Mỹ Latinh Michael Macht cho hay: “Quyết định này cho thấy lòng tin của VW ở Brazil, nơi đang trở nên một trong những nước sản xuất xe và mua sắm xe lớn của thế giới”.

Tuyên bố trên đánh dấu sự trở lại thị trường Brazil của Audi sau khi thương hiệu này dừng sản xuất tại thị trường đang nổi này năm 2006. Phát biểu với các phóng viên, ông cho biết: “Với khoản đầu tư này, VW sẽ đầu tư tổng cộng 4,1 tỷ USD trong tuổi 2012-2016”. (Nguồn: deviantart. Ảnh minh họa. Com) Sau khi có cuộc gặp với Tổng thống Brazil Dilma Rousseff ở Brasillia, người đứng đầu chi nhánh của VW ở nước này Thomas Schmall cho hay hãng xe của ông sẽ đầu tư 236 triệu USD để sinh sản phiên bản mẫu xe Golf mới tại cơ sở Sao Jose dos Pinhais ở bang Parana.

Hồi tháng trước, thương hiệu xe hơi hạng sang Audi của VW cho biết họ sẽ bắt đầu sinh sản xe tại nhà máy Sao Jose dos Pinhais nói trên từ năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét