Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Thị trường bất động xu hướng sản: Lửa thử vàng….

Bên cạnh đó, do chính sách thắt chặt tín dụng và tăng lãi suất cho vay nên hiện tượng đầu cơ bất động sản cũng không còn “đất sống”, thành ra thị trường đang thuộc về những khách hàng có nhu cầu thực

Thị trường bất động sản: Lửa thử vàng…

Ngoại giả, khu ĐTM Cổ Nhuế cũng cuộn khách hàng bởi vị trí đắc địa, giá trị thương mại của dự án cùng những tiện ích trong khu tỉnh thành mang lại cho khách hàng khi sinh sống tại đây.

Tuy nhiên, phải chủ đầu tư không sử dụng các vật liệu xây dựng và trang thiết bị chất lượng tốt thì hẳn nhiên khi đưa vào vận hành, sử dụng sẽ phải tốn kém nhiều uổng quản lý, bảo trì tòa nhà và đương nhiên cả thảy chi phí đó sẽ do cư dân sau này gánh chịu.

Tập đoàn Nam Cường vẫn quyết tâm tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tại nhiều dự án chung cư, khu đô thị do Tập đoàn làm chủ đầu tư và thực hiện bàn giao hàng nghìn căn hộ cho khách hàng. Bà Lê Thị Thúy Ngà - chủ toạ HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội - Sự khó khăn của thị trường bất động sản đã diễn ra hơn 4 năm với hàng loạt bài toán cần trả lời.

Không ít các khu chung cư cao tầng khi đưa vào sử dụng sau vài năm là có dấu hiệu xuống cấp như: hỏng hóc hệ thống thang máy, hệ thống điện, nước cấp, nước thải, các sự cố về nền, tường trần liền tù tù xảy ra.

Xét về mặt tài chính, khi sở hữu một căn hộ ngoài việc quan hoài về giá cả, các khách hàng còn quan hoài đến hoài quản lý mà họ phải đóng hàng tháng. - Xin cảm ơn bà. Khu ĐTM Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, thời đoạn tới các doanh nghiệp vẫn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong lĩnh vực bất động sản.

Bởi khi sở hữu một căn hộ không bảo đảm chất lượng xây dựng, thiết kế không được tâm tính kỹ lưỡng, những khách hàng sẽ là người phải gánh chịu ắt rủi ro trong suốt thời kì dùng. Con tàu Nam Cường đã vượt qua giông bão của cuộc khủng hoảng kinh tế, đi đến những chuỗi thành công liên tục trên các bình diện, ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình.

Tuy nhiên, với định hướng chiến lược đúng đắn, không ngừng tái cơ cấu hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp với điều kiện thị trường, cùng với sự đồng lòng kiên tâm của tất đội ngũ lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn. Đó cũng là thời cơ để cho các nhà đầu tư có năng lực, uy tín thực thụ, có nguồn tài chính dồi dào bảo đảm cho việc khai triển dự án và hiểu rõ khách hàng của mình để đưa ra những sản phẩm hạp với nhu cầu thị trường, khẳng định vị thế thương hiệu, tạo nên sự khác biệt từ trong khủng hoảng.

Việc đầu tư và khai triển các dự án bất động sản một cách bài bản của Tập đoàn Nam Cường đã phần nào giải được bài toán niềm tin của khách hàng có như cầu thực vào thị trường cũng như vào các chủ đầu tư có năng lực đích thực. Không những vậy, nhà băng cũng mất niềm tin vào chủ đầu tư có năng lực thấp, không dám nối rót vốn để chủ đầu tư tiếp thi công dự án dẫn đến dự án dở dang.

Ngoại giả, Tập đoàn Nam Cường cũng là cái tên thẳng xuất hiện trong các cuộc viếng thăm, thúc đẩy thương mại, tìm thời cơ hiệp tác đầu tư của các đối tác đến từ Nhật Bản và doanh nghiệp đến từ Châu Âu. Tập đoàn Nam Cường đã khắc phục khó khăn này như thế nào, thưa bà? Trước đây, thị trường cung ít cầu nhiều, sản phẩm vừa ra mắt đã hết hàng, thậm chí giá trên trời khách hàng cũng hài lòng để mua cho được căn hộ.

Qua 5 đợt mở bán, từ tháng 3/2013 gần 500 căn hộ tại dự án này đã được thị trường tiếp thu hoàn toàn, dù rằng mức giá mở bán được đưa ra là “không hề rẻ” trong bối cảnh giá bất động sản đang giảm sâu. Muốn vực dậy thị trường, tăng tính thanh khoản thì giải pháp hữu hiệu nhất đối với các doanh nghiệp bất động sản là phải cứu vãn lại niềm tin của những khách hàng bằng những sản phẩm thực, mang lại giá trị thực.

Với bản lĩnh, kinh nghiệm đầu tư và sự tự chủ trong tài chính của mình, Tập đoàn Nam Cường đang tạo ra những dấu ấn riêng của mình, khẳng định một triết lý, một phương châm kinh doanh: “Nam Cường không kinh dinh thuần tuý mà muốn đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng chung của tổ quốc - một thị thành hiện đại, không dễ lạc hậu bởi thời gian”.

Chẳng những thế, việc khắc phục triệt để những hỏng hóc mang tính hệ thống của một khu căn hộ là việc rất khó khăn và thỉnh thoảng chỉ dừng lại ở chừng độ xử lý tình huống trợ thì gây thiệt hại cho khách hàng, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các cư dân.

Đến thời đoạn thị trường khó khăn kéo dài, không ít doanh nghiệp đã bỏ quên chữ tín, dự án bị đình trệ, chậm tiến độ, chất lượng thi công ít được quan tâm… dẫn tới niềm tin của khách hàng vào các chủ đầu tư dần bị cạn kiệt.

Trong những thách thức to lớn còn phải đối mặt phía trước, Tập đoàn Nam Cường vẫn dẻo dai với chiến lược phát triển thương hiệu dựa trên nền tảng kiên cố, tận dụng những thế mạnh sẵn có trong quá trình gần 30 năm hình thành, xây dựng và phát triển của mình, đấu vững bước trên những nấc thang mới với dấu ấn rất riêng và đầy sáng tạo

Thị trường bất động sản: Lửa thử vàng…

Tại khu ĐTM Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) sau hơn 2 năm triển khai, tính đến thời khắc hiện tại hơn 1000 căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự đã được Tập đoàn Nam Cường thực hành bàn giao cho khách hàng và là một điểm sáng của thị trường bất động sản tại khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội. Làn sóng giảm giá ồ ạt tràn đến các dự án căn hộ, nhưng thay vì lao vào làn sóng đó để kích cầu, Tập đoàn Nam Cường cũng như một số ít danh tiếng trong làng bất động sản vẫn bền chí giữ giá, thậm chí không nối thực hiện mở bán ở một số dự án, mà tụ họp vào triển khai thi công những dự án đã bán nhằm giữ đúng cam kết tiến độ với khách hàng.

Chính thành thử, đảm bảo tiến độ và chất lượng trong quá trình xây dựng dự án bất động sản là một trong những điều kiện cần và đủ để giữ vững lòng tin từ phía khách hàng.

Ngày 27/10 tới đây, Tập đoàn Nam Cường sẽ tổ chức khánh thành cùng lúc 16 tòa chung cư cao tầng tại khu ĐTM Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) và tại khu ĐTM Cổ Nhuế (Từ Liêm, Hà Nội).

“Lửa thử vàng, gian truân thử sức”. Lại Hợp Nhân thực hành. “Với Tập đoàn Nam Cường không có những sản phẩm thấp cấp hay cao cấp, mà chỉ có những sản phẩm với chất lượng tốt hướng đến sự ưng của khách hàng” Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ thi công song hành với đảm bảo chất lượng công trình.

Hiểu rõ vấn đề cốt lõi, nên ngoài việc chọn lọc các nhà thầu có năng lực, uy tín ngay từ thời đoạn triển khai dự án, Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường cũng đã luôn theo dõi, sát, đôn đốc và có chỉ đạo kịp thời tới các Nhà thầu, đơn vị can hệ trong quá trình thực hành, thi công các dự án do Tập đoàn làm chủ đầu tư.

Các dự án được hoàn tất trong bối cảnh khó khăn của thị trường càng chứng tỏ Tập đoàn Nam Cường đã có những bước dịch chuyển đúng hướng khi đặt khách hàng làm trọng điểm trong chiến lược kinh doanh của mình. -Theo các chuyên gia, khủng hoảng đang tạo điều kiện để thị trường được “thanh lọc” và chỉ có những doanh nghiệp làm ăn bài bản, uy tín thì mới tồn tại được.

Bà có thể chia sẻ về chiến lược phát triển của Nam Cường trong thời kì tới? Khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã mang khó khăn bao trùm lên tất tật các lĩnh vực, ngành nghề, nhất là đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và du lịch – khách sạn.

Những thế, những nuốm, những đóng góp của Tập đoàn Nam Cường vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội đã được ghi nhận bằng giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013 và suy tôn Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 6 liên tiêp. Chính do vậy, Tập đoàn Nam Cường đã chú trọng vào chất lượng thi công công trình và hoàn thiện các căn hộ nhằm san sẻ tối đa với khách hàng cùng với một mức phí quản lý, vận hành và bảo trì hợp lý giúp khách hàng yên tâm khi chuyển đến ở tại khu thị thành.

-Trong thời kì qua, nhiều dự án bất động sản đã bị chậm tiến độ hoặc đình trệ hoàn toàn, bên cạnh đó tại nhiều dự án đã xuất hiện tình trạng tiết giảm uổng dẫn tới chất lượng sút giảm. Là một trong những dự án có tiến độ thi công nhanh chóng, thậm chí vượt tiến độ dự kiến tại một số hạng mục, nên tổ hợp chung cư CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials (Khu ĐTM Cổ Nhuế, Hà Nội) đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng.

Theo nhiều khách hàng, việc lựa chọn căn hộ CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials giữa một rừng các dự án khác là do đây là một dự án có tiến độ nhanh chóng, chất lượng thi công được đánh giá cao và do chính uy tín của chủ đầu tư Nam Cường.

Với các dự án của Nam Cường thì sao, thưa bà? Thực tế, dù trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn, các khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở vẫn sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm thực có tính pháp lý cao, chủ đầu tư uy tín, tiến độ dự án đảm bảo, giá thành hợp lý và không quên một vấn đề đó là chất lượng căn hộ.

Tập đoàn Nam Cường đã củng cố và giữ vững niềm tin của khách hàng như thế nào, thưa bà? Muốn làm được điều này, doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa kinh doanh trong khủng hoảng, không chạy theo thị trường, quý trọng chất lượng, giữ đúng cam kết tiến độ và tạo ra các giá trị gia tăng cho bất động sản. Sự mất cân đối về cung – cầu, tồn kho cao, nợ xấu tăng mạnh khiến doanh nghiệp khó tiếp cận với nguồn vốn nhà băng, nhưng bài toán về việc lấy lại niềm tin của khách hàng đối với thị trường lại càng khó khăn hơn.

Bằng kinh nghiệm đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, du lịch khách sạn cùng bản lĩnh trong kinh doanh, ưu tiên đầu tư phát triển các giá trị bền vững đã giúp Tập đoàn Nam Cường không bị cuốn theo cơn bão suy thoái của thị trường. Khu ĐTM Dương Nội cũng đang dần trở nên một khu thành phố sống động và đầy tiềm năng, với các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của các hộ dân như: quán café, ẩm thực, siêu thị mini … cùng hệ thống sân vườn, đường dạo, khu vui chơi trẻ nít, phòng sinh hoạt cộng đồng… đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, tạo nên những giá trị gia tăng cho cư dân trong khu thành thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét