Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ẩm thực núi rừng phía Bắc tại phương pháp Bếp Mường.

Hotline: 04

Ẩm thực núi rừng phía Bắc tại Bếp Mường

Vn Nguồn:  Vnexpress. 6266 4567 / 0936310627Website: www. Mỗi chú lợn lông đen nặng không quá 15 kg, sinh trưởng trong môi trường đồi núi thiên nhiên. Món chủ đạo của quán là lợn Mường - loại lợn "hoả tiễn" này được nhặt nhạnh tại các tỉnh vùng núi phía Bắc.

Bepmuong. Menu gồm: tiết canh, thịt hấp, thịt muối chua, xào lăn, nướng giềng dấm, nướng lá bưởi, món giả cầy béo ngậy, nem rán đặc biệt, canh xáo măng xương thắm thiết hay đĩa lòng dồi hấp dai giòn

Ẩm thực núi rừng phía Bắc tại Bếp Mường

Thịt lợn tươi được thui rơm nếp và chế biến phối hợp nhiều loại gia giảm dân tộc tạo nên hương vị thôn quê đặc trưng của Bếp Mường.

Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món nhậu, món ăn nhẹ của người dân tộc như: đậu tương rang, rau củ chấm kho quẹt, su su, lặc lầy, măng trúc, cơm lam, xôi nếp nương, gà đồi tươi. Quán là địa điểm hạp để thưởng thức các món ăn dân dã, cạn chén rượu quê đượm nồng nghĩa tình trong không gian đậm chất tự nhiên và văn hóa dân tộc với người nhà, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác.

Thịt lợn Mường nức tiếng bởi lớp bì dày giòn tan, lớp mỡ mỏng sừn sựt không ngấy và sau rốt là những thớ thịt nạc chắc nịch, thơm nức, đằm thắm vị ngọt thiên nhiên.

Địa chỉ cho bạn: Bếp Mường Quán Số 8 phố Cao Đạt (chợ Đuổi cũ - gần Vincom Bà Triệu), Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét