Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Mỗi cuộc “yêu” nên đổi thay bao nhiêu phong cách phong độ?.

001 thắc mắc về sức khỏe

Mỗi cuộc “yêu” nên thay đổi bao nhiêu tư thế?

Vn - nơi bạn có thể nói chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Còn việc chọn tư thế, các chuyên gia khuyên rằng: nếu tử cung ngả ra trước thì “trai trên gái dưới”, nếu tử cung ngả sau thì người chồng tiếp cận từ phía sau.

Chào bác sĩ, Vợ chồng tôi còn rất trẻ và hay sáng tạo trong chuyện ấy. AloBacsi. Bạn nên tham khảo quan điểm của vợ. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Chính cho nên những người trong cuộc là người nắm rõ nhất.

Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chúc hai bạn sớm có tin mừng. Vn. Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ can hệ khi cấp thiết.

Tình thực cảm ơn. Dù bạn có gia trưởng hay không nhưng theo kinh nghiệm của BS Trường Xuân thì trong việc này nên nghe vợ. Vn giúp bạn đáp 1. Tôi muốn hỏi trong 1 lần quan hệ nên thay đổi bao nhiêu tư thế? Nam giới nên xuất tinh trong phong độ này tốt nhất? Muốn có con thì xuất tinh ở phong độ nào sẽ thuận lợi hơn? Cám ơn BS và mong BS tham vấn! (kiên trinh, 29 tuổi – Bảo Lộc, Lâm Đồng) Ảnh minh họa Bạn kiên trinh thân mến, Mục đích của thay đổi tư thế làm tình là để hai bạn đạt được nhiều khoái cảm nhất chứ không phải là để tạo hình trình diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét