Phối cảnh cầu khi hoàn thành
Đứng ở khu vực gầm cầu quan sát thấy các phương tiện lưu thông rất đông đúc và ngột ngạtTreo lắp đèn chiếu sáng cho cầu
Cứ đèn đỏ là như thế này dù chưa phải giờ cao điểmChuẩn bị phông bạt nội dung cho lễ thông xe
Hoàn tất từng chi tiếtTrang trí cho lễ thông xe
6 cây cầu vượt trước đó Hà Nội đưa vào vỡ hoang ở các nút giao Thái Hà - Chùa Bộc - Tây Sơn, Láng - Lê Văn Lương, Láng Hạ - Nguyễn Chí Thanh, Thái Hà - Láng Hạ, Nam Hồng - Mai Dịch - Nội Bài, Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt phần đông đã mang lại hiệu quả giảm đáng kể tình trạng ùn tắc gaio thông cũng như tằn tiện được kinh phí rất nhiều cho ngân sách quốc giaĐây là cây cầu dầm thép (vĩnh cửu) lớn nhất trên địa bàn Hà Nội, xây dựng theo hướng đường Nguyễn Chí Thanh – Liễu Giai, tổng chiều dài 484m, dành cho 4 làn xe chạy 2 chiều, với quy mô mặt cắt ngang rộng 16m
Ngã tư Kim Mã – Liễu Giai ngược lại
Nút liên lạc Liễu Giai – Nguyễn Chí Thanh giao với đường Kim Mã là một trong những giao lộ có lưu lượng lớn nhất tại Hà NộiCầu có tổng mức đầu tư 360 tỷ đồng, cũng là lớn hơn bất kỳ công trình hao hao nào trước đó
Dần về giờ cao điểm đã có xe máy tránh bị “nêm” nên lượn lên cả lề đường
Mọi hạng mục gần như xong hết chờ lễ thông xe
Khâu “mặc áo” gần hoàn tất cho cầu trước khi thông xe
Xe đứng chờ hướng Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai luôn đông như thế này. Cầu vượt nằm ngay trước cửa khách sạn Daewoo này là công trình được sử dụng dầm hộp thép, liên hợp bản bê tông cốt thép, cho phép các loại công cụ lưu thông, trừ các loại xe siêu trường siêu trọng.Tại đây, sáng mai 5/10, cây cầu vượt lớn nhất tại Hà Nội sẽ được thông xe. Các công cụ đứng chờ tín hiệu đèn xanh hướng Liễu Giai – Nguyễn Chí Thanh.
Dòng xe đông đúc dần nhích từng mét một.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét