Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Nhờ Lazio mà khác biệt Roma mới giữ được De Rossi.

Sau sự ra đi của hàng loạt ngôi sao như Marquinhos, Osvaldo, Lamela,

Nhờ Lazio mà Roma mới giữ được De Rossi

Tuy nhiên bằng rất nhiều ráng từ BLĐ Roma, và đặc biệt là từ người đồng đội lâu năm Totti và tân thuyền trưởng Garcia, De Rossi đã quyết định ở lại cống hiến cho Giallorossi, để rồi đang cùng đội bóng này bay cao tại Serie A với 6 trận toàn thắng liên tiếp trong mùa giải năm nay.

Các CĐV của Roma từng phải mất ăn mất ngủ trước những thông tin về việc De Rossi bị các đội bóng tại Anh và Tây Ban Nha lôi kéo trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Nhưng khi nhận ra trận đấu rút cuộc của tôi tại Roma lại là một thất bại trong trận Derby (chung kết Coppa Italia), thì tôi biết rằng đó sẽ là một chấm dứt sai trái cho mối tình của tôi và đội bóng này, và tôi không thể để điều đó xảy ra. Trong một san sớt mới đây về mùa Hè vừa qua trên trên Sky Sport, De Rossi đã cho biết: "  Đã có rất nhiều thông báo xung quanh việc tôi rồi sẽ rồi Roma.

Ảnh: Internet. ". Daniele De Rossi. Tôi cũng từng nói chuyện với HLV cũng như BLĐ đội bóng để làm rõ suy nghĩ của mình, thực tiễn là tôi cũng đã xem xét rất nhiều lời đề nghị, thậm chí là cả những lời yêu cầu mà tôi từng từ chối trước đó.

" "Tôi đã từng tưởng tượng mình trong màu áo các đội bóng khác và đang nâng cao những danh hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét