Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Cuộc cá biệt sống sinh thái tại D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu.

Từ ý tưởng thiết kế, loại hình căn hộ, phong cách nội thất cho đến không gian mặt hồ, mật độ xây dựng, mỗi chi tiết nhỏ nhất trong từng căn hộ cho đến chất liệu, màu sắc của không gian bên ngoài đều được tận dụng tối đa các luật lệ phong thủy với đầy đủ yếu tố vượng khí - hanh thông - hài hòa âm dương

Cuộc sống sinh thái tại D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu

Com. Dự án sẽ hoàn thành nhà mẫu vào tháng 11 để chào đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm thực tế khung cảnh thăng bình nơi đây. Hotline: 01233336666. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được hưởng những tiện ích hoàn hảo từ các dịch vụ mang tiêu chuẩn 5 sao như săn sóc sức khỏe, trung tâm mua sắm, phòng tập gym cao cấp, bể bơi bốn mùa, spa.

Le Pont D’or - Hoàng Cầu mang đến một không gian chan hòa với tự nhiên, giúp cư dân tận hưởng sống vui và sống khỏe. Thông tin chi tiết dự án liên hệ Tân Hoàng Minh Group, tầng 16-17 tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tòa tháp này sẽ được khởi công ngày 6/10 tới và dự định hoàn thành vào năm 2015. 308 căn hộ tại đây có nhiều diện tích khác nhau, phong cách nội thất lấy cảm hứng giao thoa giữa phong cách Á Đông cổ điển với sự hiện đại châu Âu.

Cư dân tòa tháp D’. Vn

Cuộc sống sinh thái tại D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu

Vn/, www. Giữa nhịp sống tất tưởi của thành thị náo nhiệt, D’. Minh Trí. Điều này mang đến một gương mẫu chung cư khác biệt với kiến trúc xanh bình yên trong lòng thành phố đương đại. Điện thoại: 04.

Website: http://dlepontdor. Tanhoangminh. Com. 35772308. Ngoài việc mang đến ánh sáng tự nhiên cho tất các không gian của căn hộ, hay việc thiết kế hoàn hảo của các gian phòng…, các kiến trúc sư còn tính cả đến góc nhìn từ các căn hộ, giúp chủ nhân có thể nhìn thấy mặt hồ mông mênh với những ban công lộng gió hay góc bình yên trong không gian lặng yên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét