Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Bà bầu bị nôn ói, ỉa chảy là dấu hiệu nhiễm khuẩn Listeria?.

Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, san sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa

Bà bầu bị nôn ói, tiêu chảy là dấu hiệu nhiễm khuẩn Listeria?

Vn giúp bạn đáp 1.

Chào bác sĩ, Em đang mang thai được 24 tuần. Vn. Hôm 18 tuần, em có bị đau bụng và tiêu chảy, nhưng chỉ đi 1 lần, và bụng vẫn còn đau nhưng không đi được nên em đã ói 2 lần. Com) Ảnh minh họa Chào em, Triệu chứng nôn ói và tiêu chảy có thể do nhiều bệnh lý, chứ không riêng gì của bệnh nhiễm Listeria, em chỉ bị bệnh 1 ngày và nay cũng đã khỏi rồi nhiều khả năng là không phải bệnh này.

Đây là một bệnh lây truyền nên em có thể đến BV Nhiệt Đới để kiểm tra, em nhé.

Ngày hôm sau thì không còn đi nữa nhưng em bị choáng như mất sức, vậy có phải triệu chứng của vi khuẩn Listeria không? Hôm đó em có đi BS nhưng chỉ nói là em rối loạn tiêu hóa và cho thuốc Antibio, mấy ngày sau thì khỏi. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

BS cho hỏi hiện thời em 24 tuần rồi em đi thẩm tra xem mình có bị nhiễm vi khuẩn Listeria được không và mình phải đi xét nghiệm ở đâu? (phuocduyen…@yahoo.

Tình thực cảm ơn. 001 thắc mắc về sức khỏe. AloBacsi. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Để hiểu rõ hơn về bệnh này, mời em tham khảo theo link sau: Dấu hiệu nhận biết bệnh nhiễm khuẩn Listeria ở thai phụ? Thân mến, BS chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên can khi cấp thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét