Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Từng mổ thai ngoài có sinh thường màu sắc được không?.

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi

Từng mổ thai ngoài có sinh thường được không?

Vn giúp bạn giải đáp 1. Com) Ảnh minh họa Chào em, Tuy em có tiền căn mổ thai ngoài tử cung nhưng cuộc mổ này không có liên quan và quyết định đến chuyển dạ sanh lần này của em.

Chào thầy thuốc, BS cho cháu hỏi, cháu đã từng mổ mở thai ngoài tử cung vỡ, nay cháu có thai lại được 36 tuần rồi. 001 thắc mắc về sức khỏe. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên tưởng khi cần thiết. Chân tình cảm ơn. AloBacsi. Em tham khảo theo đường link sau để hiểu rõ hơn về các nguyên tố có quyết định đến chuyển dạ sanh.

Khi cháu đặt thuốc chữa viêm 12 ngày thì thấy buồn nôn, đi khám thấy có thai 5 tuần và không khám phụ khoa nữa. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, san sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.

Như vậy cháu có sinh thường được không? Trước khi có thai cháu đi khám thì bị lộ tuyến CTC gần 1cm.

BS chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi. Vn. Để xác thực về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Như vậy lộ tuyến có ảnh hưởng gì đến lúc sinh con không và khi nào cần điều trị ạ? Cảm ơn BS! (Dinh hang – dinhhang…@gmail. AloBacsi ơi, trường hợp nào thì phải sinh mổ ạ? Còn viêm lộ tuyến của em có ảnh hưởng đến việc sanh bé không thì cần phải xem chừng độ viêm lộ tuyến đó ở chừng độ nào, duyên do gây viêm…mới kết luận được em nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét